Sự thật
____
Em nên làm gì bây giờ đây ? Em yêu gã lắm . Nhưng em không muốn là kẻ thứ ba trong cuộc tình này . Em không muốn bất kì ai phải đau khổ .
Nhưng thưa em , em có biết rằng người đau khổ nhất sẽ là ai không ?
Gã thấy em mãi chưa trả lời , gã đương nhiên biết rằng em đang nghĩ cái gì . Nhìn mặt em là biết rồi
" em không có lỗi , càng không phải kẻ thứ ba trong cuộc tình này . Vốn dĩ trong cuộc tình này chỉ có tôi và em "
" biết không xinh đẹp , sao khoảng cách giữa I và U lại dài thế nhỉ"
" mấy chữ cái J K L M N rồi lại OP Q R S T "
" Anh sẽ vượt qua tất cả các con chữ để đến bên em "
" Vì vậy đừng tạo khoảng cách cho chúng ta nữa mà em . Xa nhau bao nhiêu năm vậy chưa đủ sao ?"
" chỉ cần em nói đồng ý , tôi lập tức sẽ ly hôn với Yonna "
" không Jeon , như vậy sẽ khiến yonna buồn mất "
" ai quan tâm nào ? Xinh đẹp , em có biết không . Ba của cô ta là một tên hèn hạ , tham lam dơ bẩn . Xưa em gặp chuyện . Tôi đã nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát . Nhưng em biết gì không ? Ba của ả là cảnh sát trưởng , ông ta nói sẽ đồng ý giúp tôi tìm em . Nhưng rồi sao nào ? Ông ta lăng mạ , sỉ vả tôi . Ông ta ghê tởm những tên nghèo hèn , ông ta mê tiền , rất mê tiền . Vì một chút lợi lộc mà quên mất đi trách nhiệm của một người cảnh sát . Liệu có xứng đáng với cái chức vụ ông ta đang ngồi không đây ? "
" Không những thế , ông ta còn dám bán cả con gái để trả nợ cơ mà . Dơ bẩn "
" Nhưng Jeon , anh không thể vì thế mà đổ hết tội lên người con gái ông ta "