Lãnh Giang đặt xuống điện thoại, cười nhìn Mạc Thanh"Con tới rồi"
"Vâng"
Mạc Thanh đầu đội hắc mũ lưỡi chai, đối với Lãnh Giang gật đầu
"Nếu ta để con tiếp quản này đội, con thấy thế nào?"
Mạc Thanh nhìn bên dưới xếp thành hàng hơn 30 cái áo đen nam nhân. Bọn họ trên mình xăm chằng chịt, sắc mặt dữ tợn, thân cao mét 9, Mạc Thanh ánh mắt dật dật, này đám thô kệch khủng bố lại sẽ chịu nghe lời hắn sao?
[Ký chủ đừng quá tự ti, lãnh đạo là nằm ở cái đầu]
Mạc Thanh nuốt nước bọt "Chỉ là cái đầu với một lũ lưu manh có phải hay không vô dụng?"
[Ký chủ, bọn họ là trong truyền thuyết vì chủ mà hy sinh loại hình] Hệ thống an ủi.
Mạc Thanh trong lòng ha hả, hắn ngoài mặt với lão ba không đổi sắc
"Ngươi đưa bọn họ cho ta làm cái gì?"
Lãnh Giang vỗ vai Mạc Thanh, ánh mắt sắc bén, không có giống hôm đó trong tiệc rượu hiền từ. Lão buông ra trên miệng điếu thuốc, nghiêm túc
"Tiểu Thanh, ngươi sẽ vì ba mà trở nên cường đại chứ?"
Ngươi nghĩ ngươi là cái gì? Mạc Thanh hừ lạnh, lại nói "Ba gặp rắc rối?"
"Ân" Lãnh Giang chằm chằm nhìn Mạc Thanh, này người từ đầu đến cuối sắc mặt không đổi, thậm trí kinh ngạc cũng chưa có. Đứng trước súng máy đạn dược. Rốt cuộc đây có phải là nhân viên văn phòng?
Gặp mặt không nhiều. Lãnh Giang đã cảm nhận được Mạc Thanh có cái gì đó rất sắc sảo, giống như con dao chưa rút vỏ, lão muốn nhìn nhiều hơn nữa, nhìn cho thật kỹ, để có thể cầm được cán dao.. lão nhất định phải tận tâm mới được.
"Như vậy, ta có thể giúp được gì cho ngươi đây? Thưa ba?"
Nghe được Mạc Thanh đáp ứng. Lãnh Giang nụ cười càng lúc càng biến đại. Xem xem. Lão con trai, nhất định phải thế này mới phải.
---
"Cái gì? Mạc trợ lý xin nghỉ việc?"
"Không phải chứ? Rõ ràng hắn với giám đốc thân như vậy, phúc lợi cũng nhiều như vậy, tại sao lại nghỉ việc đâu?"
"Đúng vậy đúng vậy, thật kỳ lạ, ta còn nghe được chính Mạc trợ lý đã để đơn, còn không cần cả giám đốc chấp thuận đấy"
Lãnh Thần Vũ ngồi trên bàn làm việc, yên lặng vuốt vuốt mình dự án. Đã 3 ngày rồi, người kia nói 1 ngày sẽ tới xem hắn dự án, nhưng đã 3 ngày rồi.
Giống như vì Mạc Thanh đi, trưởng phòng cũng không thèm làm khó hắn, cũng quên luôn vụ dự án. Hắn sớm biết được tất cả chủ mưu đằng sau không phải Mạc Thanh, nhưng cũng vì Mạc Thanh chán ghét Từ Hân, nên mọi người mới bắt đầu chèn ép nàng, bao gồm cả bạn trai nàng - là hắn. Chỉ là hắn không hiểu được, rốt cuộc đã chán ghét muốn đuổi việc bọn họ, đối phương lại đột ngột biến mất? Là chơi chán rồi sao?
Lãnh Thần Vũ nghĩ ngợi không lâu, hắn bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.
Màn hình chói lọi hiện ra hai chữ lão già. Lãnh Thần Vũ sắc mặt nháy mắt biến kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Mau] Ngược Luyến Tình Thâm Cái Gì Đều Không Muốn Nghĩ
RomantiekĐể lấy được năng lượng từ các thế giới khác, Mạc Thanh bắt buộc phải sống sót, hoàn thành vô số các bá đạo kỳ quái yêu cầu. Huyền ảo Sư phụ : Làm chuyện ngu ngốc, hy sinh tính mạng để đổi lại cái gì? Đô thị hắc đạo: Ngươi chỉ là ta ấm giường công cụ...