7

30 4 1
                                    

BRI's P.O.V.

nasa may beach kami ngayon ni Yve kasi may kailangan pa daw asikasuhin yung dalawa may biglaang event kasi dito at kailangan ng tulong nila kaya nagpaalam silang babalikan kami pagkatapos.

nasa mababaw na parte lang ako kasi hindi ako marunong lumangoy. si Yve naman nasa malayo na. she loves swimming unlike me na ayaw matuto. nang biglang may lumalapit sakin.

muntikan na akong mapatalon sa gulat pero mas mapapatalon ata ko sa nakikita ko.

sina Gavin at Justin naka swimming trunks na din at ewan ko nakakalambot ng tuhod ang dalawa just imagine pareho silang drop dead papable with six pack abs. San ka pa!

"what takes you so long bun?" di ko namalayan nandiyan na pala si Yve.

"we finished it so quickly for you." Justin said in a very seductive way. syempre para kay Yve lang yun.

"bola!" sagot naman ni Yve may hampas pa.

"aba ikaw nakakarami ka na!" sabay kiliti ni Justin kay Yve.Nagharutan nanaman sila.

" Gavin pakibantay naman yan di kasi yan marunong lumangoy."

" ano ako bata para bantayan. kaya ko self ko no"

" ok let me rephrase it. Gav, paki tingnan nan yang bestfriend ko kung may gagawing katangahan at baka malunod, isip bata pa naman yan.... ayan ok na... sige mag suswimming pa kami ni Bun. Byeiiiiiiii!!!!!!!"

at kumarias na sya ng takbo kasama ni Justin.

" let' s go?!" alok niya sakin

" ah!... I'm fine here... really!"

" so it's true....( he smiled ) you dont know how to swim"

-///////////- me

........

" Im fine here you.. you can enjoy swimming"

" nah! Im fine here too, with you,........... and.. and I own this resort sawa na akong magswimming Ive stayed here long enough to enjoy everything now I need to acompany you... a very special guest"

" bola! ayaw mo lang akong iwan dahil sinabi ni Yve" Im too flattered with what he said baka lomobo ang ulo ko. Para tuloy akong teen ager na kinikilig.

" aside from that...... I feel really comfortable with you....

and I think your too attractive to be alone, baka makidnap ka nang di namin namamalayan. mawalan pa ko ng "girlfriend".

.... "

parang may imaginary audience kami at nag ' ayie!' pakiramdam ko namula ako mula kuko sa paa hanggang sa dulo ng buhok ko.

" you look cute when you blush"

sabi niya

" t-tigilan mo nga ako! bolero ka!" I cant help but smile when he followed me. tumakbo ako papuntang dagat lumusong ako. and I almost forgot that I cant swim..... pero huli na nasa malalim na parte na ako at naghahabol ng hininga habang pilit na nagpapasag dahil ayoko pang mamatay.

" calm down I got you"

nardaman kong umangat ako at unti unting napunta sa mababaw. I felt relived when i

I finally can breath but I black out.

Gavins P.O.V.

SHIT!!!!!! I screamed to my self hinabol ko siya but she's too fast and everything went faster when suddenly shes drowning I got to her fast as I could.

" calm down I got you" I try to tell that to her..... and to myself cause i feel so weak right now I feel my bones are leaving me everytime the picture of her drowning crosses my mind.

I lift her up to shore... she still awake but suddenly she lose conciousness but shes breathing smoothly I think she drifted off to sleep

"w-what happened?" lumapit sina Yve nang mapansing buhat buhat ko si Bri na walang malay.

" s-she almost drown"

" WHAT!!!!!!?" sabay pa silang sumigaw

" shes fine now, dont worry, I got her fast. but I think shes tired thats why she fell asleep."

" Thanks! akala ko paa naman pinatulog mo na to at dadalin sa kwarto mo at alam mo na...... hehe! joke!" nag peace sign siya.

" but thanks alot! medyo shunga tong kaibigan ko pero love ko yan. tara na sa kwarto namin at alam kong mabigat yan."

BRI's P.O.V.

sumasakit ang ulo ko nang magising ako pero pakiramdam ko mas masakit ang katawan ko. halos di ako makakilos at hindi ko din maalala kung pano ako nakapu ta dito ang naalala ko nasa may beach kami.

tapos naiwan kami ni Gavin.

tapos kinilig ako

tapos sinabihan ko siyang bolero

tapos kinilig nanaman ako.

tapos tumakbo ako dasa dagat

my eyes widen when I realised....

nalunod ako....muntik na pala sinagip niya ako tapos wala na.

JADEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon