8

28 3 1
                                    

BRI's P.O.V.

sumasakit ang ulo ko nang magising ako pero pakiramdam ko mas masakit ang katawan ko. halos di ako makakilos at hindi ko din maalala kung pano ako nakapunta dito ang naalala ko nasa may beach kami.

tapos naiwan kami ni Gavin.

tapos kinilig ako

tapos sinabihan ko siyang bolero

tapos kinilig nanaman ako.

tapos tumakbo ako dasa dagat

my eyes widen when I realised....

nalunod ako....muntik na pala sinagip niya ako tapos wala na.

Yve's P.O.V.

Oh Yeah! may POV na din ako!!! oh yeah! palakpakan naman dyan mga dude! hahahappy Ko. woohoooo!

ehem! btw going back to the story. Im Yvette, Brianna' s prettiest bestfriend. ehem! mula nang pumunta kami dito nakita ko si Bri na unti unting sumasaya. Just a more lively her. I know she sees Jerry to Gavin because they quite resembled each other lalo na kapag nakangiti, pero kilala ko din si Bri di niya maipagkukumpara ang dalawa, she sees Gavin a different way. Si Jerry alam kong mahal niya pa ito at mananatili ito sa pyso niya pero sa nakikita ko sa kanya at kay Gavin feeling ko may mabubuoong something sweet sa dalawa at hindi na aki makapag hintay na makita iyon.

pero ngayon nandito ako sa isang mini bar na malapit sa cottage/ room namin ni Bri na tulog pa hangang ngayon. dito na ko naghintay kay Justin kasi sabi niya kailangan niya munang icheck yung magaganap na event dito. may isang ball dito sa isang araw para daw sa 20th anniversary ng resort.

maglulunch kami dito kasi ipinahanda niya talaga ang lugar na to para samin, dapat kasama yung dalawa pero dahil sa nangyari di na natuloy kaya kami nalang ni bun.

" hi bun! miss me?!" then the man of my dreams came with his very seductive smile.

" yes! and I want to eat. wheres our lunch?" I said smiling then he kissed me. smack lang di naman pwedeng yun ang lunch namin, we need real food.

" hmm... I need to get our food baka ikaw ang kainin ko for lunch." he said it with a sense of nauthyness in his voice. I just smiled. I know Im blushing.

Bri' s P.O.V.

naglakad lakad ako dahil nagugutom na ako. Hinahanap ko din ang mahaling kong bestfriend na iniwan ako sa kwarto namin.

nakarating ako sa mini bar ng resort. I saw them my bestfriend and her boyfriend. They are so good together He brings out the best in my bestfriend and Im very thankfull for that. but seeing them happy together makes me feel a twinge of pain here>>tap tapmyheart<< not that Im jealous its just that I used to be like them, happy with someone I love. Now Im getting so dramatic so I need to leave.

Kailangan ko ng pagkain. Oo gutom lang to. ayokong makisali sa dalawa dahil date nila yun at ma- o-op lang ako dun.

" Hey!"

" ah hey kang palaka!" gulat kong sabi. sino ba tong nanggugulat na to.

i turned around and I saw him. And that made me turn red too.

Gavin.

" bakit ka naman nanggugulat huh! kapag ako inatake sa puso lagot ka!"

" to naman! I wont let someone die here, and I dont think you have a heart problem. you look healthy and fit. unless......"

sadyang pinutol niya ang sinasabi niya at ngumiti ng nakakaloko.

" unless what?!"

sabi ko na medyo nagtataray

JADEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon