Chap 10 :Đeo Thắt Lưng

231 8 0
                                    

      Kim Lăng ngồi trên giường khóc nước mắt chảy không ngừng được cứ tuôn trào ra thật đáng xấu hổ, hắn từ trước đến giờ kiêu ngạo không nể mặt ai bây giờ đang ngồi khóc lóc như nữ nhân vậy nếu có cữu cữu ở đấy mắng chửi ta mất .
" Sao ta như là tên ngốc mà tại sao phải thành ra như vậy chứ chết tiệt " Kim Lăng vừa ngồi trên giường vừa lao nước mắt vừa thầm chửi bản thân. Thì bỗng từ sau lưng xuất hiện bóng người.
" Mỹ nhân sao người khóc vậy ?" Kim Lăng nuốt nước mắt giật mình vì bị ôm từ đằng sau
Là Thành chủ sao hắn ta ở đây hồi nào vậy .
     Nữa canh trước :
" Đại nhân tha mạng cho ta không phản bội ngài mà " một thanh niên đeo mặt nạ nằm sấp dưới sàn thân toàn máu .
       Thành chủ thấy vậy còn lấy chân đá mạnh vào bụng khiến tên đó nôn ra đống máu đen sì bị thuộc hạ xung quanh kéo dậy .
" Ta cho ngươi lên tiếng chưa mà ồn ào vậy" hắn ta bước đến lấy roi quất vào người tên đó tiếp.

    "Bằng chứng và vật chứng rõ ràng còn kêu la hét như khỉ vậy ".
     " Giết ngươi bẩn tay ta lắm " tên đó rên rỉ vì đau đến chết đi sống lại.
      " Đại nhân....xin tha mạng cho ta " hắn ta nghe vậy còn điên khùng hơn trực tiếp cắt lưỡi tên đó luôn "á..a.aa.ơ.a..â" tên đó gào thét đau đớn .

      "Ồn ào phiền phức chết đi được " Tên Thành chủ hắn ta khá mất kiên nhẫn với mấy kẻ tép riu này .
" Mà này ta nhớ con ả nô tỳ mang bầu kia ở phòng bếp đó là người của ngươi đúng ko " .

     Tên đó tuy đau đớn nhưng lắc đầu kịch liệt, Thành chủ phất tay mang ả nô tỳ đó đến trước mặt tên đó .
" Ôi bé được bao tháng rồi " hắn ta mỉm cười nham hiểm trầm trọng.
Ả nô tỳ sợ tái mặt run rẩy đáp :" dạ....6 tháng rồi ...ạ ngài " tay chân ôm bụng run rẩy . hắn ta tỏ vẻ ngạc nhiên rồi nói :
" Thế ta nên làm gì đây ~" tên đó nghe tới đó hoảng sợ ra mặt đến nỗi rơi ra mặt nạ dập đầu rất mạnh xuống nền đất đến nỗi chảy máu .
" Làm chuyện vô nghĩa à !người đâu bắt ả nô tỳ đó ra làm tình trước mặt hắn , làm đến khi nào xảy thai mất mạng thôi " .
     Lập tức mọi thứ như lời hắn ta nói khung cảnh ghê gớm bẩn thỉu. Máu chảy từ cơ thế không ngừng từ ả nô tỳ đó , tên đó nhìn đến chết bất đắc kỳ tử chết không nhắm mắt , ả nô tỳ với đứa bé cũng chết cảnh tượng trước mắt máu mẻ thịt lẫn lộn .
     Hắn ta lười biếng đứng dậy ngáp vài cái bỏ đi để bọn thuộc hạ dọn dẹp. Đối với hắn đó là sự trừng phạt cho kẻ phản bội hắn ta , chết không yên linh hồn sẽ hồn siêu phách tan .

    Chính quy tắc ở đây nên ai cũng vừa hận hắn ta vừa ghê sợ trước địa vị sức mạnh của hắn ta . Trên đường về phủ ngẫm nghĩ về kim lăng liền chạy qua đó .

     Kết thúc Nữa canh giờ trước.

     " Sao thế ta ở đây ngươi không vui sao mà khóc vậy nhớ ta sao " Kim Lăng nghe vậy liền thấy hắn ta tự luyến nặng rồi .
" Ai khóc ta không khóc bụi bặm bám vào nước thôi " Thành chủ nghe vậy liền ôm hắn đẩy mạnh Kim Lăng lên giường , hắn nhanh phòng thủ thì chăn bao trùm hết lên mặt .
" Đi ngủ thôi hôm nay ta mệt lắm " hắn ta lăn ra ôm Kim Lăng ngủ .
     Kim Lăng hắn định cử động nhưng do hôm nay hắn cũng mệt nên mặt kệ ngủ luôn .
  Sáng sớm đang ngủ thì bị thị nữ từ ngoài xông vào kêu dậy hắn mở mắt giật mình , nhìn đám thị nữ rồi nói :
" Các ngươi không biết gõ cửa à ! Thích xông vào phòng người khác lắm sao"Kim Lăng hắn không thích bị quấy rầy khi mới tỉnh dậy.
     Bỗng nhiên tiếng nói đằng sau vang lên :
" Ta kêu họ vào người không thích sao " . Kim Lăng giật bắn mình té kịp thời kéo lại .
" Ngươi..ngươi sao ở đây ?" Kim Lăng hỏi nhưng hắn ta không đáp trực tiếp xuống giường đứng lên bọn thị nữ chuẩn bị thay đồ .
  " Các ngươi lui đi để Mỹ nhân của ta đeo thắt lưng cho ta " bọn thị nữ nghe vậy đi ra , Kim Lăng thấy vậy liền nói :
" Ta không biết đeo thắt lưng ngươi đừng có kêu ta chứ ! Đám nữ họ biết mà " Kim Lăng vừa nói mặt có vài phần kiêu ngạo , Thành chủ hắn ta mỉm cười nói :
" Ngươi giờ là Sủng nam của ta mà nên làm việc của mình chứ nhỉ " hắn ta nhiếc mắt gian xảo nhìn Kim Lăng .

Kim Lăng tất nhiên không muốn làm nhưng vì thân phận nên bất đắc dĩ đứng lên lại chỗ hắn ta lấy thắt lưng lưng đeo cho hắn .
" Sao cái này nó rối lên vậy ?" Kim Lăng hai tay sửa đi sửa lại không được một hồi mới miễn cưỡng xong.
" Ta nói này Kim Mỹ nhân ngươi không biết đeo thắt lưng à ! Do trước khi đến đây bộ ngươi được hầu hạ ở nhà à" Thành chủ vừa nói vừa nhắc khéo mắng hắn .
" Ta đây là đại công t..ta không quen thắt cho người khác " Kim Lăng vừa nói quay mặt chỗ khác.
  Thành chủ nghe vậy liền phụt..cười đi ra ngoài cửa liền không phá hắn nữa tự mình đi ra ngoài bỏ Kim Lăng còn đứng ở đó .
Kim Lăng ngơ ngác đứng trong phòng thì vài thị nữ đi vào hai tay cầm vài bộ y phục nam.
" y phục mới của ta à ?"
    Kim lăng hỏi một thị nữ gần đó , nàng ta không nói nhiều chỉ đáp :
" Vâng " đặt ở bàn đó rồi cả đám thị nữ đi ra hết .
Kim Lăng thay y phục xong , đi ra ngoài tính đi vào vòng nơi này rất rộng cũng nhiều vườn hoa, có Hồ cá nữa. Đi vòng vòng mới cảm thấy đói bụng vì sáng giờ hắn chưa ăn gì mà .
  Giờ quay lại cũng chả thị nữ để tâm cho hắn ăn gì ,nên Kim Lăng hắn quyết định đi tìm nhà bếp .Đi một hồi may thay nó gần ở đấy , Kim Lăng hắn lén vào vì thấy vắng người , có mấy cái bánh bao liền lấy ăn .
" Kim Lăng sao ngươi ở đây vậy ?" một giọng nói vang lên.

Còn tiếp..

[MĐTS]( Truy - Lăng ) :"Ta Sẽ Yêu Thương Ngươi Cả Đời"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ