Đồ đệ 2

299 19 5
                                    


Sáng hôm sau, Mạc Thanh cả cơ thể đều cảm giác không thoải mái, hắn cau mày từ từ mở mắt, liền nghe được Sa Tăng hô

"Nhị sư huynh, ngươi tỉnh lại rồi"

Mạc Thanh có điểm ngơ ngác, hắn nhớ hôm qua mình đang ở cạnh Đường Tăng, sau đó vì nhận quá nhiều linh lực mà sinh mệt liền ngất đi, có lẽ là bị Đường Tăng đem về

"Ngươi cứ ngất đi như vậy làm ta lo lắng lắm đó nhị sư huynh"

Sa Tăng hai mắt đỏ lên, hắn thực sự sợ nếu Mạc Thanh xảy ra chuyện gì.. hắn...

"Ta không sao rồi, ngươi lo lắng cái gì chứ, ta có thân thể bất tử đó, có bệnh gì giết chết ta?"

Thấy Mạc Thanh mạnh miệng an ủi mình, Sa Tăng híc cái mũi "Nhưng mà... huynh tu vi hôm đó rối loạn, nếu còn thêm 1 lần nữa.. "

Sẽ chết sao? Mạc Thanh không biết nguyên chủ bệnh như vậy trọng. Hắn tuy linh hồn thanh tỉnh, nhưng cơ thể này thì không phải thế. Cảm giác trong mình tu vi căng tràn, nhưng cơ thể vẫn như cũ khó chịu

Khi Đường Tăng ABC với Ngộ Không hai người đều tăng pháp lực, tại sao là hắn thì không chỉ đau đớn chết đi sống lại còn phát tác độc ẩn ở trong người chứ?

"Ta sẽ không chết" Mạc Thanh vỗ vỗ Sa Tăng vai, ít nhất là hiện tại sẽ không.

"Sư huynh, ta sẽ bảo hộ ngươi" Sa Tăng từ hôm qua đã quyết định như vậy, hôm qua rồi lại hôm nay, hắn chịu không nổi khi thấy Mạc Thanh sinh mệnh yếu ớt, cho dù hy sinh tính mạng, hắn cũng sẽ không để hai sư huynh của mình xảy ra truyện.

Chính lúc cả 2 trầm mặc, Mạc Thanh mới có thời gian cảm nhận này thân thể, phát hiện hai chân phía dưới có vấn đề.

"Hệ thống, chân của ta...."

[Chân ngươi? A.. đó là kết quả của 1 đêm lao lực quá độ, các cơ bị căng ra thôi"

Mạc Thanh sắc mặt khó coi, hắn không nghĩ tới hôm qua hắn ngất đi lại bị Đường Tăng..... chết tiệt, tên hòa thượng đó là thứ gì vậy chứ?

"Ta là đồ đệ hắn, chả lẽ hắn cứ như vậy phá bỏ phật pháp, hành vi dâm dục?"

[Ký chủ ngươi quên? Đường Tăng cùng Ngộ Không nguyên tác trong rừng dưới biển. Phật pháp luật không áp dụng ở thế giới này. Thân]

Mạc Thanh đau đầu ôm trán, cứ thế này hắn làm sao dám cùng bọn họ đồng hành?

Giả ngu thôi. Mạc Thanh cắn răng cười một cái "Đó là cái gì?"

"A chút nữa là quên mất, là dược cho sư huynh"

"Ta cảm thấy cơ thể rất tốt, không muốn dùng dược"

"Sư huynh, sư phụ nói dược này không đắng, nhất định có thể uống, hơn nữa uống nó ngươi có thể sẽ không còn bị quên nữa, cũng có thể nhớ lại nhiều chuyện trước kia, sư phụ đã rất hao công tổn sức để cướp được nó, sư huynh đừng ngại"

Mạc Thanh sắc mặt trắng xanh, hắn sợ uống vào rồi mình sẽ gặp nguyên chủ năm đó tiền kiếp rắc rối, hắn chỉ muốn nhanh chóng đi thỉnh kinh thu phục yêu quái, không cần nhớ lại những thứ đó, hắn không vui "Ta không có bệnh, không cần dược"

[Xuyên Mau] Ngược Luyến Tình Thâm Cái Gì Đều Không Muốn NghĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ