Hơn bốn ngày sống cùng nhau, Mikey dần cởi mở và trở nên thân thiết hơn với Takemichi.
Rồi vào một buổi tối trước lúc ngủ, Mikey đã có trò chuyện với Takemichi, anh hỏi cậu một câu rằng:
"Takemicchi cậu có phải sẽ đuổi tôi đi nếu như tôi khỏe lại đúng chứ?"
"Sao tôi phải làm thế chứ?" Takemichi nhướng mày, khó hiểu hỏi
Đuổi đi?? Sao cậu phải đuổi Mikey đi trong khi anh đã trở thành bạn bè của cậu.
"Vậy Takemicchi sẽ không đuổi tôi đi sao?"
"Sẽ không." Takemichi lắc đầu
"Thật chứ." Mikey gặng hỏi thêm lần nữa như muốn chắc chắn rằng mọi thứ là sự thật
"Thật." Cậu gật đầu, nghiêm túc khẳng định.
Mikey nghe câu lời nói kia của cậu liền thở dài một cái, như thể vừa trút được một gánh nặng. Anh mỉm cười ngước mắt lên nhìn cậu.
"Nhớ lời cậu nói đấy Tekemicchi. Cho dù cậu có đuổi tôi thì tôi sẽ bám chặt nơi này cho coi."
Và giờ nhà của Takemichi đã xuất hiện thêm một thành viên mới.
[Tiếp theo đây là những suy nghĩ của Takemichi sau khi sống chung vs Mikey một thời gian]
Mikey là một tên nghiện đồ ngọt, ghét ăn cay và đặc biệt yêu thích ăn Dorayaki, Taiyaki và Omurice.
Vì sao biết. Có một lần mua Omurice bên ngoài về cho Mikey. Ai mà ngờ bọn bán hàng lại tương cho phát vị cay vào trong cơm làm anh cay hết cả cổ họng.
Rồi cậu phải nghe anh kể lúc bé có đợt dại dột mà ăn nguyên cả quả ớt đỏ cho vào mồm.
Thế là phải vào viện.... và từ đó đến giờ anh bị ám ảnh, cứ thấy mấy món cay là sợ nhăn mặt luôn.
Takemichi tủm tỉm cười, không nghĩ tới Mikey lại có ngày như vậy, cũng may là suất cậu không có cay nên liền đổi sang cho anh.
Còn nói về vấn đề đồ ngọt thì quả nhiên Mikey thật đáng đánh ( mỗi tội không dám:)) )
Vài hôm đây thôi nhé. Akkun ở bên nước ngoài có gửi cho cậu vài túi kẹo vị đậu đỏ.
Nhìn phát thôi biết ngay là nó trông đắt tiền như thế nào.
Cậu tính sẽ ăn chung với Mikey.
Vậy mà...
Vậy mà...
Cái tên Mikey lại dám lén lút ăn sạch có điên chứ. Còn chừa cho đúng 1 cái kẹo để cậu nếm thử. *cắn răng*
Giời ơi. Bao nhiêu bánh trái cậu được cho chưa kịp ăn miếng nào, cứ thế mà vào hết dạ dày của Mikey rồi T_T
Nói đi nói lại bao lần nhưng anh cứ như 'nước đổ đầu vịt'. Có nghe cậu bao giờ đâu chứ.
Giờ cậu hối hận quá. Hối hận vì cho tên ham ăn này sống chúng với cậu.
Chả thấy cái tốt nào gì đâu. Toàn thấy tật xấu thói xấu không thôi à. *khóc ròng*
............
"Mikey-san tắt tivi và đi ngủ thôi nào."
Takemichi và anh hiện đang ngủ chung với nhau. Chuyện này bắt đầu từ khi nào nhỉ. Cậu không nhớ rõ nữa.
Thật ra Takemichi lúc đầu có bảo Mikey ra ngoài sofa nằm ngủ nhưng cứ đến nửa đêm là anh lại mò vô phòng cậu chen nằm ngủ cùng.
Mikey ít khi ngủ nên mắt anh luôn có quầng thâm lớn, mà bằng một cách thần kì nào anh bảo chỉ cần nằm cạnh cậu thì mới ngủ nổi.
Mấy lần trước anh ngủ được là vì trong thuốc cảm có kèm theo cả thuốc ngủ.
Mà giờ anh khỏi bệnh thì uống để làm gì nữa. Hại cơ thể lắm.
Takemichi nghe vậy chẳng dám nói năng gì, Mikey mà không ngủ một phát là nhìn y như zombie vậy.
Thế nên cậu đành phải chấp nhận để Mikey nằm chung giường với cậu. Mặc dù giường có hơi chật một tẹo.
.........
Mikey có vài tật khá xấu.
Ví dụ điển hình là nếu sáng sớm mà cậu không gọi Mikey dậy, y như rằng anh sẽ nằm chết dí trong phòng tới trưa luôn.
Hoặc là bắt Takemichi đút cho mới chịu ăn. Luôn mè nheo là phải cái này với cái kia mới chịu.
Mà anh rất hay nhõng nhẽo, rất hay phồng má giận dỗi khi cậu làm không đúng ý.
Cứ mỗi lần làm sai là không bao giờ chịu nhận lỗi cả.
Và nhiều thứ n khác mà cậu không muốn kể nốt ra.
Bản thân cậu chăm sóc cho chính mình đã khó, nay còn phải chăm thêm một tên có tính cách không khác đứa trẻ con là bao.
Mikey ơi là Mikey. Takemichi chỉ là một công dân mới có 23 tuổi đang phải đi làm bục mặt ra để kiếm chút đồng lương ít ỏi sống ngày qua ngày thôi.
Từ bao giờ cậu lại trở thành bạn bè kiêm luôn bảo mẫu cho Mikey rồi.
Mà có mấy ai được như Takemichi không. Sức chịu đựng và kiên nhẫn phải nói là vô hạn.
Cậu thề, nếu cái ai đó mà mướn Mikey về thì chỉ sau vài ngày là sẽ khóc thét đòi đuổi anh đi ngay và luôn thôi.
Chắc kiếp trước nợ nần quá hay sao nên kiếp này cuộc sống cậu mới như vậy.
Đụng phải Mikey chính một bước ngoặc lớn trong cuộc Takemichi. Khiến cuộc đời cậu thay đổi hoàn toàn.
Tất cả là do cái người này... vì anh mà đời cậu lộn tùng phèo hết lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MiTake) Chào em. Mặt trời của anh
FanfictionBạn đã nhìn thấy câu chuyện của tôi. Nếu tò mò hãy ấn vào đọc. Bởi vì ở đây không hề có giới thiệu chi tiết nào. [Nhắc nhở: Takemichi trong truyện không liên quan gì với giới bất lương. Cốt truyện sẽ có thay đổi so với bản gốc] Chung quy là nhẹ nhàn...