DesTWINy [Introduction]

137 2 0
                                    

DesTWINy

Written by shelovemustache28

Everything happens for a reason.

Kung bakit mo sya nakilala,nakasama.Kung bakit dumating sila sa buhay natin.

Kung bakit sila umaalis.

"Konektado" ang lahat.

Akala mo lang napadaan lang sila,pero sa bawat taong nakakasama mo,may magiging papel sila sa buhay mo.

Malaki man o maliit ang papel nila sayo.. masungit man sya o maarte para sayo...

Kaibigan man o mahal mo.. lahat may rason kung' bakit kayo pinagtagpo tagpo..

*Characters*

Erylle Vicente 'ryle'

Isang simpleng babae..naghahangad ng kaalaman. Naghahanap ng pagmamahal na galing sa isang kumpleto at tunay na pamilya.Maraming pangarap.

Gusto ko makuha ang mga bagay na yun. Kaya gagawin ko ang lahat.

Erysse Linchangco 'rish'

I have everything...Im rich. I have gadgets. Im beautiful. Im 'intelligent'. I have a family.

I have 'parents'. One mom,one dad. But inspite of the fact that i have everything,im still not 'complete'.

Mijaki Zalac 'miji/miki'

Gusto ko maging independent,gusto ko na mapatunayan ang sarili ko nang walang inaasahan.I want to do all i want on my 'own'.

Erik Jimuel Zalac 'riki/jim'

I want to be the 'best'. Kaya ginagawa ko ang lahat just to get their attention and be 'proud' of me. I also want to my Twin back. And most of all,i hate annoying GIRLS! And it will not change..

❤ DesTWINy ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon