Chương 71
Dù sao đều bị vạch trần, nàng đơn giản bất chấp tất cả, duỗi tay ôm lấy Đường Sương Tự cánh tay, đem cằm gác ở nàng trên vai, nửa ôm nàng, chỉ cần vừa đến khủng bố hình ảnh, nàng liền nhắm mắt lại hướng Đường Sương Tự vai sau súc, trong miệng khẩn trương hỏi nàng: “A Tự, quỷ còn ở sao?”
“Không còn nữa.” Đường Sương Tự mang theo cười nói.
Dương Sơ Nguyệt lúc này mới yên tâm mở to mắt đi tiếp tục xem.
Mà từ đầu đến cuối, Đường Sương Tự đều không có bởi vì muốn dọa nàng mà cố ý lừa nàng đã qua đi, mỗi lần nàng mở mắt ra thời điểm, hình ảnh xác thật không có nàng sợ hãi quỷ tồn tại.
Chờ điện ảnh kết thúc thời điểm, Dương Sơ Nguyệt nhẹ nhàng thở ra, triều Đường Sương Tự nói: “Giống như cũng không có như vậy đáng sợ.”
Kỳ thật dựa theo cốt truyện tới tính, đã xem như ở nàng xem qua những cái đó khủng bố điện ảnh có thể bài tiến lên vài tên, nhưng sau khi xem xong, nàng đối nữ quỷ ký ức cơ hồ không có, điện ảnh những cái đó khủng bố hình ảnh cũng chỉ có một cái mơ mơ hồ hồ ấn tượng.
Thế cho nên xem xong phim kinh dị di chứng đều không có trước kia như vậy nghiêm trọng.
Đường Sương Tự rời khỏi điện ảnh truyền phát tin giao diện, đem cứng nhắc thu hảo liền phải chui ra trong chăn.
Nhưng Dương Sơ Nguyệt đột nhiên duỗi tay giữ nàng lại.
“A Tự, trên người của ngươi thơm quá.” Dương Sơ Nguyệt tiến đến nàng bên gáy ngửi ngửi, ánh mắt rất sáng nhìn nàng, “Hiện tại trong chăn toàn bộ đều là trên người của ngươi hương vị.
Này không phải nàng lần đầu tiên nói Đường Sương Tự trên người thơm.
Đường Sương Tự cũng sớm đã thành thói quen, nhưng Dương Sơ Nguyệt luôn là sẽ ở mỗ một khắc đột nhiên thò qua tới như là nghiện giống nhau ngửi ngửi trên người nàng hương vị.
Nàng là thật sự thực thích Đường Sương Tự trên người hương vị.
Đường Sương Tự bình tĩnh nhìn nàng trong chốc lát, trước một bước chui ra trong chăn, kêu nàng: “Mau ra đây, buồn như thế nào ngủ.”
“Ta cảm thấy không buồn a.” Dương Sơ Nguyệt càng không, duỗi tay ôm lấy nàng, cũng không chui ra chăn, liền như vậy đem mặt ghé vào nàng chặt chẽ hít sâu mấy khẩu, sau đó nhắm mắt lại ngủ, trong miệng còn ở lầu bầu: “Như vậy cảm giác giống như càng có cảm giác an toàn.”
Nàng ôm Đường Sương Tự tay lại buộc chặt một chút.
Đường Sương Tự trợn tròn mắt, một lát sau khẽ thở dài, duỗi tay đem chăn đi xuống lôi kéo, đem Dương Sơ Nguyệt mặt cấp lộ ra tới, liền như vậy trong chốc lát thời gian nàng cũng đã ngủ rồi.
Dương Sơ Nguyệt ngủ đến mơ mơ màng màng thời điểm tỉnh một chút, cũng không có hoàn toàn thanh tỉnh, chỉ là mở to mắt triều bên người Đường Sương Tự nhìn thoáng qua, thấy nàng bả vai đều lộ ở bên ngoài, nàng duỗi tay đem chăn kéo đi lên, chính mình cũng hướng lên trên cọ cọ, như cũ đem Đường Sương Tự ôm, làm xong này đó lúc sau nàng lại nhắm mắt tiếp tục ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Này Giả Thiên Kim Nữ Xứng Được Sủng Ái - upon
RomantizmTác phẩm: Cái này giả thiên kim nữ xứng được sủng ái Tác giả: upon Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 887 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4284 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1154 Văn chương tích phân: 52,647,784 Thể loại truyện...