3.Nhốt

3.2K 472 67
                                    

Sau khi dọn dẹp xong bãi chiến trường mà Izana gây ra thì vừa hay cũng là giờ vào lớp, em nhanh chóng trở lại bàn học của mình mà ngồi xuống.

Nhưng cơn đau bụng dữ dội lại truyền đến âm ỷ khiến em ôm bụng mà gục mặt xuống bàn.

Có lẽ là vì đống đồ ăn vừa nãy.

Cơ thể em vốn yếu nên không ăn được nhiều ấy vậy mà hôm nay phải tiếp nhận lượng thực phẩm mà em ăn một tuần có khi còn chưa hết.

Từ đồ mặn đến ngọt kèm thêm cả nước có ga khiến bụng em đau thắt lại.

Em khẽ để hở hoang miệng của mình ra mà thở, mồ hồi của em nhễ nhại hết cả chiếc áo đồng phục.

Một cảm giác lâng lâng đang dâng trào từ cổ họng khiến em không chịu được mà bụm miệng chạy ra ngoài trước ánh nhìn của cả lớp. Izana cũng không là ngoại lệ.

Izana nghiêng đầu nhìn em chạy ra ngoài rồi nhanh chóng quay về hướng đám Draken mà nói .

"Đi thôi."

________

Em ở trong nhà vệ sinh mà nôn thốc nôn tháo, em cảm giác có thưa gì đó ngẹn ứ lại ở cổ họng của mình.

Em không chịu được nữa khóe mắt đã bắt đầu chảy nước mắt.

Vội lấy tay lau đi hàng nước mắt rồi lại bật vòi nước lên để mà rửa mặt.

"Khổ sở nhỉ?"- Izana.

Em giật bắn người vì giọng nói vang lên ngay bên cạnh mình.

Izana và đám Draken một lần nữa lại ở đây.

Tay Izana vô tư đút túi quần mà tiến đến gần em, Mikey vẫn thuận theo tự nhiên mà lùi về sau.

Nhưng không để em bước nhiều Izana đã túm lấy tay em mà đẩy vào WC ngay cạnh đó.

Xương sườn của em chạm vào thành bồn cầu khiến nó trở nên đau nhói.

"Tiếc thật tao không mang theo máy quay."- Hanma.

"Chifuyu đưa tao mượn điện thoại của mày."- Hanma.

Chifuyu bất giác không nói gì với câu nói của Hanma khiến hắn có phần khó chịu.

Hắn không thèm chờ Chifuyu đồng ý hay không thì tay hắn đã giật phăng chiếc điện thoại của Chifuyu.

Hanma hành sự như lẽ thường tình, bấm vào máy quay rồi quay thôi.

Hắn phóng to camera lên nhắm thẳng vào khuôn mặt Mikey.

Cùng lúc đó em cũng nhìn thẳng vào camera, qua một cái màn hình Hanma vẫn có thể nhận thấy Mikey thở không ra hơi.

Ờ Hanma không quan tâm em ra sao.

Có trò vui để sống qua những ngày tháng chán nản là được rồi.

Không khí bỗng chốc trầm mặc đến lạ.

Chỉ cho đến đi Izana bê một xô nước lạnh đổ lên người em thì Chifuyu mới bắt đầu hoảng lùi ra đằng sau vài bước chân.

Một phần là vì sợ nước bắn phần còn lại cậu cũng không biết nó là gì.

Em ôm lạnh run cả người, vừa lạnh vừa khó chịu với cảm giác quần ôm sát vào cơ thể.

[AllMikey ] Ống Nghiệm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ