Wattpad Original
Mayroong 12 pang mga libreng parte

Chapter 4: On His Island

40.4K 869 58
                                    

*****

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

*****

CHAPTER 4: ON HIS ISLAND

*****

A FOREIGN SCENT invaded Samara's nose and something felt heavy on her belly. Imposibleng pamango niya iyon o maging sa mga kuya niya. Mabusisi sila at hindi ito ang taste ng mga kapatid niya. But she actually likes this scent. It smelled manly and dominating. Pero isang bagay ang masisigurado niya, nakatulog siya nang maayos at payapa.

Unti-unting napamulat ng mga mata si Samara. Nakita niya ang isang kamay na nakapatong sa tiyan niya. Nabalot ng pangamba ang dibdib niya. Sinapo niya ang ulo.

'Try and remember what happened, Samara Clarrise!'

And it hit her all simultaneously—her best friend and now ex-boyfriend's affair, the hotel, the rain, the call, the promise and the kiss!

Dahan-dahan siyang bumangon at tinanggal ang kamay ng binatang mahimbing pa rin sa pagtulog. Nakita niya ito kagabi pero mas malinaw ngayon ang hitsura ng binata. Gwapo ito kahit tulog. Mahaba ang pilik-mata, matangos ang ilong, namumula ang mga labi, matipuno at matikas. Halatang may dugong banyaga.

Then a memory flashed before her eyes.

Iba ang suot niyang damit. Paano? Sinong nagpalit sa kanya? At kung may nangyari ba? Kinapa niya ang sarili para makasigurado at wala naman siyang naramdamang kakaiba. Kaya pala balot na balot siya ng amoy ng lalaki ay dahil suot suot niya ang damit nito!

Narinig niya ang pag-ungol ng binata kasabay ng pagmulat nito ng mata. She thought it was sexy how he groaned for a second before she shook the thoughts off.

"Hey. Good morning," bati ni Blake sabay upo. Kinukusot pa nito ang mata at nag-inat ng mga braso. Parang live show kay Samara ang panonood ng pag-iinat ng makisig nitong katawan. His muscles were flexing, proof that he does exercise.

"G-good m-morning," nahihiya at nauutal niyang bati. Nilapat ni Blake ang kamay sa noo nito na sobrang ikinagulat niya bago ngumiti.

"Hindi ka na mainit. Good. Are you hungry?"

"Y-yeah," simple nitong sagot.

"Tara sa kitchen."

"Uhm, hindi pa ako naghihilamos."

"Neither have I. Don't worry. You still look stunning."

Namula si Samara at may kung anong naramdam sa loob-loob. "Come." Nilahad ni Blake ang kamay sa dalaga para alalayan itong tumayo. May pag-aalinlangan pero tinanggap ito ng dalaga. Pero sa di inaasahang pagkakataon ay dumulas ang jogging pants niyang suot dahil sa hindi ito nakabuhol at malaki talaga ito sa kanya. Napa-awang ang bibig ni Samara sa nangyari. Mabuti na lamang at malaki talaga ang T-shirt niyang suot. "A-ah . . . I need to apologize to you because I changed your clothes last night. Wala akong option dahil mataas na ang lagnat mo at basang-basa ka. I'm really sorry."

FNGT 2: One Night with the BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon