Chúng thái giám cung nữ xúm nhau vào bàn tán. Bởi vì mới 3 hôm trước mới làm lễ sắc phong hoàng hậu. Mà vị hoàng hậu này tiếng tốt thì ít tiếng xấu lại bay xa. Khiến cho cả hoàng cung dị nghị rất nhiều, nếu không phải nàng được thái hậu nhìn trúng, có tu 3 kiếp cũng không thể làm hoàng hậu.
"Nghe thấy gì không?"
Mạc Thanh hơi cúi đầu, hắn đáp lại "Lý công công, ta không nghe thấy"
"Không được xưng là ta, ngươi hiện tại là thái giám, phải xưng là nô, biết không?"
"Dạ"
Lý công công gật đầu "Hoàng cung này chủ tử là trời, cho dù thế nào cũng không thể đắc tội, hãy nhìn cho kỹ đám người đó, sớm muộn cũng sẽ sống không được yên"
"Dạ, nô hiểu được"
Lão thở dài, nhìn Mạc Thanh mặt nhỏ "ngươi cũng vì hoàn cảnh mới vào đây, ta và cha ngươi là huynh đệ, cũng chỉ còn có ngươi, .. haizz, bỏ đi, chỉ cần có thể sống liền tốt rồi"
Mạc Thanh hai mi rũ xuống, hắn hiểu được hoàng cung ác liệt.
Lần này hắn xuyên vào 1 cái hoàng cung truyện xưa. Nữ chính là một nữ sinh từ hiện đại xuyên không trở thành tiểu thư của 1 quan huyện nhỏ. Khi đó thái hậu đi lễ phật, bị kẻ xấu vây cướp, là nàng đã giúp thái hậu trốn thoát, tránh được một kiếp, vì vậy nhờ sự hậu thuẫn của thái hậu, nàng hiển nhiên trở thành hoàng hậu.
Sau đó hoàng thượng đối với cái nữ nhân kỳ lạ này sinh ra hứng thú. Vương gia đối với hoàng hậu sinh ra hứng thú. Vương gia muốn đoạt quyền, lại tiếc rằng không phải nhân vật chính, bị hoàng thượng lưu đày. Hoàng hậu Hoàng thượng sống hạnh phúc.
Mà hắn chỉ là một thái giám, đối với vị Vương gia kia có chút quen biết. Chỉ là với vở kịch này gần như không có liên quan.
"Hôm nay, ngươi cùng ta đi hậu hạ hoàng thượng tắm rửa, chỉ cần đứng sau ta là được, đừng có gây ra chuyện khiến hoàng đế không vui"
"Vâng" Mạc Thanh bê chậu nước, cẩn thận đi sau Lý công công. Hoàng đế nơi tắm rửa cũng tất nhiên không tầm thường. Không biết đi qua bao nhiêu cái hành lang, hắn mới thấy được phía xa nghi ngút sương mù.
Từng chi tiết đều được khắc tinh tế, nổi bật với màu vàng kim, xa hoa đến độ khiến người khác kinh ngạc.
Nếu Lý công công không phải tổng quản thái giám trong cung, Mạc Thanh cả đời nô tài cũng không chắc có thể bước vào nơi như thế này.
"Hoàng thượng, nô hầu ngài thay y phục"
Tiếng róc rách dưới hồ nước lúc này mới phát ra, Mạc Thanh không nhìn cũng có thể cảm nhận tới người phía xa khí chất không tầm thường.
Lãnh Vương Vũ có một nguyên tắc, hắn tắm rửa hay thay đồ đều không muốn dùnh tới nữ nhân, trừ khi là hắn hậu cung. Vì vậy tất cả mọi việc của hoàng đế đều do thái giám làm.
Lãnh Vương Vũ không nói gì chỉ nhìn Lý công công một cái, một lúc sau mới chịu ra khỏi hồ
"Hôm nay ngươi tới sớm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Mau] Ngược Luyến Tình Thâm Cái Gì Đều Không Muốn Nghĩ
RomanceĐể lấy được năng lượng từ các thế giới khác, Mạc Thanh bắt buộc phải sống sót, hoàn thành vô số các bá đạo kỳ quái yêu cầu. Huyền ảo Sư phụ : Làm chuyện ngu ngốc, hy sinh tính mạng để đổi lại cái gì? Đô thị hắc đạo: Ngươi chỉ là ta ấm giường công cụ...