Em nhớ lại lúc ở nhà hàng , em nhớ gã có uống vài ly rượu với bame gã . Trong người gã bây giờ chắc đang có men rượu rồi . Em sợ gã không kiểm soát nổi bản thân . Trước kia khi say , gã cũng chẳng kiểm soát nổi nữa là .
Tim em đập nhanh . Làm ơn , ai đó hãy đến cứu em đi .
" Giờ muộn rồi . Tôi muốn nghỉ ngơi "
" Tôi vẫn cho em nghỉ ngơi mà . Tôi đâu có làm gì em đâu "
" Nào xinh đẹp của tôi , em mau ra đây đi . Jeon của em đang rất nhớ em đấy "
" Tự động bước ra đây Jeon sẽ nhẹ nhàng với em mà "
" Tên khốn ! Anh còn nói là không làm gì ?"
Gã đi đến gần cánh cửa . Em còn tưởng gã sẽ phá cửa . Ai ngờ đâu , gã áp sát cả con người gã đổ dồn lên cánh cửa . Gã nói yêu em , thương em . Đêm hôm gã sang đây nói nhảm gì vậy chứ .
5 phút trôi qua . Em thấy bên ngoài không có động tĩnh gì cả . Trong đầu em vẫn nghĩ rằng gã đang say nên cho rằng gã đã ngủ lăn ra sàn mất rồi . Em mở cửa ló đầu ra ngoài nhìn . Gã ngủ thật rồi kìa . Đấy , say mà có biết gì đâu . Em đi ra ngoài đứng nhìn gã và suy nghĩ điều gì đó . Thì bỗng nhiên bàn tay to lớn nắm chặt lấy cổ chân em . Chết thật , gã là giả vờ để dụ em ra . Em định chạy nhưng bị gã kéo vật xuống sàn .
" Oh baby , sao nhìn em có vẻ không vui vậy ?"
'' Có phải Jeon làm gì khiến em như vậy không ?"
Gã nãy giờ luôn miệng gọi mình là Jeon . Bởi vì gã muốn em gọi gã là anh Jeon hoặc là Jeon như trước kia vậy .
Gã kéo em dậy , đặt em xuống giường . Còn mình thì quỳ trước mặt em .
" Tại sao bé lại không chịu ra đây với Jeon ?"
" Jeon có làm gì bé đâu "
" Jeon cùng lắm chỉ đè bé xuống giường thôi mà "