61-70

562 26 2
                                    

Chương 61

“Bọn họ thái độ nhưng thật ra phối hợp, nói mặc kệ pháp luật như thế nào phán đều được.” Dương mụ mụ xoa xoa khóe mắt nói, “Nhưng pháp luật lại có thể như thế nào phán đâu? Ngươi gia gia lúc ấy đuổi theo cái kia Vương Tiêu, ra ngoài ý muốn lăn xuống thang lầu, Vương Tiêu buồn đầu hướng bên ngoài chạy…… Luật sư nói Vương Tiêu không có đối với ngươi gia gia thực thi quá mặt khác hành vi, cho nên rất khó truy cứu hắn hình pháp trách nhiệm……”

Tuy rằng hiện tại còn ở cùng luật sư câu thông trung, nhưng kỳ thật kết quả đã thực trong sáng, muốn làm Vương Tiêu vì Dương gia gia chết mà bị hình phạt là không có khả năng.

Vương bia phụ thân thái độ vẫn luôn rất phối hợp, cũng nói có thể tiếp thu dân sự bồi thường, mặc kệ bồi nhiều ít đều được, nhưng đối với Dương gia người tới nói, này phân đau xót xa xa không phải loại này bồi thường có thể vuốt phẳng.

Dương Sơ Nguyệt vẫn luôn không như thế nào hé răng, nàng lẳng lặng mà nghe Dương mụ mụ nói, kế tiếp vài thiên nàng đều vẫn luôn bồi, cùng nhau ra vào cục cảnh sát.

Mãi cho đến mở phiên toà ngày này, Dương Sơ Nguyệt ngồi ở chỗ kia nhìn, đây là nàng lần đầu tiên nhìn thấy cái kia kêu vương bia người.

Tuổi không lớn, quá mức thon gầy, tóc khô vàng thắt, hốc mắt hãm sâu, tầm mắt một mảnh thanh hắc, ánh mắt vẩn đục, bên trái cằm địa phương có một đạo sẹo.

Từ đầu tới đuôi hắn đều chỉ có như vậy một bộ cách nói.

“Ta chỉ là đi trộm đồ vật, ta ở nơi đó ngồi xổm vài thiên, biết cái kia nhà ở không có người trụ, ai biết hắn liền vừa vặn đã trở lại, ta trước tiên chính là chạy trốn, khác cái gì cũng không biết…… Ta thật sự không biết, sớm biết rằng sẽ nháo đến nước này ta liền sẽ không đi, ta thật sự biết sai rồi, ta trong khoảng thời gian này cũng vẫn luôn ở hảo hảo tỉnh lại, thật sự……”

“Ta trước kia chính là bùn xú dòi, ta biết, ta đều biết, nhưng ta tưởng hảo hảo làm người…… Ta thật sự tưởng hảo hảo làm người, hảo hảo hiếu kính ta ba mẹ, hảo hảo chiếu cố ta hài tử……”

“Ta ba mẹ tuổi lớn, ta hài tử tuổi còn nhỏ……”

“……”

Dương Sơ Nguyệt không biết trận này toà án thẩm vấn là như thế nào kết thúc, chờ nàng tỉnh táo lại thời điểm nàng đã đứng ở ly Vương Tiêu chỉ có vài chục bước xa khoảng cách.

Nàng gọi lại Vương Tiêu.

Ở đây mọi người tầm mắt đều dừng ở nàng trên người, nhưng nàng chỉ nhìn Vương Tiêu.

Nàng mắt cũng không chớp xem qua đi, câu câu chữ chữ rõ ràng vô cùng, nàng nói: “Vương Tiêu, ngươi tốt nhất thật sự có thể rửa sạch sẽ ngươi này một thân xú bùn thành thật làm người, bằng không sớm hay muộn có một ngày, ta sẽ thân thủ đưa ngươi lại đến này thẩm phán đình.”

Còn không có thành niên thiếu nữ thanh âm thanh triệt, nói năng có khí phách, tại đây toà án vang lên, nện ở mọi người trong lòng.

Có như vậy trong nháy mắt, Vương Tiêu trong lòng thật sự sinh ra một cổ sợ hãi, này cổ sợ hãi làm hắn theo bản năng né tránh Dương Sơ Nguyệt tầm mắt, hắn quay mặt đi, ánh mắt né tránh, trong miệng hàm hồ nói: “Sẽ không…… Ta sẽ một lần nữa làm người…… Ta sẽ…… Ta nhất định sẽ……”

[BHTT] [QT] Cái Này Giả Thiên Kim Nữ Xứng Được Sủng Ái - uponNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ