Tại Mộng Cảnh.
" Ta đang ở đâu vậy ?" Kim Lăng mở mắt thấy mọi thứ xung quanh rất lạ lẫm.
Kia ! Không phải có bóng người sao, Kim Lăng hắn không nghĩ nhiều liền chạy theo bóng hình đó. Vừa chạm được vai người đó liền xoay lại .
" Lam Tư Truy ?" Kim Lăng giật mình đứng nhìn người trước mặt mình khuôn mặt phải là rất giống y Lam Tư Truy . Nhưng không phải là y phục màu Trắng của Lam gia thường ngày mà là y phục đỏ rực của Ôn gia đã bại lụi tàn của mười mấy năm trước.Kim Lăng phát hiện điều này không đúng nên lùi lại .Người trước hắn mang khuôn mặt của y , lại không quá ngạc nhiên khi Kim Lăng xuất hiện ở đây liền tiến lại gần nhếch mép cười trong gian xảo vậy.
" Mỹ nhân sao lại ở đây vậy ?" Kẻ họ Ôn kia không biết tốt xấu cầm lấy tay hắn, còn hôn vào tay nữa. Khiến Kim Lăng vô cùng bất ngờ giật tay mình ra vừa tức giận vừa kiêu ngạo hét tên trước mặt.
" Tên kia ngươi là ai ?"
" Ai cho ngươi hôn tay ta hả "
Kim Lăng vừa tức giận liền nhìn tên xấu xa trước mặt rõ ràng không phải y chỉ mang khuôn mặt y thôi .Liền định rút kiếm ra nhưng không có Thanh kiếm Tuế Hoa thường treo bên hông eo của hắn." hửm... Đâu rồi? Sao không có ! "Hắn quay ngó nghiêng xung quanh .Tất nhiên vì trong mơ làm gì có mấy cái đó, tên họ Ôn kia đi lên giới thiệu.
" Ta là ai à? Tất nhiên là người trong lòng ngươi rồi " tên họ Ôn này không ngờ mặt dày vô liêm sỉ như vậy.
" Nỡ lòng nào ngươi quên ta vậy " Còn làm bộ dạng như ai làm "chuyện ấy" rồi vứt bỏ hắn ta .
"Ngươi cũng quá là vô liêm sỉ đi ! Nói bậy gì vậy "Kim Lăng xô hắn ta ra chỉ vào mặt họ Ôn kia mắng chửi.
" Ngươi còn chẳng phải là y nữa mà kêu gì hả? " Kim Lăng nhìn tên gian xảo ko biết xấu hổ này nói .
Như nói không rằng liền tiến lại gần Kim Lăng như nói ra thân phận của hắn ta.
" Sao lại không phải ! Ta chính là y còn y chính là ta " Tên họ Ôn kia nắm tay Kim Lăng đặt ở trước ngực hắn ta rồi thì thầm vào tai Kim Lăng." Chỉ là sự tồn tại của ta , y không biết rõ thôi ". Tên họ Ôn đó búng tay cái giường liền xuống hiện sau lưng Kim Lăng ,nhẹ nhàng đẩy hắn xuống giường.
" cái gì á.. Aa ngươi định làm gì ta " Kim Lăng bị đẩy chưa thể nói thêm đã bị tên đó bóp cằm ngước mặt lên nhìn thẳng vào hắn ta.
Còn tay của hắn ta chống lên cầm lấy chiếc cằm nhỏ nhắn của Kim Lăng .
" Ta là tâm ma của y , thứ dục vọng xấu xa của y chôn giấu bên trong thâm tâm mình " Hắn ta liền búng tay lần nữa một chun ly rượu đưa vào miệng của Kim Lăng nhưng hắn không chịu uống." Ngươi không dám uống sao ? Vậy để ta đút cho ngươi" liền lấy ly rượu đó uống rồi liền lấy môi của hắn ta đút cho Kim Lăng , cả hôn nhau lưỡi của hai bên không ngừng quấy lấy nhau .
Rượu chảy từ môi của Kim Lăng lăn ra xuống chiếc cằm của hắn. Tên họ Ôn kia không ngừng xâm nhập vào khoang miệng của Kim Lăng , tham lam hôn mãnh liệt không ngừng khi cho Kim Lăng gà mờ mơ hồ trước mắt cố gắng nhưng không thoát ra được.
Tên họ Ôn đó điên cuồng hút lấy đôi môi của Kim Lăng hôn ngấu nghiến đến nỗi lấy tay túm tóc Kim Lăng để hắn không vùng ra được . Bàn còn lại không yên phận mà sờ soạng từ trên xuống dưới của Kim Lăng.
" ưmm ứ. Aaa taa ko " Kim Lăng như bị hôn đến choáng váng đầu óc ,bất lực không vùng vẫy ra đc. Cuối cùng hắn ta cũng buông tha cho môi của Kim Lăng nhìn người nằm ở dưới thở hỗn loạn môi còn đọng lại chút rượu, y phục đã bị xốc xếch lộ ra đôi chân thon thả , săn chắc lại trắng trẻo hiếm lạ .Từ Cổ đến ngực của Kim Lăng cũng lộ ra trước mặt hắn ta nhìn con người trước mắt có bao nhiêu phần khiêu gợi tình như vậy.
" đúng là tuyệt sắc mỹ nhân !Hèn gì tên kia không dám để lộ dục vọng bản thân với ngươi" Không nói nhiều hắn ta bắt đầu cởi y phục của Kim Lăng từ lớp này lớp khác đến khi Kim Lăng chẳng còn mảnh vải che thân." ngươi dám cởi y phục ta. Aaaaa.. A" Nói thiệt tên họ Ôn này rất vô liêm sỉ chế thứ lạnh lạnh vào cúc hoa xinh xắn của Kim Lăng từ từ dùng hai ngón tay đi vào làm giãn ra không ngừng bỏ thêm ngón nữa.
" Ngoan ta đang giúp ngươi thoải mái mà " liền tiến sâu vào hơn tìm thấy điểm G của Kim Lăng cũng là điểm nhạy cảm của hắn.
" ngươi... Áaa.. Ưmu.... Ta không chịu nổi buông tay ra ư ư ư.. " Kim Lăng lấy tay đuổi tên họ Ôn .Thì bất ngờ hắn ta rút ngón tay ra liền lấy phân thân lớn của bản thân đâm thật mạnh vào nơi đang chảy chất lỏng trắng đang không ngừng co rút.
" áa.. .. Ta... Đau.. Lớn quá l. Ư ư ư."Kim Lăng bị hắn ta nắm giữ eo mà không ngừng đâm vào trong khiến Kim Lăng tinh thần mê mẩn cơ thể không ngừng phối hợp uốn éo theo bàn tay củ tên vô liêm sỉ kia không bày đủ tư thế.
Nói chung khung cảnh này phô diễn ra 50 sắc thái nói thêm ta còn thấy ngại .Sau 3 tiếng ( được 15 lần nha )
" ánh mắt này của ngươi thật dâm đãng mà A Lăng thân ái của ta " Hắn ta liến xoay người Kim Lăng đổi tư thế giữa lấy bờ mông căng tròn mọng nước vỗ vào đó đến khi đỏ ẩn lên, Hắn ta hung hãn đâm vào nơi sâu của Kim Lăng tự nhiên ra vào không ngừng khiến Kim Lăng dú không muốn kêu cũng bất lực rên rỉ không thôi.
" Ư ư ư.. Uuuaaaa""Ta ko... Ta.. Ưu ư ư thể .. "
" nữa.. Ư ư ư"" Tên k.. Hốm.. muu. ư ư aa"
" ta ... Phải ... Giết ngươi Ứm ứ ưo"
Tiếng rên rỉ cùng mắng chửi thăm hỏi lần lượt 18 tổ tiên của tên Họ Ôn kia không những ko để tâm còn hưng phấn sức đâm còn mạnh liệt hơn dày vò Kim Lăng kêu la rên đến tắt tiếng .
.
.
.
hết ngoại truyện rồi nha
Quà siêu cute tôi tặng các nàng nha ❤️
Thanks you đã ủng hộ tôi năm tháng đào mà ko lấp hố.
Ko drop đâu nha chỉ là tiến trình ý tưởng tôi lâu thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS]( Truy - Lăng ) :"Ta Sẽ Yêu Thương Ngươi Cả Đời"
RomanceLấy từ Nguyên tác của Ma đạo tổ sư Lam Tư Truy x Kim Lăng.( của má Đồng khứu) CP . ( của tôi CP) " Ta tâm từ lâu yêu y như thế " " Nhưng ta chẳng nhận ra tình cảm của hắn" "Ta buồn không phải vì y không yêu ta " " Chỉ buồn vì đã cố gắng để y hiể...