CHAPTER 1 Little Miss Vovo
" HI! Ako nga po pala si Erylle Vicente. 16 years old na po ko. Di na po ko nag-aaral ... Huminto po ako. Ay HINDE! Hindi talaga ko nag-aral. Ay MALI! Hindi pala ko nakapag-aral. "
Ano ba yan? napaka-Bobong pagpapakilala naman neto. :3
" Nako,Hija ... sayo na to .. ( inabot yung Bio-data ko ) ahmmm.. sige pwede ka na umalis .. :) "
sabay nginitian ako ng magiging amo ko sana.
Oo,tama ang nabasa nyo ... nag-aaply ako bilang saleslady sa tindahan nya ng mga school supplies .. nung' una ayoko talaga pasukin tong' trabahong to' dahil ayon sa karatula nila ay
WANTED : SALESLADY w/ EXPERIENCE bring Bio-Data w/ 2 x 2 picture.
may experience daw ang kailangan .. Eh virgin pa kaya ako! :P Buti na lang ipinaliwanag sa akin ni Lola kung ano ba ang experience na yun ... kaya nag-apply na ko.xD Nagtaka tuloy ako kung bakit gusto nilang saleslady eh nagalaw na? haha. Ang bobo ko ba?
Ahehe,pasensya na. Di tuloy ako natanggap. :/ Hayss.
na-BOBO kase ko sa interview eh.
Eh totoo naman ang mga sinabe ko. :3 Di naman ako nakapag-aral eh. Dahil walang panustos. Pero marunong ako magbasa! magsulat! at magkwenta! Kahit papaano .. Isa pa! si Lola? di ko naman sya tunay na lola eh. Ampon lang ako,sya ang kumupkop sa akin ... Ewan ko? Baby pa lang daw ako ng mapulot nya ko sa kalsada.
hmm,Ganun. Nako! Ayoko na nga magkwento,baka maiyak pa kayo. :P :) Haha.
Nako,panu' na to'? di ako natanggap. Pano' na si lola? Umaasa yun.
Binili pa naman nya ko ng bagong Tshirt para sa araw na to. :(
Uuwi pa ba ko? Wag na muna kaya? Eh teka san' naman ako pupunta? Ay,ambobo naman talaga oh.
Lakad. Lakad. Lakad.
*BUGSH*
Ayy.. ang noo ko! ang liit ko kase eh,nabangga tuloy ako. :/ Oo.Maliit lang akong babae.Pero kung tatanungin nyo ko kung maganda ako.
Ayokong ako ang magsabi. :)
Nakayuko pa naman ang lakad ko. Ang sakeet!
" E-Erylle? "
Pagtingala ko..
WAHHHHH! Si LOLA! O_O
" E-Erylle? Ayos ka lang ba? "
Ako. ---> O_O (Tulala kay Lola.)
*PAK*
" LOLA! BA'T MO KO SINAMPAL!? "
" Eh kase nakatulala ka! "
Boba! Malamang sasampalin ka talaga Erylle. Nakatulala ka ba naman eh.
BINABASA MO ANG
❤ DesTWINy ❤
Teen FictionA story about the two TWINS. <3 Naniniwala ka ba sa Destiny? Ano nga ba ang Destiny? Ang Destiny ba ay para lamang sa Love Story? Oh. well,alamin mo na ngayon! *winks*