3

31 2 1
                                    

It was one stary night.....

5 years ago...

"miss watch out! sigaw ng isang lalaki, namalayan ko nalang may humila sakin tapos may rumaragasang kotse na dumaan. Natumba kami, nasa ibabaw ako at nasa ilalim sim siya, i was shoked... my lips are on him.

tumayo ako. nakita ko siyang tumayo at nagpagpag ng mga dumi sa damit niya, ewan ko may naramdaman akong kuryente dun, napapangiti ako, siya din nakita kong nakangiti. nang nakita ko siyang tumingin sakin napayuko ako.

"Salamat!" sabi ko sabay takbo papasok ng studio. pumasok siya sa CR.

"Bri! ano ba ang tanga mo naman ano yun! nakakahiya!" sabi ko sa sarili ko

'pero infairness cute siya' bulong ng utak ko.

"Nasayang ang first kiss ko...ang tanga ko kasi.">3< napahawak ako sa labi ko, ang lambot ng labi niya! lokaloka! masisiraan ako ng isip dahil dun! 

"Haaaaaaaaaayyyyyyyyy!!!!!!!!!" napaupo ako. Ay ewan! bahala na! hindi ako magpapaapekto! nag ayos nalang ako.

pagbukas ko ng pinto...   0_0 ~ >.<

"Miss are you ok?" yung lalaki kanina.

"o-ok lang!" sagot ko

"Jerry nga pala!" pakilala niya.

"uhm..Brianna!" 

"coffee?" alok niya

"ok!" ^_^

Nagkape kami, he's too funny madami din kaming pinagkakasunduan tulad ng mahilig kami sa mga horror movies, mahilig din siya sa photography,  akala ko matatapos ang photo shoot ngayon na tulad ng dati,uuwi lang ako at maghihintay ng tawag para sa sunod na trabaho. pero ngayon....

" Brianna can I ask you for dinner tommorow?" sabi niya natigilan naman ako.                             "please!" sabi niya. *_*

"Grabe ka naman!.............hmm.............. ok!" ^_^

"Talaga! Ill pick you up at 7." 

"Sige!"

bukas may date ako!

***************

mula noon halos di na kami mapaghiwalay, we knew we have true love and that makes me feel we are perfect for each other that we'd last forever. he never make me feel alone, sad or anything opposite 'happy' he's an angel sent from above. 

JADEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon