Cuộc gọi kết thúc, anh đi đến bên cạnh Vương Nguyên đưa tay lên nhéo má cậu mỉm cười ôn nhu.
" Đang làm gì đó?"
" Đang nghe tin tức thôi ạ..."
" Sáng nay tầm mấy giờ em thức?"
" Tầm 7 h mấy, hơi trễ một chút "
" Không sao, còn sớm mà."
Anh kéo cậu ngồi lên đùi mình, ôm ôm lấy cậu. Khẽ nói.
" Tối qua lại mơ thấy ác mộng sao? Lúc trước em rất thường như vậy? "
Vương Nguyên không đáp lại, chỉ gật đầu.
" Vậy lúc không có anh bên cạnh thì sao?"
Anh nghiêng đầu nhìn cậu. Nếu là lúc trước cậu còn ở Vương Thị thì sẽ có mẹ Thẩm Hoa bên cạnh, nhưng từ khi dọn về đây, lúc trước cậu đều một mình chịu đựng, hôm qua may mắn là có anh bên cạnh mới có cảm giác an lòng.
Tuấn Khải thấy cậu không đáp lại, tay ôm chặt lấy Vương Nguyên hơn, một lúc lại cất giọng hỏi:" Em có muốn nhìn thấy như trước đây không? "
" Sao anh lại hỏi vậy...."
" Anh muốn nghe câu trả lời của em, trả lời anh "
" Muốn....."
" Vậy đừng bỏ cuộc có được không? Chúng ta cùng nhau tiếp tục điều trị!
Vương Nguyên nhíu mắt, sắc mặt trở nên không vui, đáy mắt hiện lên tia bất an, sợ hãi.
" Anh chê em mù đúng không....."
" Anh không có!"
Anh gấp gáp trả lời, anh không muốn cậu hiểu lầm ý anh. Anh chỉ là vì muốn tốt cho cậu, kể cả Tảo Tuyết, và Thẩm Hoa cũng đều muốn tốt cho cậu. Vương Tuấn Khải không muốn cậu hiểu lầm rằng anh chê cậu không nhìn thấy gì, phiền phức, mất mặt anh nên mới bảo cậu đi điều trị. Cậu đẩy nhẹ anh ra, thở một hơi dài. Cậu cứ nghĩ sẽ có người thật lòng yêu cậu, không màng đến việc cậu dù có thế này thế kia nhưng khi nghe anh đề cập đến vấn đề điều trị mắt cậu liền cảm thấy rất khó chịu. Anh yêu cậu hay yêu đôi mắt của cậu? Nếu đã là tình yêu thì dù cậu có bị mù bị căm bị điếc thì đã làm sao?! Tâm tư của cậu thật sự không ai hiểu được, bởi vì cậu vốn luôn kép mình với mọi thứ xung quanh. Trái ngược với suy nghĩ của cậu, anh luôn muốn Vương Nguyên có được những thứ tốt đẹp nhất. Anh muốn cậu tự do, có thể tự làm những thứ mình thích, không phụ thuộc vào ai, nếu có thể thì chỉ là anh.
" Không cần phải nói nữa....."
" Nguyên Nhi! Anh muốn nói cho em biết anh không cảm thấy em phiền phức càng không chê bai em, anh trước giờ chưa từng nghĩ như vậy! Dù em không nhìn thấy gì cũng không sao, anh vẫn sẽ chăm sóc, yêu thương em "
" Vì hai từ trách nhiệm?"
" Không phải!"
" Vậy thì vì cái gì? "
" Vì em là tình yêu! Vì em là vợ anh. "
Vương Nguyên yên lặng, cậu một tiếng cũng không đáp lại. Để mặc cho anh một lần nữa ôm lấy mình vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kai - Yuan] NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ ( chưa hoàn )
Historia CortaTác giả: Thiên Nguyệt Thể loại: Đam mỹ, đô thị hiện đại, cưới trước yêu sau, ngược ngọt đan xen.... Couple: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên * Tóm tắt: Cuộc sống của vị thiếu niên đó từ nhỏ sinh ra đã sống trong sung túc, một người hoạt bát hiểu chuy...