Bismarck liền ra ngoài đi rồi đi. Hạng nhất khoang vị trí tại thượng tầng, vị trí cao, phong cảnh được, cách boong tàu cũng gần. Trên boong thuyền hiện tại có không ít người, Bismarck nhìn chung quanh một vòng, ánh mắt rơi xuống đang mép thuyền đàm tiếu mấy cái nữ hài trên người.
Tuy rằng dung mạo có chút xa lạ, nhưng các nàng chế phục trên người cùng hiển lộ ra khí tức đều đang nói rõ các nàng là nữ hạm.
Chính là không biết là cái nào một chiếc phục chế hạm.
Nàng như không có chuyện gì xảy ra mà dời đi tầm mắt, chỉ chốc lát sau liền mặt không hề cảm xúc trở lại trong khoang. Sau đó liền gặp được Kỷ Hoài cởi quần áo một màn.
Trắng mịn đẹp đẽ thân thể đột nhiên triển lộ ở trước mặt mình, Bismarck ngẩn ra, lập tức trở tay đóng cửa lại, "Quan chỉ huy muốn nghỉ ngơi sao?" Nàng đến bên cửa sổ kéo lên rèm cửa sổ, sau đó nhìn về phía thân thể trần truồng Kỷ Hoài.
Thiếu nữ trên người còn có mấy ngày nay làm tình dấu vết lưu lại, từng đạo từng đạo ửng hồng dấu xem Bismarck yết hầu khẽ động, ánh mắt hơi trầm xuống.
"Không có, đổi một bộ quần áo mà thôi." Kỷ Hoài ngoan ngoãn phân chân quỳ ngồi ở trên giường, ngoan ngoãn ánh mắt tinh khiết triệt nhưng mà.
Bismarck liếc nhìn trên giường thay đổi cựu y, rõ ràng chính là ra ngoài trước mới đổi y phục, cái nào tất yếu. . .
Hả?
"Nó bẩn rồi." Thiếu nữ trắng tinh trên thân thể nổi lên mấy phần bạc đỏ, nàng có chút xấu hổ co chặt dưới thân ga trải giường, xinh đẹp con ngươi đen nhiễm phải mấy phần ướt át, "Phía dưới. . . Thật ẩm ướt."
Trong đầu hầu như là oanh vừa vang, Bismarck theo bản năng đến gần rồi trên giường thiếu nữ, khom lưng thấp giọng hỏi: "Nơi nào ướt, hả?"
Thiếu nữ thở một hơi, cầm lấy tay nàng hướng về chính mình dưới thân tham, "Nơi này, thật ẩm ướt. . . Ô."
Nàng nghẹn ngào một tiếng, "Thật ngứa, Neko, thật khó chịu."
Bismarck sờ trên nàng dưới thân tiểu huyệt, nơi đó tại trong mấy ngày này bị dùng có chút quá đáng, dù cho nghỉ ngơi một đêm cũng có chút ửng hồng.
Bị có chứa vết chai mỏng lành lạnh ngón tay chạm được nơi riêng tư thì, Kỷ Hoài không thể tránh khỏi nhẹ nhàng run rẩy, theo bản năng phàn ở Bismarck cánh tay.
"Quan chỉ huy rất khó chịu sao?" Bismarck hơi dùng sức điểm ở phía trên, chỉ dưới xúc cảm rất là mềm mại, thoáng trượt đi liền nhiễm phải trắng mịn chất lỏng.
"Ừ a ——" Kỷ Hoài nhịn không được kêu một tiếng, thoáng chốc xấu hổ che miệng lại.
Bismarck nhẹ nhàng nở nụ cười, màu xám con mắt màu xanh lam bên trong thấp thỏm ra mấy phần nhạt nhẽo nụ cười ôn nhu, "Quan chỉ huy thực sự là đáng yêu."
"Nhưng là. . . Hải quân Đề đốc không nên rất có uy nghiêm sao?" Kỷ Hoài đánh khụt khịt, nghẹn ngào nhỏ giọng nức nở một tiếng, âm thanh lại mềm mại lại kiều mị, "Ta rõ ràng, rõ ràng tốt thất bại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Động viên - Trọng Âm
General FictionLinks gốc: 686617 Tại biển sâu cùng Siren xâm lấn nhiều năm hôm nay, hạm nương đã thành là nhân loại mới phổ biến sức mạnh chống cự. Các nàng là mạnh mẽ vũ khí chiến tranh, cũng là thân là Alpha thiếu nữ xinh đẹp. Hải quân Đề đốc, làm làm thống lĩn...