Chương 1
Đệ tứ tiết khóa chuông tan học thanh một vang, trong phòng học thực mau liền không xuống dưới.
Đám người đi không sai biệt lắm, Dương Sơ Nguyệt lúc này mới đứng dậy chậm rì rì hướng bên ngoài đi.
Đây là cao nhị khai giảng ngày đầu tiên, đại bộ phận người vừa mới hạ quyết tâm cái này học kỳ phải hảo hảo đọc sách thời điểm, Dương Sơ Nguyệt lại xuất thần một tiết khóa.
Mà làm nàng thất thần đầu sỏ gây tội chính là trước trước hàng phía trước tân đồng học, tại đây vị tân đồng học đi vào phòng học phía trước, Dương Sơ Nguyệt sẽ cảm thấy trong nhà Dương Tiểu Nhị đáng yêu, cũng sẽ cảm thấy bà ngoại gia kia chỉ lão miêu đáng yêu, nhưng nàng chưa bao giờ biết, nguyên lai có người liền lỗ tai đều có thể lớn lên như vậy đáng yêu.
Đáng yêu đến làm nàng vô tâm học tập.
……
Nhị trung ly nhà nàng có điểm xa, cho nên thượng cao trung ngày đầu tiên, Dương Sơ Nguyệt liền dọn vào trường học ký túc xá, bắt đầu rồi học sinh nội trú sống.
Ký túc ngày đầu tiên buổi tối, thói quen trong nhà hai mét giường lớn Dương Sơ Nguyệt một cái quay cuồng, từ trên giường lăn xuống dưới, nàng ném tới đầu óc, đã biết một cái kinh thiên đại bí mật.
Thế giới này nguyên lai là một quyển thật giả thiên kim thư trung thế giới, mà nàng chỉ là trong sách một cái liền tên đều không có người qua đường Giáp.
Đã biết cái này kinh thiên đại bí mật Dương Sơ Nguyệt, trừ bỏ ngày hôm sau lên trên trán đỉnh một khối xanh tím bị bạn cùng phòng cười nhạo thật lâu ở ngoài, cũng không có cái gì thay đổi.
Hiện tại vẫn là chín tháng phân, làm việc và nghỉ ngơi bảng giờ giấc vẫn là mùa hạ, giữa trưa có nghỉ trưa thời gian, nhưng nhị trung quy định giữa trưa nghỉ trưa không thể hồi ký túc xá, tất cả mọi người muốn ở phòng học bò bàn học thượng nghỉ ngơi.
Dương Sơ Nguyệt không nghĩ ngủ, mỗi lần tỉnh ngủ lên nàng cánh tay đau, trong bụng còn nghẹn một bụng khí.
Vì thế vừa nhấc đầu, nàng thấy trước trước hàng phía trước vị kia tân đồng học, lại theo dõi đối phương lỗ tai.
Nho nhỏ, bạch giống sẽ thấu quang.
Lỗ tai nhỏ —— Dương Sơ Nguyệt cúi đầu, trên giấy viết xuống này ba chữ.
Buổi chiều thượng xong hai tiết khóa, bảy tám tiết sách giáo khoa tới là tự học, nhưng bởi vì là khai giảng ngày đầu tiên, lại là tân lớp, chủ nhiệm lớp ở thứ bảy tiết khóa thời điểm đi vào phòng học, làm mọi người đi bên ngoài hành lang dựa theo thân cao trạm hảo.
Cao một cùng nàng chơi đến tốt mấy nữ sinh đều lựa chọn văn khoa, thế cho nên nàng ở cái này lớp tuy rằng có nhận thức người, nhưng đều không thể nói quen thuộc.
Lúc này Dương Sơ Nguyệt đang đứng ở đội ngũ trung gian phát ngốc.
Ba cái đại tổ vị trí, mỗi cái đại tổ là ba cái tiểu tổ, nam sinh cùng nam sinh ngồi, nữ sinh cùng nữ sinh ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Này Giả Thiên Kim Nữ Xứng Được Sủng Ái - upon
RomanceTác phẩm: Cái này giả thiên kim nữ xứng được sủng ái Tác giả: upon Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 887 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4284 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1154 Văn chương tích phân: 52,647,784 Thể loại truyện...