Tại các nữ hạm xuất kích hồi cảng sau đều sẽ tiến hành một lần hormone đo lường, số liệu sẽ truyền tới Kỷ Hoài nơi đó, có đạt đến phục vụ điểm giới hạn nàng sẽ hướng về nhân gia ký túc xá đi một chuyến.
Mà đang phục vụ điểm giới hạn bên trên còn có cái động dục điểm giới hạn, chỉ là trấn thủ bên trong phủ vẫn chưa có người nào đạt tiêu chuẩn quá, có thể thấy được Kỷ Hoài công tác làm rất tốt.
Nhưng dưới tình huống này, là một người trưởng thành khỏe mạnh Alpha, Bismarck không thể tránh khỏi bị trong lòng nàng quan chỉ huy dụ dỗ đến động dục.
Tóc vàng nữ nhân màu lam xám trong con ngươi nổi lên màu đỏ, rất có xâm lược tính mãnh liệt tin tức tố hướng về Kỷ Hoài trước mặt vọt tới. Nàng mở to hai mắt, hạ thể đau đớn tựa hồ cũng vì vậy mà trở nên mơ hồ, mà một loại khác xúc cảm nhưng vào lúc này trở nên mãnh liệt mà khó nhịn lên.
"Ừm. . . Ha a, Neko, Neko, thật khó chịu, khó chịu ô. . ." Tuổi trẻ thiếu nữ quan chỉ huy nhẹ nhàng nghẹn ngào, ôm chặt trên người Alpha.
"Lập tức liền được rồi." Bismarck hôn nàng, thẳng lưng tại tiểu huyệt bên trong chậm rãi trừu sáp, thô to tuyến thể bành ra gân xanh cùng mị thịt lẫn nhau ma sát, cẩn thận, ôn nhu.
Lần thứ nhất bị chăm chú hàng mút vào khoái cảm thoải mái đến Bismarck suýt chút nữa tước vũ khí đầu hàng, tốt xấu ổn định tâm thần, cúi đầu một bên hôn môi động viên quan chỉ huy một bên giơ lên Kỷ Hoài một chân giá đến trên eo, dùng sức đem thô to tuyến thể chôn vào.
Vẻn vẹn lần thứ nhất liền trải qua trình độ như thế này hoan hảo, Kỷ Hoài a a rít gào lên, ánh mắt lại mềm mại lại thủy nhuận, "Ô ô thật lớn, thật nhiều a ừ, a a. . ."
Bismarck bị tiếng thét này kích thích một giật mình, vùi vào Kỷ Hoài nơi sâu xa tuyến thể cũng theo nhảy nhảy, vừa vặn chọc vào tiểu huyệt mẫn cảm điểm, làm Kỷ Hoài nhỏ giọng rít gào, nàng cũng theo thở một hơi.
"Quan chỉ huy gọi thật là dễ nghe." Bismarck đè thấp tiếng nói mang theo trầm thấp khàn khàn cùng nhạt nhẽo ý cười, gợi cảm cực kỳ, "Gọi ta đều muốn tiêu ký ngươi."
"Tiêu, tiêu ký. . ." Kỷ Hoài nghẹn ngào một tiếng, trong đầu khôi phục một chút thanh minh, "Sau này sẽ có hơi phiền toái."
"Quá mức quan chỉ huy xuất ngũ ta cũng theo ngài đồng thời." Bismarck nói nhẹ như mây gió, vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc ôn nhu, "Chẳng lẽ nói ngài không muốn sinh một, con của chúng ta sao?"
Hài. . . Hài tử?
Kỷ Hoài trong đầu mơ mơ hồ hồ hiện lên chút ý nghĩ, loại kia xấu hổ ý nghĩ trong nháy mắt làm cho nàng đỏ mặt vùi vào Bismarck trong cổ.
"Hài tử cái gì, quá. . . Quá xấu hổ ừ a. . ."
Bismarck nhẹ nhàng nở nụ cười, liền vừa vặn vị trí liếm liếm Kỷ Hoài tuyến thể, truyền vào chút ít tin tức tố tiến hành rồi thiển biểu tiêu ký.
Vẻn vẹn động tác này liền để Kỷ Hoài tiếng trầm cao trào một lần.
Đột nhiên không kịp chuẩn bị cao trào mang đến chính là mềm mại thịt co rút nhanh, giáp Bismarck suýt chút nữa tiết lần thứ nhất, mau mau hút vài hơi khí mới miễn miễn cưỡng cưỡng khống chế lại bắn tinh dục vọng, liên quan tuyến thể tại căng mịn tiểu huyệt trung trừu sáp đều trở nên gian nan lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Động viên - Trọng Âm
General FictionLinks gốc: 686617 Tại biển sâu cùng Siren xâm lấn nhiều năm hôm nay, hạm nương đã thành là nhân loại mới phổ biến sức mạnh chống cự. Các nàng là mạnh mẽ vũ khí chiến tranh, cũng là thân là Alpha thiếu nữ xinh đẹp. Hải quân Đề đốc, làm làm thống lĩn...