~ | 3 năm sau |~
Tại Cô Tô Lam Thị...
Một bóng hình một thiếu niên trẻ đang ngồi trong tĩnh thất riêng mình .Trên chiếc giường khuôn mặt và thân hình cũng gầy đi rất nhiều rồi nhìn đầu tóc rối loạn như mới ngủ dậy vậy , khuôn mặt thanh tú ngọc ngà ôn hòa không dính bụi trần của người Lam gia .
Giờ đây nhìn trong khóe mắt hơi đó dưới bên của mắt thì thăm đen đi, nhìn như đã mất ngủ ngày nhiều ngày vậy , mắt đỏ hoen thì có lẽ đêm qua lại khóc vì ai kia . Y đứng dậy tắm rửa sạch sẽ chỉnh tề chài lại mái tóc cho xuông thẳng lại nhìn có vẻ trong ổn định hơn rồi , xong đó y mới dám ra ngoài .
Y vẫn như thế sau 3 năm thế sau cái vụ Kim Lăng chết đi khi y và Tô tiểu thư thành thân ai ngờ bất đắc dĩ mà hủy bỏ sau lần đi thăm mộ của y
Giọng nói cuối của Kim Lăng để là câu " ta thua rồi " cho y cũng không có dù một câu tạm biệt nhưng hắn ra đi trong lặng lẽ từng không than phiền y vì cái cớ gì mà bỏ rời hắn Kim Lăng chứ " thật tệ hại mà " y lầm bầm một mình khi đang cho bầy thỏ ăn .
Lam Cảnh Nghi từ xa đã chạy tới nói : " hảo Lam Tư Truy ngươi dậy rồi ta còn tưởng ngươi ngủ hết ngày luôn chứ" .Lam Tư Truy y đang suy nghĩ thì bị câu nói đó làm giật bắn người lên nói " hảo Lam Cảnh Nghi ngươi cũng hay thiệt làm ta giật mình" .
Mà cũng lâu rồi y mới ra ngoài phòng của mình chắc vì những ngày đêm mơ màng về Kim Lăng khiến y hạnh phúc như được kẹo rồi lại biến mất đi chẳng dấu vết gì cảm giác vừa ngọt lại vừa đắng chát .
Ba năm nay y đều rất hối hận vô cùng , dù nói sao thì người cũng đã chết cứu vãn được gì chứ vì sau vụ đó Giang Trừng thật sự cực kì ghét Lam Tư Truy, cực kì hận y đến độ mấy chục lần muốn lấy * Tử Điện * đánh chết y.
Còn Ngụy tiền bối sao à ?thì cũng rất thất vọng về y cũng la mắng mỏ nhưng cũng vì nể mặt Hàm Quang Quân nên đã dần không quan tâm tới y rồi . Hôn sự của Tô tiểu thư cũng hủy bỏ từ 3 năm trước rồi , Lam Cảnh Nghi thấy y cũng chẳng phản ứng quá nhiều nên chẳng quan tâm y chạy đi mất.
______________________________________À thì y mới ngự kiếm đi xuống trấn áp của Lam gia đi mua 2 vò rượu thiên tử tiếu lại một lần nữa ngự kiếm đến núi phạn nơi y và Kim Lăng đã gặp nhau cũng có thể nói là lần cuối gặp nhau.
Mộ của Kim Lăng cũng rất đơn giản sau khi chôn cất đàng hoàng cũng không quá trang trọng vì chuyện này được giấu kĩ chỉ có một số ít người tu tiên mới biết.
Cũng chỉ có y và Giang Tông Chủ , Ngụy tiền bối , Kim Tông chủ , Lam Tông chủ và Lam Trạm thôi biết rõ bao gồm cả Lam Cảnh Nghi nữa cũng vì chuyện này hắn mới giận y tầm gần 2 năm . Dạo gần đây liền dần hòa nhã hơn với y.
Quỳ trước bia mộ của Kim Lăng y khuôn mặt đau khổ đến tâm phế tim liệt, nhìn những việc mình làm để đổi lấy cái kết này sao ! Thật là ngu ngốc đến mù quáng rồi . y nhìn cười thật ôn nhu có thể nhất cũng chỉ đối với cái người này thôi lòng ngực bắt đầu đau nhói là vì ai mà thôi cũng rất muộn rồi .
" Ta chỉ có thể nói với tâm ta là đã quá muộn rồi " Lam Tư Truy từ cười giễu cợt với bản thân mở vì rượu ra rót vào ly ở mộ của Kim Lăng . " A Lăng ngươi thật quá ngốc đi? Tại sao phải cứu một tên tệ hại như ta vậy chứ vì sao " .
Khuôn mặt cau mày mình lại từ từ chảy lã chã xuống lạnh lẽo mặn chát đến đau lòng
" Tâm ta yêu ngươi tại sao vì cái cớ gì ta không hề nhận ra sớm hơn chứ".
" Sao lại đi thành thân với một người ngươi quý như bạn thân chứ " Lam Tư Truy vẫn như thế hằng năm y một mình sáng thức dậy thì liền mua rượu đến núi phạn uống rồi tự trách bản thân một cách tệ hại nhất luôn .
Ngày ngày không dậy thì ngủ mơ màng về Kim Lăng của y không thì làm mấy việc vô dụng rãnh rỗi thì lại họa vẽ những bức tranh chân dung Kim Lăng trong tư thế rất bất phàm có khí lực tu tiên giàu mạnh ngắm đến mấy giờ liền không quan tâm ai cả .
Buổi tối thì nặng nề hơn là y nói chuyện một mình như vậy điên cuồng đuổi theo trong giấc mơ có bóng dáng người ấy thật là chữ
" thảm hại quá đi à " ." Sao giờ ta cảm giác quá muộn màng rồi thật điên rồi" . toàn thân Lam Tư Truy gần như tê dại đến mức này .
" Sao ta buông bỏ bản thân đến vậy thật là thảm hại quá.. Áha ha ha ..ha " . chống lại mệt mỏi , đả kích nỗi đau tê liệt mất đi cái gì đó quan trọng .
" A Lăng à đừng chơi trốn tìm với ta nữa ". Mắt của y mơ hồ về Kim Lăng như đang đứng trước mặt y mỉm cười rồi lại quay lưng. Y với tay đuổi theo té xuống giường rồi vừa đứng lên mọi tan biến , y thất vọng đau khổ la hét đến khan cổ.
" Ta hối hận lắm rồi làm ơn coi như lời thỉnh cầu cuối ngươi tỉnh lại đi". Lời khẩn cầu không ai lên tiếng đáp lại với y ,đáng thương hơn là người đó quá im lặng khiến cho y điên đảo mong muốn nó cỡ nào.
,"......."
Giữ tiếng giói thổi vào căn phòng lạnh lẽo với bóng tối vay quanh thân thể của y , dù có cường tráng tới đâu cũng phải cảm thấy lạnh mà run rẩy cả người.
______________________________________Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS]( Truy - Lăng ) :"Ta Sẽ Yêu Thương Ngươi Cả Đời"
RomanceLấy từ Nguyên tác của Ma đạo tổ sư Lam Tư Truy x Kim Lăng.( của má Đồng khứu) CP . ( của tôi CP) " Ta tâm từ lâu yêu y như thế " " Nhưng ta chẳng nhận ra tình cảm của hắn" "Ta buồn không phải vì y không yêu ta " " Chỉ buồn vì đã cố gắng để y hiể...