Chap 5 : Hoa Mẫu Đơn

387 15 1
                                    

Quay về phần kia thì Kim Lăng hắn đang ở trong nhà nhưng vấn đề tại sao hắn lại ở đây
, chính hắn dù giữ bản thân tỉnh táo . Giữ căn nhà đó hắn bị nhốt trong một căn phòng
Có cái gì đó trên bàn đó là hoa Mẫu Đơn tại sao nó ở đây Kim Lăng hắn nhìn bông hoa đó cầm lên .

Và hắn nói một cách kiêu căng :
" Các ngươi cũng rảnh mà đi phát hoa nhỉ để coi lần này ta xử các ngươi sao" chưa bắt được " giặc " thì đã tự tin đến vậy rồi Kim l Lăng .
Thì bỗng khoảng thời gian đó một bóng người bay đến trước mặt kim lăng hắn khiến hắn phản ứng không kịp với đối phương .
Trong suy nghĩ ' chết bị điểm huyệt rồi !!' .
' nhanh quá mình chưa kịp gì cả chết tiệt ' .
Người trước hắn là một con Hồ ly tinh hắn là nam nhân nói :
" Ây ~ da tiểu kiêu ngạo này nhìn ngươi kia mở miệng nhỉ nói xấu người ta rối à " con Hồ ly chết tiệt " Kim Lăng cố thoát ra.

" Ngươi là ai , tên Hồ ly chết tiệt này có tin...ưm..ư." Kim Lăng nói giữ chừng đã bị hắn ta dùng phép bịch miệng kêu ko ra tiếng còn phát ra gầm gừ của thanh niên trước mặt tên đó_ à khoan tập trung chuyện nào hắn ta .
Hắn ta nhấc bỗng Kim Lăng lên khiến hắn chẳng phản kháng được .Liền cọ quấy phá hắn ta liền đánh mông Kim Lăng hắn càng tức giận đến đầu bóc khói lên nói chung bất lực tức đến ngất đi sau đó .
______________________________________

Khu rừng sương mù .
Quay về Lam Tư Truy thì y đang vật vã đi trong rừng bước đi rất khó khăn một phần là do vết thương , thứ 2 là môi trường ở rừng .
Vết thương của y cũng liền tục chảy máu không ngừng . Nếu không xử lí vết thương thì sẽ chết vì mất nhiều máu , trước khi kịp gặp những người còn lại . Y đàng xé một miếng vải sạch tìm một ít gốc thảo dược để cầm máu băng bó xong , y liền chống kiếm của mình đi tiếp bước .
Vô tình Lam Tư Truy đi lạc vào một hang động khá tối , còn ẩm ướt . Y đi xung quanh để quan xác hang động này ra sao lại tìm thấy những dòng chữ cổ xưa thời nào thì chả biết nữa . Nhìn một hồi y mới phát hiện hình vẽ một đôi uyên ương bị chia rẽ tình cảm của nhau .

Những hình sau như nột câu chuyện truyền thuyết cổ xưa về Huyết xà Vương đem lòng yêu Nữ Oa thần . À thì bạn ko nghe nhầm đâu họ đã thật lòng yêu nhau tùy một người là yêu quái , và người còn lại là thần tiên trên trời . Tất nhiên vì tình yêu mà họ đã nhiều lần vượt bao nhiêu sóng gió kiếp nạn, họ đến được với nhau và kết tinh của họ là đôi tiểu rắn nữ nam.
Không ngờ một ngày Huyết xà vương phản bội Nữ Oa thần , để lấy nàng Hoa thần làm vợ vì tức giận chàng. Người đã khiến cho Huyết xà Vương mất đi khả năng của việc sinh sản , và Nữ Oa thần đã gieo mình vào dòng "sông đen"nơi đó vì sao lại gọi là dòng sông đen vì nếu nhảy xuống đó sẽ mất hết sức mạnh thần tiên và quan trọng nhất là tình yêu đối với người mà họ đã yêu mãi mãi Không có được tình yêu của mình.
Có thể nói là tự mình cắt đi tơ duyên của mình và trở nên điên loạn và vô cảm với đôi tiểu xà . Nhỏ đã phải chịu nhiều đau khổ mất mát người mẹ thì trở nên vô cảm với họ . cha họ thì biến mất ko tung tích đau khổ cứ nối tiếp họ lớn lên trong sự cô lập bản thân chỉ có hai đứa ôm nhau mà sống trong hang động này .

Cũng không biết chuyện gì xảy ra với họ cả . Lam Tư Truy y đọc tới khúc đó đã hết , tuy là y cũng muốn biết tại sao lại có những sự việc cứ vậy mà đến với y . Nàng ấy nữa và những người khác .
Đúng rất lạ chắc chẳng có người đứng sau mọi việc này. Y tức giận vì bản thân biết chuyện quá muộn , giờ y chỉ còn cách thoát ra khỏi rừng và giải cứu Tô tiểu thư.

Quay lại chuyện Kim Lăng hắn .

Hắn vừa tỉnh dậy thì thấy mình thay đồ rồi nhưng bộ này rất mỏng chỉ có sơ sài một lớp mặc như trong suốt vậy gió thổi nhẹ cũng cảm thấy lạnh rồi. Hắn đi lại nhìn vào chiếc gương để sẵn , hắn bị trang điểm còn rất đậm đỏ là khác .
Đây là ở đâu vậy hang động à cũng không giống lắm . Hắn nhìn đi nhìn lại xung quanh trong căn phòng được trang trí đa số đều là màu đỏ. Đứng dậy thấy có gương rất to hắn liền đi lại nhìn bản thân mà mặt mày đỏ bừng , hắn trong giống mấy tên nam sủng vậy nhục nhã mà .
" Đệt thằng nào gan cho ta mặc như thế chứ chết tiệt đáng hận mà , xấu hổ chết đi được"
Hắn nhìn một lần mà muốn tìm hố nào chui xuống rồi đường đường là một tu tiên chân chính có tiếng ai ai cũng phải nể mặt hắn 4 phần giờ lại cho mặc trang phục thiếu vải này thật hết sức tức giận.

Bỗng nhiên cửa bị gõ ' Cốc Cốc ' " ngài Mẫu đơn xin hãy chuẩn bị đi còn tới thành chủ " Kim Lăng hắn nghe vậy liền đi tới bàn lấy khắn mỏng che đi mặt mình liền đáp :
" Cái gì cơ ? Ta ra đây " đành nhẫn nhịn chịu đựng mặc thứ này đi ra ngoài . Bước ra thì lại gặp một tên người hầu tên đó đưa kim lăng đi tới chỗ đó.

Còn tiếp ..

[MĐTS]( Truy - Lăng ) :"Ta Sẽ Yêu Thương Ngươi Cả Đời"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ