[Không đi xem sao?]"Tại sao phải đi?"
Hệ thống kỳ quái hỏi lại [Nếu cứ tiếp tục, Duẫn Thành sẽ không còn thích ngươi nữa, nhiệm vụ hoàn thành độ sẽ càng lâu không phải sao?]
Mạc Thanh không trả lời, hắn sớm đã biết không thể dựa dẫm quá nhiều vào ai cả. Mạc Thanh ngồi thêm ở đó thêm 1 chút, sau đó mới mở miệng
"Ngươi theo dõi ta lâu như vậy không sợ đêm hôm lạnh lẽo cảm lạnh ư?"
Hệ thống cả kinh mở to mắt nhìn trong bụi dậm từ từ nhô ra một cái đầu. Là Lãnh Thần Vũ.
Lãnh Thần Vũ bị phát hiện mặt biến, ngược lại hắn có chút ghét bỏ phủi mình quần áo, trách cứ
"Ngươi ngồi lâu như vậy, nếu ta bị cảm lạnh cũng là ngươi nên chịu trách nhiệm"
Mạc Thanh đối với lời này liền cạn lời, hắn xem này hoàn cảnh có vẻ là Lãnh Thần Vũ mới tới không lâu, hơn nữa quanh đây vắng vẻ, chả lẽ để theo dõi hắn mà đối phương để thuộc hạ ở xa đây sao?
"Tại sao phải theo dõi ta?"
"Ta lúc nào theo dõi ngươi? Ta chỉ là có lòng tốt, thấy ngươi ngồi một mình, biết đâu có kẻ tâm địa xấu xa đối với ngươi nổi ý xấu..." Nói đến đây sắc mặt Lãnh Thần Vũ trở lên giống như vô cùng nghiêm trọng "Nhỡ gặp phải kẻ như vậy, ta lo ngươi sẽ không chống cự lại"
"Cái gì kẻ xấu?" Mạc Thanh nhịn không được lớn tiếng cười nhạo "Kẻ duy nhất ở đây đối với ta tâm địa xấu xa ngoài ngươi còn có ai?"
"Ta cấp dưới đáng yêu như vậy ta tất nhiên sẽ không thể kìm lòng, thế nhưng ngươi lại là ta đệ đệ, ta cũng lại càng yêu thương sẽ quan tâm ngươi, là ngươi hiểu lầm ta đi, thật là đau lòng"
Mạc Thanh nhìn Lãnh Thần Vũ một cái. Hắn cũng đã quan sát xung quanh có hay không có đám cảnh vệ, vẫn là trên người Lãnh Thần Vũ liệu có vũ khí không, nhưng có vẻ tất cả đều không hề có. Hắn có chút không hiểu được Lãnh Thần Vũ tay không đi tới đây theo dõi hắn để làm gì. Rõ ràng hôm nay hắn ra ngoài một mình, nếu đối phương biết hành tung của hắn, giết hắn vào lúc này quá mức dễ dàng, nhưng đối phương lại không hề ra tay. Chỉ có một khả năng đó là Lãnh Thần Vũ cũng có việc ở gần đây sau đó tình cờ thấy hắn, sau đó các ngươi biết.
Mạc Thanh mặt lạnh như băng, quả nhiên không lâu sau đó, hắn đã nghe được tiếng một thiếu nữ giống như đang tìm người mà buồn bã ngồi xuống Mạc Thanh sau lưng ghế đá. Bọn họ ngăn cách bởi một bụi cây khá cao, cơ bản 2 bên sẽ không nhìn được nhau. Nhưng cho dù không thấy, Mạc Thanh vẫn có thể nghe được chủ nhân âm điệu đó không ai khác là của Từ Hân nữ chủ.
"Nàng đến cũng nhanh thật"
Lãnh Thần Vũ lầm bầm, hắn xoa xoa cái ót, nhưng cũng không có đáp trả Từ Hân câu gọi. Ngược lại lại rất tự nhiên ngồi xuống Mạc Thanh bên cạnh.
"Hình như chúng ta chưa bao giờ ngồi cạnh nói chuyện với nhau đi?"
"Không cần thiết" Mạc Thanh nhàn nhạt đáp, hắn cảm thấy nếu hiện tại Lãnh Thần Vũ không muốn giết hắn, vậy hắn cũng nên đi thôi, tránh cho kẻ này đổi ý làm bậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Mau] Ngược Luyến Tình Thâm Cái Gì Đều Không Muốn Nghĩ
RomanceĐể lấy được năng lượng từ các thế giới khác, Mạc Thanh bắt buộc phải sống sót, hoàn thành vô số các bá đạo kỳ quái yêu cầu. Huyền ảo Sư phụ : Làm chuyện ngu ngốc, hy sinh tính mạng để đổi lại cái gì? Đô thị hắc đạo: Ngươi chỉ là ta ấm giường công cụ...