"A..anh Mikey.. anh sao vậy."
Ema hốt hoảng thở dốc khi thấy anh trai của mình về nhà với một thân xác không còn nguyên vẹn.
Tất cả mọi nơi trên da thịt Mikey đều không thoát được mùi tanh tưởi từ máu tươi.
"Kệ nó đi Ema, chương trình sắp chiếu rồi đấy."- Shinichiro.
Shinichiro thản nhiên ngồi trên sofa mà nói vọng ra còn Izana có quay lại nhìn em mà cười.
Hắn thấy em bị như vậy là đáng đời, đáng lẽ hắn nên đánh mạnh hơn mới đúng.
"ANH IM ĐI."
Ema vừa hét lên thì đã phải khụy xuống mà ôm ngực đau đớn, mặt cô nhăn nhó vì đau mà không khỏi kêu lên.
"EMA."
Izana và Shinichiro không hẹn nhau đồng thanh nói rồi cấp tốc chạy đến đỡ cô.
Shinichiro khoác vai dẫn cô ra sofa nhưng vẫn không quên mắng chửi em.
"Mày đúng là quái thai ,mày xem mày làm Ema ra nông nỗi gì này."
Izana luống cuống đi lấy thuốc cho Ema thì cũng không khác là bao.
"Sao mày không chết luôn đi về nhà làm gì."
Em vẫn đứng chôn chân ở đó mà nhìn Ema đang đau đớn mà ôm ngực.
Cô vẫn quay mặt ra hướng em mà nở một nụ cười như thể muốn nói đó không phải lỗi tại em vậy.
Ema bắt chảy mồ hôi hột sau khi uống thuốc, cơ thể cô vẫn còn đau lắm nhưng khi nhìn hai người anh trai của mình không ngừng mắng chửi Mikey thì cô vẫn thều thào mà lên tiếng.
"Kh....không phải lỗi tại anh Mikey đâu."
"GIỜ NÀY MÀ VẪN CÒN BÊNH NÓ HẢ EMA."- Izana đã thực sự tức giận mà quát lên một tiếng.
Shinichiro không nhịn nổi nữa mà đi tới kéo mạnh tóc của em rồi giật ngược ra đằng sau.
Da đầu của em vì tác động vừa rồi mà dần căng như muốn rách toạc cả một mảng tóc.
"Mày....."
"Mấy đứa đang làm gì vậy."
Shinichiro đang định nói gì đó thì đã bị cắt ngang bởi tiếng của ông nội, ông chiễm chệ mà bước xuống cầu thang quan sát tổng thể mọi việc xung quanh.
Nhìn Ema có hơi mệt mỏi nhưng cũng đã ổn định hơn rồi thì ông mới thở phào nhẹ nhõm rồi tiến về phía em.
"Mikey, cháu bị sao vậy."
"Cháu....."
"Nó bị té cầu thang thôi."- Izana.
Izana sợ Mikey sẽ nói ra việc hắn sai người đánh hội đồng em cho ông nội nên Izana đã nhanh nhẩu mà phản biện trước.
Nhưng ông đâu phải kẻ ngu.
Ông vốn biết đây là lời nói dối của Izana, dù có té từ cầu thang thật thì cũng sẽ không bao giờ ra cái bộ dạng này. Mà nói dối có vẻ không phải sở trường của Izana, Izana nói dối dở thậm tệ.
Nhưng Izana là cháu trai chính thống của ông, ông không thể trách nó được.
Thấy Mikey không nói gì chỉ dám cúi đầu nhìn thẳng xuống đất thì ông mới chạm vào vai em mà an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey ] Ống Nghiệm
FanficCp: AllMikey Đứa trẻ này không đáng để yêu . . . Warning: ooc siêu nặng. Đây là 1 trong những bộ hồi đầu do mình viết, khi ấy văn còn khá non nên nếu bạn không thích thì hãy clickback.