31-40

736 33 0
                                    

Chương 31

“Kỳ thật ở bị cho biết ta không nên họ Thẩm phía trước, ta liền cảm thấy chính mình cùng cái kia gia không hợp nhau.” Đường Sương Tự nhẹ giọng nói, “Sau lại biết được chuyện này thời điểm, ta cũng chỉ có một loại……”

Nàng dừng một chút, như là ở tự hỏi muốn nói như thế nào.

Dương Sơ Nguyệt an tĩnh nhìn nàng, chờ nàng tiếp tục mở miệng.

Liền tính không tiếp tục nói tiếp cũng không quan hệ, chẳng sợ hiện tại Đường Sương Tự đột nhiên nói một câu nên ngủ, nàng cũng sẽ không truy vấn.

Tuy rằng nàng thật sự cũng muốn biết khi đó A Tự tao ngộ cái gì.

Thật sự giống nàng trong trí nhớ trong sách miêu tả như vậy chật vật ly tràng sao?

“Liền…… Cảm thấy quả nhiên như thế đi.” Đường Sương Tự không có từ bỏ, vẫn là tiếp tục nói đi xuống.

Nàng một bên nói một bên nở nụ cười, nói: “Còn có một loại nhẹ nhàng cảm giác, ta thậm chí suy nghĩ, trước kia Thẩm gia người luôn là mắng ta không giống cái Thẩm gia người thời điểm, khẳng định cũng không nghĩ tới ta thật sự không phải Thẩm gia người, này còn rất khôi hài.”

Khôi hài sao?

Dương Sơ Nguyệt không cảm thấy, nàng nhìn Đường Sương Tự hơi hơi phiếm hồng hốc mắt, chỉ cảm thấy đau lòng.

Nhưng nàng thật sự thực không am hiểu an ủi người, cổ họng cũng đổ, sốt ruột, cuối cùng khô cằn nói một câu: “Thẩm gia không phải cái hảo địa phương, ngươi có thể rời đi nơi đó là một chuyện tốt.”

“Khả năng đi.” Đường Sương Tự đáp, đem Dương Sơ Nguyệt những lời này trở thành đơn giản an ủi.

Rốt cuộc ở nàng xem ra Dương Sơ Nguyệt lại không có đi qua Thẩm gia, như thế nào sẽ biết Thẩm gia có phải hay không cái hảo địa phương.

Đường Sương Tự tiếp tục nói: “Ta rời đi Thẩm gia thời điểm đem mấy năm nay bởi vì Thẩm gia tiểu thư cái này thân phận thu được đồ vật toàn bộ giữ lại, nhưng ta biết, ta bởi vì cái này thân phận được đến đồ vật xa không ngừng những cái đó, cho nên ta tìm Thẩm gia người hỏi qua, dưỡng ta nhiều năm như vậy ta thiếu Thẩm gia nhiều ít.”

Thiếu nhiều ít nàng đều sẽ còn.

Dương Sơ Nguyệt từ nàng những lời này nghe ra tới tầng này ý tứ, mặt cũng không ăn, nắm chặt trong tay chiếc đũa, khẩn trương hỏi: “Bọn họ nói như thế nào?”

“Còn có thể nói như thế nào đâu, trực tiếp cho ta tính một bút trướng, nói chỉ cần ta đem này bút trướng còn, ta cùng Thẩm gia chi gian trướng cũng liền thanh toán xong.” Đường Sương Tự không chút để ý nói, nàng bưng lên ly nước nhấp một ngụm, ngữ khí vẫn là nhàn nhạt, “Một ngày nào đó ta sẽ trả hết.”

Dương Sơ Nguyệt ngơ ngác nhìn nàng, trong lòng khó chịu đến không được, nàng vô pháp đi tưởng tượng nguyên lai loại này trướng cũng có thể dùng tiền tính đến thanh.

Nhưng đây là Thẩm gia người nói ra, nàng chỉ vì Đường Sương Tự cảm thấy khổ sở, nói không rõ khổ sở.

Rõ ràng Thẩm gia người nuôi lớn Đường Sương Tự, nhưng Đường gia cũng nuôi lớn Thẩm gia vị kia tiểu thư, lời này Dương Sơ Nguyệt cũng chỉ là ở trong lòng thoảng qua, cũng không có nói ra tới, nàng rất rõ ràng Đường Sương Tự hiện tại không phải Thẩm gia người, nhưng Đường gia đối Đường Sương Tự tới nói cũng không phải gia.

[BHTT] [QT] Cái Này Giả Thiên Kim Nữ Xứng Được Sủng Ái - uponNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ