7. Quần thẩm

490 27 3
                                    

Quan chỉ huy bị lén lút tiêu ký là một cái chuyện rất nghiêm trọng, sự tình công bố lúc đi ra toàn bộ cảng khu đều sôi trào, liền đám kia học sinh tiểu học trục xuất đều là một bộ căm phẫn sục sôi dáng vẻ.

"Tỷ tỷ, ngươi lần này làm việc mới mẻ rất lớn." Tirpitz mặt không hề cảm xúc ngồi ở tỷ tỷ bên cạnh, đè ép ép mũ nói rằng.

Bismarck liếc nàng một chút, "Ngươi đố kị?"

"Rõ ràng nói cẩn thận đồng thời, ngươi làm sao có thể trộm đi." Tirpitz mím mím môi, xem ra không mấy vui vẻ, "Còn không gọi ta. Quan chỉ huy tư vị nhi thế nào?"

"Rất tốt." Bismarck nói, một đôi mang tay không bộ điểm tay còn hợp quy tắc đặt ở trên đầu gối, lưng thẳng tắp, ngồi nghiêm chỉnh, "Một khi bắt đầu đã nghĩ đem nàng thao chết ở trên giường."

Một đám bồi thẩm viên dồn dập liếc mắt.

Bên kia Kỷ Hoài nhưng không nghe câu này đánh giá, nàng vừa vặn đỏ mặt ngồi ở cảng khu bên trong tối có uy nghiêm Friedrich Đại đế trên đùi, bên trái là Hood Wales, bên phải là Richelieu cùng Saint Louis, phía trước chỗ ngồi còn có Washington Yorktown sủi cảo Vittorio Veneto George V cùng Xô-Viết tỷ muội đám người, liền vẫn ngủ không tỉnh Shinano đều ngồi ở nơi này.

Cảng khu bên trong tối bệnh kiều mấy vị kia đang bị mỗi cái phe cánh các đại lão gắt gao theo ở phía dưới người nghe chỗ ngồi, đích tôn rất là ngoan ngoãn ngồi ở ăn uống trung gian, yểm tại trong tay áo tay nhưng gắt gao nắm.

Nàng cũng rất tức giận.

Kỷ Hoài giãy dụa mấy lần, nhất thời cảm giác dưới mông diện nâng lên đến một trụ lại nóng lại vừa cứng đồ vật, nhất thời sợ đến nàng không dám di chuyển, chỉ dám đỏ khuôn mặt nhỏ kháng nghị, "Đại đế. . . Có thể hay không thả ta ra a."

Friedrich nhìn nàng một cái, cười cúi đầu hôn một cái tiểu cô nương, "Không thoải mái sao? Quan chỉ huy."

Hood thấy thế khụ một tiếng, ánh mắt rơi vào tiểu thiếu nữ đỏ chót trên khuôn mặt nhỏ nhắn, "Friedrich điện hạ, có thể bắt đầu chưa?"

"Được rồi." Friedrich không lại đùa giỡn Kỷ Hoài, tay không giơ lên nhỏ chuy gõ một cái, nghiêm túc nói: "Bismarck Thượng tướng, liên quan với ngươi tiêu ký quan chỉ huy một chuyện, có cái gì có thể giải thích sao?"

"Quan chỉ huy ở bên ngoài bất ngờ động dục, ta chỉ là làm thiển tiêu mà thôi." Bismarck hoạt động ra tay chỉ, khóe miệng vi câu, ánh mắt đột nhiên trở nên sắc bén cực kỳ, "Tình huống lúc đó nếu như là ở đây các vị bất luận cái nào ở nơi đó, nên đều sẽ làm chuyện giống vậy đi."

"Ai cũng không muốn để cho quan chỉ huy khổ sở, không phải sao?"

Xác thực như vậy.

Kỷ Hoài khuôn mặt nhỏ càng đỏ, nàng ấp úng nửa ngày, cái mông nhỏ hướng về bên cạnh di chuyển một di chuyển tách ra dưới thân nóng rực côn thịt, bụm mặt nói: "Liền. . . Là bất ngờ, bất ngờ rồi, các ngươi không nên như vậy."

"Dù vậy, tùy ý tiêu ký quan chỉ huy nhưng vẫn là một cái chuyện rất nghiêm trọng." Hood lại khụ một tiếng hấp dẫn sự chú ý của mọi người, nghiêm túc nói: "Bismarck Thượng tướng nhất định phải vì thế phụ trách."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT - ABO] Động viên - Trọng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ