I wanna be your slave
_____
" Ba ơi "
" À ra là con dâu . Bên cạnh là ... t/b ? "
" T/b đây là ba chồng tôi . "
" À cháu chào bác ạ "
" T/b ? Là con đúng không ? Con quay trở về rồi sao ?"
" Ba ơi , cô ấy là bạn con . Chắc ba có chút nhầm lẫn "
" À...à ừ chắc vậy rồi. Mà 2 đứa mau giúp ba đưa mẹ con về đi"
" Ấy ... Bà ấy về rồi kìa "
" Bà xã "
Ông Jeon thấy vợ liền chạy đến bên . Ông ôm tay vợ mình nhõng nhẽo như con nít vậy đấy
" Bà xã đừng giận nữa mà "
" Ông bỏ ra . Làm cái gì vậy ? "
Bà Jeon vẫn rất giận nên hất tay ông Jeon ra đi vào nhà . Bà Jeon đứng khựng lại khi nhìn thấy T/b
" T...T/b ?"
Bà còn nhớ em chứ . Lúc trước kia em hay đến nhà bà chơi với Gã Jeon . Dần bà cũng coi em là con dâu của mình . Nhưng thật chẳng thể lường trước một điều là em lại bị bắt cóc . Con trai bà đến đồn cảnh sát báo án nhưng bị lăng mạ sỉ nhục . Bà thì nghĩ vì em mà con bà mới bị sỉ nhục như thế . Bà luôn khuyên can Gã rằng đừng tìm nữa nhưng con trai bà nào có nghe . Và cũng vì thế mà bà luôn tạo cơ hội cho gã và Yeona . Đến tận ngày hôm nay , T/b đã xuất hiện trước mặt bà . Bà rất ngạc nhiên . Tại sao em lại ở đây?
" T/b đây là mẹ chồng tôi "
" À cháu chào bác ạ "
Bà Jeon cười trừ rồi đi đến trước mặt em . Bà không hẳn là ghét em . Bà chỉ nghĩ rằng vì em mà con bà mới bị sỉ nhục như thế . Nhưng giờ nghĩ lại thì , nếu bà mà là gã thì bà cũng sẽ làm như vậy thôi . Ai lại để người mình yêu bị bắt một cách oan uổng như thế chứ .
Bà đưa tay lên sờ khuôn mặt em . Em thì cũng chẳng hiểu sao bà lại sờ lên mặt em như vậy .
" Bác ... Bác ơi ?"
'' Mẹ ? Mẹ sao vậy ?"
" À không có gì . Mà sao con lại ở đây ?"
Ý bà hỏi là hỏi em . Tại sao em lại ở đây . Nhưng Yeona thì lại tưởng hỏi cô tại sao lại ở đây nên cô liền trả lời