21-30

870 37 8
                                    

Chương 21

Tuy rằng trung gian cách một đoạn thời gian không có tới, nhưng viện trưởng thế nhưng còn nhớ rõ Dương Sơ Nguyệt.

“Lần trước ngươi lại đây mang thú bông, có vài cái hiện tại ngủ đều còn muốn ôm đâu.” Viện trưởng là một cái cắt tóc ngắn nữ nhân, một bên tóc dùng màu đen cái kẹp đừng, so Dương mụ mụ tuổi còn muốn lớn hơn rất nhiều, cười rộ lên thực ôn nhu.

Dương Sơ Nguyệt cùng Đường Sương Tự cùng nhau đem mua đồ vật cấp tiểu hài tử phân.

Một đám tiểu hài tử đem hai người vây quanh, ríu rít nói chuyện, nhưng còn có không ít ở cách đó không xa hoặc ngồi hoặc đứng, mắt trông mong nhìn bên này, tựa hồ muốn lại đây, nhưng là lại có điểm nhút nhát sợ sệt.

Viện trưởng đứng ở bên cạnh nhìn một lát liền đi vội chuyện khác, lưu lại Dương Sơ Nguyệt cùng Đường Sương Tự.

Không bao lâu, trong viện lại tới nữa mấy cái người tình nguyện, hỗ trợ thu thập, bồi mấy cái tiểu hài tử cùng nhau chơi, còn có giáo vẽ tranh hoặc là ca hát, thời tiết thực hảo, không khí cũng hảo.

Dương Sơ Nguyệt một mông ngồi ở tiểu băng ghế mặt trên, sau này một dựa, thân hai cái đùi không nghĩ nhúc nhích.

Nàng nhìn nhìn thời gian, còn sớm, cũng liền không vội mà hồi trường học, chờ giương mắt thời điểm, thời điểm liền dừng ở Đường Sương Tự trên người.

Đường Sương Tự bị một cái tiểu hài tử lôi kéo đi chơi diều hâu bắt tiểu kê trò chơi, nguyên bản Dương Sơ Nguyệt là sắm vai diều hâu nhân vật, nhưng có người tình nguyện lại đây lúc sau, vừa lúc nàng muốn lười biếng, vì thế đem nhân vật này làm đi ra ngoài.

Hướng bên cạnh ngồi xuống, nhìn Đường Sương Tự phía sau đi theo một chuỗi nhóc con, tả hữu chạy động, trốn tránh phía trước diều hâu, cười đùa thanh không ngừng.

Nhưng sắm vai diều hâu chính là cái đại nam sinh, thân cao liền có áp chế, Đường Sương Tự tuy rằng thực nỗ lực muốn bảo hộ phía sau gà con, nhưng vẫn là bị diều hâu ngậm đi rồi mấy chỉ, mà nàng bởi vì chạy động duyên cớ, trắng nõn mặt lộ ra hồng, hô hấp cũng có chút loạn.

Mắt thấy phía sau gà con càng ngày càng ít, gà con nhóm kêu lên chói tai, một đạo thân ảnh cũng gia nhập chiến trường.

“Dương Sơ Nguyệt, ngươi phạm quy!” Diều hâu phía trước liền chào hỏi qua, nhưng thật ra biết Dương Sơ Nguyệt cùng Đường Sương Tự thân phận, vừa thấy nàng gia nhập chiến trường, tức khắc ngừng lại, mượn cơ hội thở dốc, triều Dương Sơ Nguyệt lên án lên.

Dương Sơ Nguyệt giương tay che ở Đường Sương Tự trước mặt, biết rõ cố hỏi: “Nơi nào phạm quy?”

“Gà mụ mụ cùng gà con đều có, ngươi đột nhiên thêm tiến vào là có ý tứ gì? Ngươi còn ở phía trước ngăn đón!”

“Bởi vì ta là gà trống!” Dương Sơ Nguyệt đúng lý hợp tình nói, “Thân là gà trống liền phải bảo hộ gà mụ mụ cùng gà con.”

Nàng mới nói xong, liền nghe thấy phía sau vang lên tiếng cười.

Dương Sơ Nguyệt dừng một chút, quay đầu liền thấy Đường Sương Tự trên mặt cười.

[BHTT] [QT] Cái Này Giả Thiên Kim Nữ Xứng Được Sủng Ái - uponNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ