Nhìn bộ dáng ngoan ngoãn lại đáng thương này của Thanh Nhất, Lục Hiện Chi không nhịn được mà bước đến nựng nựng y, liếm đi từng giọt nước mắt trên mặt y.
"Không cho ngươi đụng ta!"
Lục Hiện Chi giả điếc, vẫn tiếp tục cưng nựng, động tác vừa ôn nhu lại lưu luyến.
"Ngươi đi mà thân với người khác, đừng có hôn ta!" Thanh Nhất ủy khuất đẩy hắn.
Lúc này Lục Hiện Chi mới chịu ngừng lại, ánh mắt nghiêm túc nhìn y, "Không có ai khác, chỉ có ngươi."
"Ngươi lại gạt ta! Một lần nữa ngươi lại gạt ta, ta không bao giờ tin ngươi nữa!"
"Ta không có gạt ngươi, ta thật sự chỉ thích mỗi ngươi thôi."
"Vậy cô nương tên Linh Lung kia là ai ?" Thanh Nhất hỏi.
"Nàng ta...." Lục Hiện Chi có chút khó xử, không biết nên mở miệng như thế nào.
"Ngươi nói không nên lời, rõ ràng là ngươi gạt ta!"
"Ta không có...." Lục Hiện Chi do dự một lúc, rồi cắn răng nói: "Đúng là ta biết nàng ấy, nhưng đây đã là chuyện trước kia rồi. Sau khi ta gặp được ngươi thì không còn người nào khác nữa. Ngươi tin ta đi được không ?"
Thanh Nhất hồi tưởng lại trong chốc lát, cảm thấy mấy ngày gần đây Lục Hiện Chi đều bồi y, quả thật không có khả năng đi tìm người khác. Nghĩ như vậy, thái độ của y cũng có chút dịu xuống.
Lục Hiện Chi vừa định thở phào một hơi, bỗng nghe thấy giọng nói lạnh lùng vang lên: "Vậy trước kia ngươi quen bao nhiêu người ?"
"Ta...."
Cái này thì hắn nên nói như thế nào đây, trước đây hắn... đúng là quen không ít người. Nếu như thật sự nói ra hết, không biết sẽ nháo thành cái dạng gì nữa.
Lục Hiện Chi đã từng nghĩ rằng mình có nên đưa các nàng ra khỏi kinh thành hay không, tìm cho họ một gia đình tốt rồi gả đi để mắt không thấy tâm không phiền.
Nhưng cuối cùng hắn lại cảm thấy khả năng làm việc này không tốt lắm. Hắn tiếp tục nghĩ biện pháp khác, nhưng mãi cũng không nghĩ ra cái nào ổn, chỉ đành thành thành thật thật nói ra hết.
"Thanh Thanh, ngươi nghe ta nói, lúc trước quả thật ta rất hoang đường, khi đó ta vẫn chưa gặp được ngươi. Ta cũng không nghĩ đến việc sẽ thành gia, nên là... ta cũng không có cố kỵ nhiều mấy."
Hắn nhìn sắc mặt Thanh Nhất, nuốt nuốt nước miếng, lại tiếp tục nói: "Cô nương tên Linh Lung hôm nay ngươi gặp, nàng và ta biết nhau ở Quần Phương Các. Lúc trước ta cũng có đi tìm nàng vài lần, nhưng mà chúng ta không có quan hệ nào khác đâu, chỉ là gặp dịp thì chơi thôi...."
"Quần Phương Các là chỗ nào?" Thanh Nhất chưa từng nghe qua nơi này, tới kinh thành đã được hơn một tháng, hầu hết thời gian đều ở trong vương phủ, cũng không có ai nói với y về chỗ này chỗ kia.
Lục Hiện Chi quả thực muốn điên rồi, tiểu hòa thượng tại sao lại hỏi trúng vấn đề này, nhưng kẹt nỗi là hắn không dám không trả lời, đành ấp a ấp úng nói: "Chỗ đó, chỗ đó là nơi nam nhân tìm hoan mua vui...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Hoà Thượng
RomanceTác giả: Diệp Hà Điền. Thể loại: Song tính, cao H, cổ trang, sinh tử, ngọt sủng, 1×1 Nguồn: Honey Sweetie https://humatgau.wordpress.com/tieu-hoa-thuong/ Phúc hắc phong lưu vương gia công x Nhu thuận xinh đẹp (nguỵ) hoà thượng thụ Couple: Lục Hiện...