2. Thỉnh cầu (H)

2K 62 0
                                    

Nồng nặc bơ hương vị nhi vào lúc này trong nháy mắt khuếch tán, nếu không là bên trong gian phòng đều có đối ứng bài khí biện pháp thoại, nàng phỏng chừng có thể đưa tới không ít mất khống chế Alpha.

Có lẽ Kỷ Hoài đối diện thì có một.

Bismarck sắc mặt phức tạp, ngắn ngủi nụ cười đã biến mất, trong con ngươi ngậm lấy ẩn nhẫn dục vọng, dù là như vậy, đối mặt như vậy xung kích, nàng như cũ duy trì thiết huyết lãnh tụ phong độ. Tóc vàng nữ nhân quỳ đến trên đất ôm lấy nàng quan chỉ huy, từ trước đến giờ bình tĩnh hờ hững vẻ mặt rạn nứt, "Rất khó chịu sao?"

Kỷ Hoài dùng sức nắm lấy cánh tay của nàng, đồng thời từng ngụm từng ngụm mà thở gấp khí, cồn tê liệt đại não bị này nóng rực dục vọng xung kích đến càng thêm mơ hồ, còn sót lại thanh minh cũng tại lảo đà lảo đảo, "Con mèo, Neko, ta. . ."

"Kỳ động dục, quan chỉ huy." Bismarck đem nước điều lạnh một chút, không để ý chính mình còn ăn mặc y phục, trực tiếp ôm hư nhược mềm mại quan chỉ huy đứng ở tắm vòi sen phía dưới.

Nước mát tại hướng về đi bọt biển đồng thời cũng ổn định Kỷ Hoài trong đầu thanh minh, nàng nghe rõ câu nói kia, không khỏi lộ ra một vệt cười khổ, "Này tính là gì, lúc này động dục."

"Nếu như ngươi không muốn." Bismarck dừng một chút, âm thanh có chút trầm thấp, "Ta tôn trọng ý nguyện của ngài, quan chỉ huy."

Bismarck là cái hợp lệ thiết huyết người lãnh đạo, nàng không phải England thân sĩ, càng không phải Pháp kỵ sĩ, nhưng nàng ẩn giấu ở bình tĩnh khắc chế bề ngoài dưới, là một hợp lệ người yêu.

". . . Không." Kỷ Hoài trầm mặc vài giây, nhẹ khẽ cười nói: "Cho các ngươi giải quyết dục vọng, là của ta nghĩa vụ, không phải sao?"

Bismarck khí tức sản sinh trong nháy mắt bất ổn, nàng trầm mặc đóng lại tắm vòi sen, đi hai bước gỡ xuống áo tắm tung ra bao vây lấy trần trụi trạng thái rơi vào kỳ động dục quan chỉ huy, một bên đi ra ngoài một bên bình tĩnh nói: "Ngài nên thận trọng đối xử ngài lựa chọn."

"Ta rất thận trọng, đại khái." Thực sự là ôn nhu a. Kỷ Hoài rầu rĩ nở nụ cười, miễn cưỡng điều động lên khí lực hai chân chuyển hướng kẹp lấy Bismarck kính gầy vòng eo, phía dưới vừa vặn chặn lại Tể tướng vật cưng cứng, "Ngươi rất cứng, Neko."

Kỷ Hoài âm thanh đã rất hư nhược rồi, thế nhưng nói chuyện rất nối liền. Nàng hôm nay tuổi hai mươi tuổi, lần đầu phát tình, tại phổ biến mười sáu, mười bảy tám động dục Omega trung là rất muộn tuổi tác, này là của nàng các nữ hạm chưa từng chân chính chiếm lấy nàng nguyên nhân chủ yếu một trong, càng là tạo thành lần này động dục đến đột ngột lại hung mãnh.

Nàng chỉ dẫn theo Bismarck ra ngoài đến hẹn, mà ở ngoại địa, cũng không phải một thích hợp động dục địa điểm, may mà tiệc rượu đã kết thúc, về sớm sự và bạn tốt nói một tiếng là được, muộn hồi cảng mấy ngày cũng không có gì, không có gì bất ngờ xảy ra nên có thể để cho nàng sống quá lần này kỳ động dục.

Nói như vậy lần đầu động dục Omega kỳ động dục tại ba ngày đến một tuần dù sao cũng, này quyết định bởi với huyết thống cùng gien, huyết thống càng thuần khiết, gien đẳng cấp càng cao kỳ động dục càng dài. Mà vướng víu nhất chính là lần đầu phát tình không thể làm cho dùng thuốc ức chế, bằng không di hoạn vô cùng.

[BHTT - ABO] Động viên - Trọng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ