Edit: Dờ
Lâm Triển Quyền rút tay ra khỏi lòng nhóc câm, thấy thiếu niên lại xán vào thì giữ cậu lại không cho nhúc nhích.
"Cậu nghĩ cho kỹ, có muốn theo tôi không."
Nhóc câm gật đầu không hề do dự.
Lâm Triển Quyền hơi mím môi, thò hai ngón tay vào lỗ bướm của thiếu niên rồi nhẹ nhàng di chuyển, chẳng bao lâu đã lôi ra được một sợi chỉ bạc nhớp nháp. Chất lỏng ướt át thấm ướt da thịt giữa hai chân cậu, cũng dính lên ngón tay của Lâm Triển Quyền. Nhóc câm nũng nịu rên rỉ, phát ra những tiếng kêu hổn hển kiệt sức, hai má đỏ hồng thấm mồ hôi, cả người co rúm trong lồng ngực Lâm Triển Quyền.
Lâm Triển Quyền đưa cậu về phòng, ném thẳng lên giường. Vừa tiếp tục móc khuấy lỗ bướm vừa cởi hết quần áo của nhóc câm, khẽ liếm lồng ngực trắng nõn phiếm hồng của cậu. Không biết da thịt thiếu niên được nuôi dưỡng bằng cái gì, mềm như bông như đậu phụ, mỗi khi ngậm cắn sẽ để lại những vết đỏ loang lổ, có thể khơi dậy ham muốn chinh phục của người đàn ông.
Tuy rằng có hai bộ phận sinh dục nhưng ngực của nhóc câm không phát triển, tuy rằng sờ lên có mềm mại thật nhưng phẳng hơn con gái rất nhiều. Phía dưới của cậu bị Lâm Triển Quyền đùa giỡn chảy ra nước dâm, hai đầu vú trước ngực cũng cướng cứng dựng thẳng lên, nhuốm một màu hồng quyến rũ.
Lâm Triển Quyền đè cậu xuống dưới người, đôi môi hơi khô hôn xuống cổ nhóc câm, dần tới gần đầu vú rồi nhẹ nhàng liếm. Thiếu niên thích đến nuỗi nâng eo đưa sát vú vào miệng hắn, vẻ mặt vui sướng muốn Lâm Triển Quyền an ủi nhiều hơn.
Bỗng nhiên, Lâm Triển Quyền mút thật mạnh đầu vú sưng đỏ bên phải, nhóc câm lập tức phát ra tiếng rên rỉ mềm nhũn khiến lòng người chộn rộn.
"Ư...Ưm...hm..."
Hắn lại ngậm đầu vú bên trái của thiếu niên rồi mút vào thật mạnh, đầu lưỡi Lâm Triển Quyền không ngừng gảy lên khối thịt nho nhỏ mềm mại trên đỉnh khiến cơ thể mềm mại tràn đầy dấu vết của nhóc câm không ngừng bắn lên như cá giãy trên thớt. Thỉnh thoảng cậu kêu lên vài tiếng xin tha đầy dâm đãng và ngọt ngào, lấy tay tự chơi đùa đầu vú còn lại của mình, hiển nhiên Lâm Triển Quyền không chỉ mang lại sự đau đớn và tra tấn, càng nhiều hơn là khoái cảm như thấu tận xương tủy.
Lâm Triển Quyền không ngừng trêu đùa cơ thể đã ửng hồng ấy, nhéo, xoa, vê, ấn, gảy dương vật đã cứng lên của cậu. Khi hắn khẽ cắn lên đầu vú bên trái đã hoàn toàn sưng tấy, lỗ bướm của nhóc câm lập tức tuôn ra một dòng nước dâm dính nhớp.
"......Ưm ưn!"
Thiếu niên ưỡn eo lên, đầu ngón chân cuộn lại rồi lập tức mềm oặt ngã xuống, nằm trong lòng Lâm Triển Quyền.
Lâm Triển Quyền chỉ cảm thấy, chưa bao giờ hắn đối xử dịu dàng với bạn giường đến thế, hắn ghé vào vành tai đỏ bừng của nhóc câm, trầm giọng nói: "Đã có thằng đàn ông nào làm như vậy với em chưa?"
Nhóc câm hơi đờ đẫn, ánh mắt cũng mất tiêu cự, hiển nhiên còn chưa kịp hồi thần sau cao trào. Một lát sau cậu lắc đầu, kêu lên một tiếng mềm nhũn.
Tay Lâm Triển Quyền nắm lấy dương vật vẫn cương cứng của cậu, hỏi: "Có ai từng sờ vào con chim non này chưa?"
Nhóc câm thở dốc, dụi vào ngực Lâm Triển Quyền, kêu vài tiếng nước nở, tiếp tục lắc đầu.
Lâm Triển Quyền cúi xuống liếm đầu vú bên trái đã sưng to như hạt đậu của cậu, một tay vê đầu vú phải, xoa bóp véo ấn nó một cách thô bạo. Lỗ bướm dưới người nhóc câm không ngừng chảy ra nước mật, dướng vật trắng trẻo nhỏ xinh thì vẫn cương cứng, cậu tiếp tục phát ra âm thanh mềm mại không có sức lực. Nhóc câm chìm trong sự đùa giỡn của người đàn ông, trước ngực, bụng và dương vật đều cọ lên người Lâm Triển Quyền, cầu xin được giải phóng dục vọng.
Lâm Triển Quyền đưa tay chơi đùa hai bên vú cậu, khẽ hỏi: "Trừ tôi ra có người nào từng mút vú của em chưa?"
Nhóc câm run rẩy toàn thân, dịch thể màu đục giữa hai chân lại chảy ra, để lại những sợi chỉ bạc.
Ngón tay Lâm Triển Quyền gảy cái lỗ chảy đầy nước dâm, hắn liếm đầu vú cậu, cười nói: "Hỏi em đấy, đã từng có ai mút vú em chưa?"
"Hu hu..."
Nhóc câm kiệt sức cố gắng động đậy thân thể, vươn đôi tay nhỏ nhắn ôm lấy cổ Lâm Triển Quyền. Hắn vuốt ve làn da nhẵn nhụi của nhóc câm, không ngừng xoa bóp. Hắn giam cậu trong lòng mình, một tay nắm dương vật cậu, một tay xoa nắn âm vật của cái bướm. Nhóc câm bắt đầu cất tiếng rên rỉ, giữa hai chân ướt sũng.
Khoái cảm cực lớn khiến thiếu niên run bần bật, miệng nhỏ liên tục thở dốc, nước miếng chảy xuống theo khóe miệng.
"Có người nào chịch cái lỗ bướm dâm này chưa?"
"Ưm hm...nn..."
Nhóc câm mệt mỏi lắc lắc đầu, cậu chỉ có thể nhìn Lâm Triển Quyền với ánh mắt sũng nước, cố gắng diễn đạt ý muốn cầu xin.
Lâm Triển Quyền không tha cho cậu, hắn tiếp tục dùng ngón tay ma sát lỗ bướm, không chỉ banh hai mép thịt ra mà còn liên tục ngắt véo âm vật. Nhìn đầu vú và đối môi đã sưng lên cùng với vẻ mặt dư vị sau khi đạt cao trào của cậu, Ham muốn chinh phục và sự thỏa mãn của Lâm Triển Quyền bỗng trào dâng. Hắn tăng tốc độ chơi đùa lỗ thịt của thiếu niên, lại dùng lòng bàn tay thô ráp xoa nắn dương vật của cậu, miết lên quy đầu đã đầm đìa chất lỏng, lấy ngón tay chặn lại cái lỗ trên đỉnh.
Hai mắt của nhóc câm đã mất tiêu cự, trong mắt chỉ còn lại tình dục. Khoái cảm xa lạ khiến các giác quan của cậu như bị hòa tan, cậu không biết phải phối hợp với Lâm Triển Quyền như thế nào mới có thể đạt được nhiều hơn nữa... Cậu mở mắt ra nhìn hắn, vươn lưỡi hôn mút quấn quýt với hắn, rất nhanh, dương vật co rút mãnh liệt và lỗ bướm đạt cao trào, cậu kiệt sức ngã xuống giường.
"Thích không."
Ngón tay của Lâm Triển Quyền lại chui vào bên trong một chút, lòng ngón trỏ nhẹ nhàng móc lấy âm vật đã tấy đỏ lên, lại nhéo nhẹ một cái.
Lỗ bướm của nhóc câm lại ọc ra nước dâm, nhưng lần này cậu đã hoàn toàn mất tri giác, không nghe thấy Lâm Triển Quyền hỏi gì.
Lâm Triển Quyền thấy cậu đã mềm nhũn cả người, đưa tay chạm vào lỗ sau của cậu. Thiếu niên đang thất thần nên chưa phản ứng gì, nhưng hai mép thịt mềm trước cái lỗ sau thì lập tức run lên, thoạt nhìn rất đáng thương.
Cái bướm của nhóc câm đẹp hơn tất cả những cái mà Lâm Triển Quyền từng thấy, thậm chí còn mềm mại và khít hơn rất nhiều, nếu trực tiếp cắm vào thì sẽ xé rách thiếu niên mất. Nhưng cho dù vừa rồi hắn mới chỉ dùng ngón tay để chơi đùa thì cậu đã tiết ra rất nhiều nước dâm, thậm chí mấy lần bị nhéo âm vật đều trực tiếp cao trào, thế nhưng hai mép thịt như cánh hoa kia vẫn không thể chứa được dương vật của hắn.
Nhóc cầm nằm trong ngực hắn khẽ rên rỉ, một lát sau ôm lấy cánh tay hắn, phát ra tiếng kêu khe khẽ ngọt ngào.
Bụng dưới của Lâm Triển Quyền nóng lên, nhìn đôi mắt ửng đỏ và vẻ mặt trông như khóc của thiếu niên, một ý nghĩ bỗng nhiên nảy ra trong đầu hắn. Cứ làm cậu như làm với đàn ông bình thường, cắm vào lỗ phía sau, vậy cũng không phải là không thể.
Hắn cúi xuống hôn lên môi nhóc câm, nhẹ nhàng tách khớp hàm cậu, ngậm lấy đầu lưỡi mềm như cánh hoa của thiếu niên vào trong miệng, mút mát bề mặt lưỡi. Hai người quấn quýt hôn nhau, mút lấy ham muốn đang dâng trào dâng của nhau. Nhóc câm đã lên đỉnh một lần nên ăn ngon biết mùi, hưởng thụ niềm vui từ khoái cảm. Cậu hơi híp mắt, vẻ mặt đầy vẻ vui sướng, bắt chước động tác của Lâm Triển Quyền, chậm rãi liếm láp rồi quấn lấy lưỡi của hắn, tiếp tục trượt xuống cằm và cổ. Lâm Triển Quyền tranh thủ đưa ngón tay chạm xuống phía dưới đã ướt nhẹp, cắm vào lỗ thịt giữa mông nhóc câm. Cái lỗ nhỏ cũng mang màu hồng nhạt ấy vừa bị xâm nhập, Lâm Triển Quyền cảm thấy thiếu niên trong lòng mình lập tức run lên.
"Đau à?"
Thiếu niên nhìn hắn với đôi mắt sũng nước, bỗng nhiên nhích ra một chút, cong người tách cánh mông ra để có hắn thuận lợi cắm ngón tay vào hơn.
Dương vật phía trước cậu vẫn trong tình trạng cương cứng, rỉ ra vài giọt nước dâm.
Lâm Triển Quyền kinh ngạc, hắn không ngờ nhóc câm lại dâm đãng đến mức này, thiếu niên tưởng như rất ngây thơ ngoan ngoãn lại chủ động cầu xin hắn chơi lỗ sau của cậu.
Hắn lấy ngón tay cắm vào cái miệng nhỏ phía dưới của cậu: "Có ai từng cắm lỗ phía sau này chưa?"
Nhóc câm khẽ kêu một tiếng, nằm sấp dưới người Lâm Triển Quyền, lại ngẩng đầu lên hôn cánh tay hắn.
"Hỏi em thì không đáp, mới chọc một chút đã dâm đến chảy nước, lỗ nào cũng ướt đẫm, muốn được cắm vào cái lỗ này lắm hả?"
Vừa nói, Lâm Triển Quyền vừa đâm ngón tay vào lỗ sau của cậu, bắt đầu móc khuấy. Hắn chưa từng làm với đàn ông, nhưng nhóc câm ngoan ngoãn nghe lời, nhìn cũng trắng trẻo sạch sẽ, Lâm Triển Quyền chợt nổi lên ham muốn. Thiếu niên phát ra tiếng kêu ngọt ngào, kết hợp với tiếng nước nhóp nhép dưới thân, thịt ruột mềm mại quấn chặt lấy ngón tay của Lâm Triển Quyền, chỉ nghĩ thôi cũng biết nếu cắm dương vật vào sẽ sướng đến nhường nào.
Lỗ phía sau bị Lâm Triển Quyền đâm chọc, bắt chước động tác giao hợp mà ra vào. Nhóc câm thở hổn hển, bò sấp quỳ gối trên giường, mặc cho người đàn ông chơi đùa cái lỗ của mình, không bao lâu đã rỉ nước ướt sũng giường. Ngón tay Lâm Triển Quyền nhẹ nhàng miết lên vách thịt mềm trong cơ thể cậu, một lúc sau đã có thể cắm vào ngón tay thứ ba. Hai má nhóc câm đỏ ửng, chân không chịu được nữa, nằm phịch xuống giường mặc Lâm Triển Quyền làm gì thì làm.
Lâm Triển Quyền nhấc eo cậu lên, lấy tư thế vào từ phía sau để chầm chậm cắm dương vật vào cái lỗ mềm mại. Cơ thể đầm đìa mồ hôi của thiếu niên không ngừng run bắn lên, vẻ mặt vui sướng, đáp lại từng lần được đâm thọc thoải mái đến run rẩy. Cậu lắc mông, ngậm chặt lấy dương vật của hắn, eo thõng xuống để cây thịt khổng lồ màu tím đỏ của hắn có thể đâm vào càng sâu và mạnh hơn. Lâm Triển Quyền ôm lấy cậu nắc háng, lại nhấc eo cậu lên, ôm lấy hai chân run rẩy của thiếu niên, nhìn vẻ mặt dâm đãng bị tình dục chi phối của cậu. Mắt của nhóc câm lại mất tiêu cự, cậu liếm môi, phát ra âm thanh "ưm ưm" rất khẽ.
"Cặc đâm vào sướng không?" Lâm Triển Quyền bóp mông cậu, thúc háng một cái thật mạnh khiến đỉnh dương vật của thiếu niên tiết ra dịch nhầy.
"Có những hai cái lỗ dâm, lại còn có cả chim, đúng là trời sinh để đàn ông chịch."
Lâm Triển Quyền chống tay xuống giường để người mình đè lên mông nhóc câm, khiến dương vật cắm vào sâu hơn trong lỗ thịt non. Nhóc câm tỏ ra thoả mãn, liên tục vặn vẹo trong lòng hắn, dương vật cứng ngắc đâm liên tiếp khiến chất lỏng tràn ra ngoài. Lâm Triển Quyền làm quá hưng phấn, cúi đầu xuống cắn gáy nhóc câm, cây gậy thịt phía dưới điên cuồng cắm rút, khiến nhóc câm banh rộng hai chân phát ra tiếng kêu sung sướng.
"......Ưm!.....Ư ư....nn..."
Thọc vào khoảng mấy trăm lần, Lâm Triển Quyền rút dương vật ra, tiện thể lật người trong lòng mình lại. Dáng vẻ mắt ầng ậng đầy nước của thiếu niên quá quyến rũ, nhóc câm nhìn nơi kết hợp của hai người một cách tội nghiệp, thấy Lâm Triển Quyền lại cắm cây gậy thịt vào một lần nữa, mạnh mẽ chen vào vách thịt mềm mại rồi khuấy đảo, nhóc câm thấp giọng rên rỉ làm nũng. Lâm Triển Quyền ôm lấy cơ thể đầy dấu vết của cậu, dục vọng màu đỏ tím thọc ngày càng nhanh, đâm tới mức vách thịt liên tục co giật, huyệt tâm cũng bị cọ xát sưng tấy lên.
Thiếu niên vẫn không ngừng rên rỉ với khuôn mặt ngây thơ, để lại vài vết cào sau bờ lưng rắn chắc cường tráng của Lâm Triển Quyền. Đến khi hắn sắp bắn tinh, cơ thể của nhóc câm đã sớm mềm oặt, người cũng nửa tỉnh nửa mê. Trong lúc mơ màng, cậu há miệng khẽ liếm đầu vai người đàn ông rồi hôn cắn, giống như đang cổ vũ hắn tiếp tục đâm mạnh hơn. Lâm Triển Quyền thọc vào rút ra một lúc, nâng hai chân nhóc câm lên cao, hung tợn thọc mạnh mấy cái rồi bắn tinh vào trong cái lỗ nhỏ của cậu.