Ác tư sinh tử <Đô thị>

375 21 3
                                    


--

Mạc Thanh vuốt vuốt mình tóc, ngắm bản thân trong gương mỹ mạo dung nhan, sắp gặp mặt truyền thuyết lão ba, phải chỉnh chu một chút mới được.

Mạc Thanh nghiêng đầu liền có thể thấy Lãnh Tuân mặt thộn, liền quan tâm hỏi "Lão bản, ngươi thế nào? Là đau đầu sao? Vẫn là để ta giúp ngươi xoa bóp tốt?"

Lãnh Tuân cho Mạc Thanh một cái liếc mắt,chính là vẫn nhịn không được nói

"Ngươi đi tiệc rượu mà thôi, trang điểm kỹ như vậy làm cái gì?"

Mạc Thanh hơi hơi sờ mình tóc, bĩu môi "Lão bản, ngươi thật chẳng biết gì cả, tiệc rượu nhiều như vậy nhân vật quyền quý, ta đương nhiên cũng phải tranh thủ chút, biết đâu lại câu được công tử nhà nào, tìm được mình tình yêu đích thực?"

Lãnh Tuân "...." hắn cau mày "Ngươi mới chia tay, đã đi tìm tình mới là cái gì đạo lý?"

Lãnh Tuân không trách Mạc Thanh đem tình cảm vào công việc. Chung quy tuy 2 hôm nay hắn trợ lý đầu óc có chút không bình thường, nhưng đều là hắn đích thân tuyển chọn trợ lý, hắn hoàn toàn tin tưởng Mạc Thanh làm việc khả năng.

Mạc Thanh chi gian cùng Lãnh Tuân quan hệ không tồi. Nghĩ đến nam phụ này, Mạc Thanh không có chút biểu cảm nào, người này từ khi sinh ra đều có tất cả, con đường thuận thuận lợi lợi, hắn tốt nhất không cần dây dưa với y. Ai bảo hắn là nhân vật phản diện đâu?

"Lão bản, nếu như mai sau ta giàu có, thậm trí còn vượt cả ngươi, kia ngươi nghĩ thế nào?"

Lãnh Tuân lười cùng Mạc Thanh so đo, hắn lúc này chính là tưởng Mạc Thanh lại mơ mộng câu được nam nhân giàu cái gì

"Nếu điều đó xảy ra ta liền đuổi việc ngươi"

-

"Xin lỗi đã thất lễ, ngài chờ không lâu chứ?"

"Không lâu" Lãnh Tuân sắc mặt sớm đã biến tốt, hắn trên mặt mạc nhiên hiện tia nho nhỏ hồng

Mà có lệ ra đón Lãnh Tuân, Duẫn Thành ánh mắt lại chỉ nhìn về phía Mạc Thanh, không biết bao lâu, hắn mới thì thầm

"A Tiểu Thanh, ngươi không biết khi ngươi gọi điện cho ta, ta thế nào vui vẻ đâu, ngươi suy nghĩ hảo sao? Chuyện tối hôm đó?"

Mạc Thanh xem kia nam nhân nịnh nọt, chán nản. Chính là hắn vẫn cong môi cười "Ây da, ta cảm thấy chúng ta vẫn là chờ tới tối chủ nhật đi, tới lúc đó ta sẽ... ân?"

Nhìn Mạc Thanh trên trắng nõn hai má xuất hiện tia ửng hồng, giống như đã đồng ý mà ngượng ngùng cái gì, kia nam nhân lập tức sung sướng hận không thể nhào lên ôm lấy Mạc Thanh.

Hắn ngón tay run rẩy, cả người đều run rẩy "T...Tiểu Thanh, ta chờ, nhất định sẽ chờ, chính là.. ngươi cho ta hôn ngươi một cái, a... ta... ta xin lỗi, là ta quá kích động, ngươi nếu không muốn cũng không sao"

Mạc Thanh bước chân hơi dừng, hắn nghiêng đầu, biết xung quanh không ai để ý bên này mới động.

Mạc Thanh như chuồn chuồn nước chạm nhẹ lên nam nhân môi, sau lập tức mỉm cười "Vậy, chủ nhật gặp lại"

"Ân.. chủ nhật..." Nam nhân kia ngơ ngác nhìn Mạc Thanh rời đi bóng lưng, hắn ôm mình miệng, vẫn còn thất hồn lạc phách không được " chủ nhật .... gặp lại"

Mạc Thanh thu lại biểu tình, hắn nhíu mi lau mình môi, liền nhìn Lãnh Tuân chằm chằm ánh mắt

"Lão bản, ngươi nhìn ta làm cái gì?"

"Ngươi cùng với kia người quan hệ rất tốt?"

"Sao lại hỏi như vậy?" Mạc Thanh mi hơi nheo, hắn biết không ai thấy hắn hôn lén chuyện vừa rồi, như thế Lãnh Tuân..... "Lão bản cảm thấy hắn hợp ngươi khẩu vị?"

Lãnh Tuân khụ hai tiếng "Ngươi nói bậy bạ gì đó, chẳng qua là ta.. tò mò, hắn dù sao cũng là bảo tiêu công ty con trai đứng đầu người, ta tò mò, tò mò mà thôi"

Này nam nhân đúng là lợi hại. Mạc Thanh nghĩ thế, ngoài mặt gật đầu "Ta mới quen hắn trong quán cà phê, hắn không có bạn gái hay bạn trai, nhưng ta khẳng định hắn thích nam nhân, chính là lão bản, ta khuyên ngươi tránh xa hắn điểm, hắn không phải cái gì tốt đẹp"

Lãnh Tuân không cho là đúng, chính là cũng không nữa nói.

[Có người nhìn ngươi]

Hệ thống vẻ mặt ngưng trọng, Mạc Thanh lúc này mới nhận ra sau lưng có theo dõi cảm giác, kia ánh mắt mãnh liệt nóng bóng, hắn cảm thấy mình đều muốn nổi da gà.

[Đinh, Lãnh Giang xuất hiện, nội 20m về phía Bắc ]

Lãnh Giang? Là truyền thuyết lão ba!!! Mạc Thanh mở to mắt, hận không thể nhào tới nói cho đối phương 'Ta đây, con của ngươi đây' một dạng.

Nhưng mà.. họ Lãnh? Mạc Thanh vô tri vô giác liếc nhìn đang vô tư chọn rượu Lãnh Tuân. Tại sao cảm thấy kia lão già còn so với Lãnh Tuân nhìn giống?

"Hệ thống..... Ngươi chắc kia nóng bỏng ánh mắt là nhìn ta?"

Hệ thống gật đầu [ 10 giây nhìn thì có 10 giây liếc ngươi]

Mạc Thanh "..."

Vì thế nhìn Lãnh lão già tiến lại gần, lẽ ra việc làm đầu tiên là cùng Lãnh Tuân tiếp xúc, Mạc Thanh trước mặt lại xuất hiện một ly rượu đỏ

"Ta có thể mời ngươi một ly sao?"

Mạc Thanh ??? Hắn ngẩng đầu nhìn Lãnh lão già, ánh mắt dật dật, trong lòng thầm nghĩ chắc mình trực giác sai lầm? cơ mà sau này tìm hiểu cũng chưa muộn, hắn giả bộ khách khí "Ngại ngùng, ta chỉ là trợ lý mà thôi, nếu ngài muốn trò chuyện, có thể tìm ta lão bản"

"Ân, chính là ta muốn trò chuyện cùng ngươi, ngươi không có thời gian?"

Mạc Thanh lại liếc nhìn Lãnh Tuân từ lúc nào đã đang trò chuyện với đối tác, hơi nói "Kia ngài là có gì muốn trò chuyện?"

"Đó là....." Lãnh Giang híp mắt cười hiền từ, nhìn Mạc Thanh giống như phức tạp tràn ngập tình cảm "Nói ở đây không tiện, ngày mai ngươi có thời gian sao?"

Kịch bản như cũ? Mạc Thanh trong lòng nghi ngờ không có giảm bớt. Hắn biết Lãng Giang muốn ước hắn tới quán cà phê, rồi kể lể năm xưa thất lạc hắn sự tích.

"Đây là bưu thiếp của ta, ngươi có thể suy nghĩ, trong đêm nay, gọi cho ta được chứ?"

Lãnh Giang hai mắt hiền từ, nếu là diễn viên thì cũng là quá kinh người đi? Mạc Thanh cầm lấy bưu thiếp, khẽ nói

"Kia.. hảo"

Lãnh Giang hài lòng hai mắt già nua hơi cong, trước mắt thanh niên khí độ nhẹ nhàng, rõ ràng là biến tiến biết lui loại người, nếu điều dưỡng, có thể còn có bao nhiêu sắc bén?

Nhìn Lãnh Giang đi sau, Mạc Thanh mới giơ lên bưu thiếp, trên tay chói lọi hai chữ "Lãnh gia" mà hài hước cười, đây chính là hắn tương lai người thừa kế, này tập đoàn, còn có phía sau hắc đạo băng đảng. Ha hả.

[Xuyên Mau] Ngược Luyến Tình Thâm Cái Gì Đều Không Muốn NghĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ