Chap 4 : Kế Hoạch

480 20 0
                                    

Trưởng lão trong thôn ngồi xuống ghế khi xong việc chào xã giao . Kim Lăng vẫn vậy nói là vào thẳng vấn đề : " Về sự việc yêu quái quấy nhiễu ta muốn trưởng lão nói thêm để ta hiểu rõ việc này còn coi hướng xử lý ", Kim Lăng nói có vẻ khá kiêu ngạo tính hơn tiểu thư chút nhưng cũng có ý tốt . Lam Cảng Nghi nhìn cái tên đó thôi là khó chịu làm như vẻ rất tự tin lắm vậy .

Trưởng lão như nhìn được cứu tinh mà nhanh đáp : " Thưa ngài, việc này xảy ra cũng mấy tháng nay rồi nam nhân trong thôn mất tích kì thực cũng nhiều ngoài trừ người già và nữ tử thì hể ai mà có ngoại hình liền như thế bắt đi nhưng bọn ta đã gửi thư báo cáo lên nhưng mà việc này chưa được giải quyết nên ai ai cũng lo sợ mà trốn đi".Kim Lăng nghe vậy định lên tiếng thì bị tên lắm miệng Cảnh Nghi xông lên nói .

Lam Cảnh Nghi tất nhiên nghe vậy cũng xen vào cho được : " Các người cứ yên tâm đi chuyện này sẽ được giải quyết triệt để " . Kim Lăng hắn nhìn lại tên Cảnh Nghi chết tiệt kia .
Trưởng thôn mới hỏi : " vậy hai vị đã định nghĩ ra kế hoạch gì chưa ? " . Lam Cảnh Nghi định mở miệng ra nói thì bị hắn chặn lại nói trước .
"_Tất nhiên ta nghĩ ra cách rồi chống tai lên nghe nè " Kim Lăng rất tự tin vụ này lắm cũng khiến cho tên Lam Cảnh Nghi đó mất cả hứng.
_________________________________________________________________
Tại rừng Phù Mộng .

Trong khi đó ở Lam Tư Truy và Tô Kiều đi cùng nhau nói chuyện trong rất thân mật . Đang đi trong khu vực kiểm tra ( tất là trong rừng ) từ từ sương mù dày đặc làm cho tầm nhìn của hai người họ kém đi .
Lam Tư Truy lúc đó định nắm tay nàng ta để không bị lạc , thì Tô tiểu thư nàng ấy đã chủ động nắm tay của y rồi khiến cho y có chút ngại ngùng thôi . thì trong lớp sương mù dày đặc đó phát ra ánh sáng phóng tiến với tốc độ chóng mặt đến chỗ nàng ta , thì lam tư truy nhanh chóng vung kiếm ra đỡ đòn đó .

Thì tự nhiên một giọng cười tỏ ý kiêu ngạo " ha ha .ha ha ....haaaa" . Lam Tư Truy lúc đó liền nhìn về hướng phát ra tiếng cười thì đó là bóng dáng của một con Hồ Ly 9 đuôi.
Con Hồ Ly hóa người là nam nhân đó mặc Hồng Y đứng trước mặt hai người là Lam Tư truy và Tô Kiều " Hảo , cũng có người tự nhiên xông vào địa bàn của ta mà quấy nhiễu giấc mộng ảnh của ta thật to gan ." Lam Tư Truy định đi trước để hỏi hắn ta là ai?

Hắn nói tiếp câu này mới đúng : " Cũng có người bén mạng tới đây sao còn là tình nhân nữa " .nhìn với vẻ kinh thường về hai người phía trước đối diện.

Lam Tư Truy nói : " Chúng ta không phải tình nhân mà là người quen không được nói bậy" Tô Kiều cũng gật đầu liên tục với câu nói này của Lam Tư Truy.

Hồ ly tinh đó nói " Hửm , ta thấy không phải vậy nhỉ? Nhưng tiểu mỹ nhân này nhìn thật đáng yêu " vừa nói xong nhìn lam tư truy với vẻ mặt biến thái cười gian xảo .
" Ngươi rốt cuộc muốn gì ở chúng ta " Tô tiểu thư nói vẻ muốn tra nhưng , Lam Tư Truy nhanh chóng đứng trước Tô tiểu thư chặng lại .

" Ây da ~ Ta chỉ chào hỏi mỹ nhân thôi " Hồ ly tên nam nhân đó , cười như đúng rồi liền không một lời xông tới rất nhanh về phía Lam Tư Truy mà ra đoàn đánh úp lùi ra xa không ít . Y định xong lên phản đòn để tấn công con Hồ ly ấy.
Thì Tô tiểu thư chạy lại Lam Tư Truy , thì con Hồ ly đó ra chiêu nhưng không định ngắm vào nàng ta cho lắm , chỉ là muốn dọa không cho đến chỗ này thôi.

[MĐTS]( Truy - Lăng ) :"Ta Sẽ Yêu Thương Ngươi Cả Đời"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ