Vô sinh
___
(*) trước khi vào chap mới thì mọi người nên bật bài stay alive mình ghim trên kia hoặc mở bài know me too well đọc sẽ thú vị hơn chút
" Bác sĩ nói sao . Cô ấy không thể mang thai ?"
" Chúng tôi đã kiểm tra lại mấy lượt bản báo cáo mẫu này nhưng đều như vậy . Chúng tôi thật sự lấy làm tiếc "
Gã Jeon thơ thẩn đi ra ngoài . Gã mặc dù là tính khí có hơi khác lúc trước nhưng việc gã yêu thích trẻ con thì trước giờ chưa hề thay đổi . Chỉ khác mỗi là chỉ khi con của gã và t/b , gã mới như vậy . Gã luôn ao ước mình và t/b có thể sống một cuộc sống hạnh phúc cùng với đàn con thơ . Nhưng khi nghe bác sĩ nói xong , gã dường như sụp đổ hoàn toàn . Bao nhiêu công sức của gã coi như là đổ sông , đổ bể cả rồi .
Xinh đẹp của gã căn bản là chưa biết chuyện này . Bác sĩ dường như không muốn làm vợ gã tổn thương nên mới muốn nói chuyện riêng với gã .
" Anh ơi , sao vậy "
Em đứng ngoài ngây ngốc nhìn gã . Sao lại vẻ mặt lại u ám như thế ?
" Có phải em bị gì rồi không "
Gã kia thơm em một cái trên trán , xoa đầu em .
" Em hoàn toàn bình thường . Bác sĩ nói chỉ là em ăn uống không điều độ nên mới hay bị đau* như thế thôi "
* đau ở đây nghĩa là khi một người phụ nữ bị vô sinh thì thường kinh nguyệt không đều hoặc không có . Và những cơn đau bất thường ở đây nó là đau khi quan hệ tình dục hay là đau vùng bụng , vùng lưng dưới ...
" Nào , anh đưa xinh đẹp của anh đi ăn nhé ?"
Để không bị em nghi ngờ , gã đành phải như thế thôi . Gã không muốn vợ cưng của gã phải buồn . Trước sau gì cũng biết , nhưng giữ được đến đâu thì đến coi bộ vẫn tốt hơn .
...
Sau khi đi ăn xong , cả em và gã đều dắt nhau đi dạo . Tình cờ lại bắt gặp cảnh đôi vợ chồng và hai đứa con đang cùng ăn kem . Gã thấy được tia hạnh phúc le lói trong ánh mắt của bé nhà gã . Nhìn những hình ảnh như thế càng làm cho gã cảm thấy đau buồn hơn . Gã không biết phải giấu đến bao giờ .