CHAPTER 8 DesTWINy <3

19 0 0
                                    

CHAPTER 8 DesTWINy <3

(3rd Person POV)

Nagkasundo ang magkambal na sina Mijaki at Erik na pagkitain si Erylle at ang 'Erylle' naman na nakita ni Erik sa kanilang School.

Papunta na ngayon si Erik kina Erysse. Tinext naman kasi ni Erysse ang address nya para masundo sya ng binata.

Nasa harap na ngayon ni Erik ang isang magara,maganda at malaking bahay. Maaari na tong' tawaging' Mansion.

Kumatok sya. Para kay Erik,first time nya to'. Dahil masungit talaga sya sa mga babae.

Bumukas naman ang pinto. Bumungad sa kanya ang isang babae na mukhang' nasa middle age at nakapang-chamber maid na uniform.

" Ako po si Erik. Si Erysse po? " tanong agad ng binata. " Ay! Teka,tatawagin ko po,sir'. " sagot naman ng katulong.

Agad namang' pinuntahan ng katulong si Erysse sa kwarto nya.

" Rish.. may naghahanap po sa inyo.. Erik daw.. " sabi ng katulong. Tumango naman si Erysse at sumenyas na bababa na sya.

Pagkakita ni Erik kay Erysse ay nakahinga sya.. Syempre! Madadala na nya talaga si Erysse kay Erylle pati na din sa TwinBro nya.

" Good.. Aga mo ah! " bungad agad ni Erysse at nag-Gesture pa ng thumbs up.

" Kesa LATE! " sagot ni Erik at agad hinila si Erysse papunta sa Motor nya.

Nagtaka si Erysse ng kaunti kase kahapon parang isang mabait na anghel na nagso-sorry sa kanya si Erik samantalang ngayon eh nagsusungit.XD

Sinuot na lang nya ang helmet na ini-abot sa kanya ni Erik.. at umangkas sa likod nito'. Saka naman pinatakbo ito ni Erik.

Para kay Erysse ay ang COOL ng ganitong scenario,na may lalaking' maangas at iaangkas ka sa likod ng motor,na sa pagpapaandar ay parang 'trip to heaven' x)

***

Sa kabilang banda naman,sinundo naman ni Mijaki si Erylle. Pumayag naman ang lola nito sa kadahilanang' si Mijaki naman ang kasama.

Nakasakay sila ngayon sa motor ni Mijaki. Nasa likod si Erylle at si Mijaki naman ang nagmamaneho.

Bigla namang' nagsalita si Erylle sa kalagitnaan ng biyahe..

" Miji.. Ang weird ng feeling nuh... ang misteryoso talaga ng Erylle#2 na yun.. "

Mapapansin nyo pa-English English na itong' si Erylle.. Magaling na teacher yata' si Mijaki!XD

" Oo nga eh,kahit ako.. Can't wait to see her... " sagot naman ni Mijaki.

Sa totoo lang,super excited na sila makita ang Erylle#2.

They're all excited and they're minds still asking who's that girl!

WAIT! Pansin nyo ba?mas mabait sa Girls si Mijaki?? Yes. Si Erik lang naman ang nagsusungit.

Si Mijaki kase ay may ma-sweet side unlike his TwinBro..

Maya-maya pa ay nakarating' na agad sila sa Trinoma sa may Garden roon'.

Mukhang wala pa sila Erik kaya umupo muna sa isang bench sina Mijaki at Erylle.

Inakbayan naman ni Mijaki si Rayl at bumulong sya..

" Relax,Rayl :) " ngumiti sya. Napangiti din naman si Rayl sa kabila ng mukha nyang' maputla na tila kinakabahan..

Mga 10 minutes ang lumipas at nakatanggap ng tawag si Mijaki sa kambal nya.

❤ DesTWINy ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon