Các Omega sơ triều đại thể hung mãnh dài lâu, Kỷ Hoài đặc biệt là như vậy, tại hai ngày sau bên trong nàng đều tại cùng Bismarck hồ thiên hồ địa làm, tiểu huyệt bị thao sưng đỏ đau đớn còn không vừa lòng.
"Ừ a. . . Sâu. . . Ô quá sâu, thao đến hoa tâm a a a. . ." Thiếu nữ rít gào lên nắm chặt dưới thân ôm gối, cong lên cái mông tùy ý phía sau tóc vàng nữ nhân dùng sức thao đi vào.
Các nàng hiện tại tại khách sạn bên cửa sổ, vừa ngẩng đầu liền có thể nhìn thấy cách đó không xa trên bờ cát kết bè kết lũ đi qua du khách. Du khách bên trong có nữ hạm có quan chỉ huy, cũng có chút là đơn thuần đến du lịch người bình thường. Các nữ hạm thính lực cùng thị lực quá mức ưu tú, mấy chục hải lý ở ngoài phong cảnh đều có thể bị các nàng một chút nhìn thấy, huống chi này cách đó không xa song bên trong kiều diễm.
"Quan chỉ huy lại gọi lớn tiếng một chút." Bismarck ngắt lấy thiếu nữ eo làm cho nàng êm dịu cái mông va hướng mình hạ thân, dựa vào nguồn sức mạnh này đem tuyến thể thật sâu cắm vào nàng tiểu huyệt bên trong.
Tóc vàng nữ hạm liếm hôn thiếu nữ dái tai, nàng đặc biệt là yêu thích nơi này, thậm chí còn tại thiếu nữ bên tai thấp giọng đầu độc nhục nhã, "Quan chỉ huy gọi dễ nghe như vậy, nhất định có thể đem phía dưới nữ hạm tầm mắt tất cả đều hấp dẫn lại đây, câu dẫn các nàng động dục, làm cho các nàng tất cả đều đến thao quan chỉ huy dâm tiện tiểu huyệt."
"A a. . . Không cần." Kỷ Hoài khóe mắt bỏ ra đến vài giọt lệ, không biết là thoải mái vẫn là xấu hổ.
"Không cần?" Bismarck nhạy cảm nhận ra được dưới thân tiểu huyệt bởi vì lời nói của nàng bắt đầu kịch liệt co rút lại, nàng thở hổn hển một tiếng, suýt chút nữa bị giáp đến bắn ra, "Quan chỉ huy tiểu huyệt không phải là nói như vậy, nói một tiếng liền trở nên như thế khẩn như thế ẩm ướt, có phải là rất chờ mong cái kia hình ảnh a."
"Không có, không có ô. . . A a nhẹ chút, ôm, ôm ta một cái, Neko. . ." Thiếu nữ run thân thể tiết một lần, khóc lóc muốn xoay người quăng vào Bismarck ôn nhuyễn lòng dạ bên trong.
Bismarck thở dài, nói tao thoại thì lạnh lùng vẻ mặt mềm hóa thành ôn nhu, nghe lời đem thiếu nữ vượt qua đến ôm vào trong ngực, nhưng cũng không có như thiếu nữ nguyện đem nàng mang đi, mà là đem người đặt tại trên cửa sổ lần thứ hai chậm rãi tiến vào.
Nóng rực da thịt đột nhiên tiếp xúc được lạnh lẽo cửa sổ, kích Kỷ Hoài run rẩy, một bên giương chân tiếp được kết hôn hạm xâm lấn một bên giơ tay ôm cổ của nàng, làm nũng giống như tả oán nói: "Thật lạnh, không cần, không nên ở chỗ này mà."
Bismarck khẽ mỉm cười, rất khó tưởng tượng nàng sẽ dùng như thế chính kinh vẻ mặt nói nhục nhã Kỷ Hoài tao thoại, "Quan chỉ huy không thích bị người nhìn sao? Rõ ràng chỉ nói là một hồi hứng thú phấn cao trào đây."
Nàng thẳng lưng thiếu nữ sưng đỏ tiểu huyệt bên trong chậm rãi trừu sáp, thô cứng tuyến thể vuốt lên thiếu nữ trong cơ thể mỗi một tia nhăn nheo, bị lấp đầy chướng bụng cảm cùng thỏa mãn thoải mái thiếu nữ nhỏ giọng rên rỉ thở dốc, hoàn toàn không có chú ý tới Bismarck nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Động viên - Trọng Âm
General FictionLinks gốc: 686617 Tại biển sâu cùng Siren xâm lấn nhiều năm hôm nay, hạm nương đã thành là nhân loại mới phổ biến sức mạnh chống cự. Các nàng là mạnh mẽ vũ khí chiến tranh, cũng là thân là Alpha thiếu nữ xinh đẹp. Hải quân Đề đốc, làm làm thống lĩn...