13. Của tao

1.6K 210 30
                                    

Chương này sẽ hơi dài xíu, bù đắp cho những tháng ngày bỏ bê vì đau lưng của mk :v

.

.

.

Kakucho nghi hoặc nhìn Izana đi xuống nhà kho cùng một tên học sinh thấp bé cả người run lẩy bẩy theo sau, hiện tại chỉ có Izana, anh em Haitani và cuối cùng là y đi theo. Kakucho biết chỉ khi có việc gì đặc biệt Izana mới triệu tập cả đám lại, chi ít là vì có liên quan đến Mikey. Nhưng quái lạ là hôm nay y không thấy em có mặt ở trên lớp, nhưng trông Izana lại không có gì là để tâm đến sự vắng bóng của em. Thường thường, Izana rất dễ nổi nóng nếu không thấy mặt mũi em ở đâu. Dù là bất kì lý do gì đi nữa.

Kakucho còn nhớ, hồi Izana đánh em nặng đến nỗi không thể đi học, Izana đã rất tức giận. Và sau đó y nhận được tin Mikey đã được đưa vào bệnh viện chữa trị, trái lại vẻ mặt của Izana lúc ấy trông dễ nhìn hơn nhiều. Khi ấy Izana đã không giấu nổi ý cười trên gương mặt của mình, ít nhiều thì Kakucho có thể chắc chắn mọi chuyện đều do Izana mà ra.

Rồi Kakucho trầm ngâm nhìn Izana đánh tên nhãi kia, điên cuồng và không khoan nhượng. Nhưng không thể nào so được những lần Izana đích thân ra tay đánh Mikey, lần này còn quá nhẹ. Mà Izana sẽ không bao giờ dùng tay không đánh em - y nghĩ vậy, vì khi ấy trong tay Izana nếu không phải thanh sắt thì cũng là khúc gỗ. Không cần nói cũng biết, hắn dùng nó để đập vào người em.

Izana từng nói sẽ không đánh em bằng tay, vì đụng vào thứ như em chỉ bõ làm bẩn tay hắn.

Kakucho quen với những cảnh tượng này, nhưng giờ đây Kakucho thấy có gì đó hơi lạ lẫm. Vì người bị đánh không phải là Mikey, y quen với vóc dáng gầy gò đầy rẫy vết thương của em, với một gương mặt thuần khiết luôn bị che đi bởi băng gạc. Y chẳng rõ lần cuối mình được nhìn khuôn mặt nguyên vẹn không một vết xước của em là lúc nào, hoặc có lẽ là trước kia cũng chưa từng.

Trong trí nhớ của Kakucho, Mikey luôn xuất hiện với khuôn mặt bầm giập vết thương. Khẽ thở dài một cái, lại phát hiện Izana đang nhìn mình bằng ánh mắt ngờ vực. Rồi lơ đễnh nói:

"Tao ghét nhất là đồ phản bội."

"Dù là rác thì cũng là rác của nhà tao, tao ghét nhất là mấy đứa sau lưng tao đụng chạm đến đồ của tao."

"Mày thấy tao nói có đúng không, Kakucho?" - Izana mỉm cười, hờ hững nhìn Kakucho.

Anh em Haitani đứng một bên không hẹn mà nhìn nhau, Kakucho trước đây đến một lần làm Izana phật lòng cũng không có. Giờ thấy Izana có thứ thái độ như vậy Ran hay là Rindou đều chết sững vì bất ngờ.

Đôi mắt mang sắc tím lạnh lẽo đến mức khiến Ran cũng phải rùng mình một cái, Rindou bên cạnh lại có vẻ không như vậy. Ran nghe thấy tiếng cười khanh khách của em trai mình ở ngay bên tai, gã nhíu mày huých vào vai Rindou một cái, đè giọng nói.

"Im lặng đi!"

"...."

Sau đó, chỉ còn lại không gian im lặng đến nghẹt thở.

Kakucho nuốt khan, chỉ lặng lẽ gật đầu không nói gì. Không nói đến Mikey, cái nhìn lạnh lẽo của Izana khiến y cũng phải run sợ.

[AllMikey ] Ống Nghiệm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ