2

6.9K 311 2
                                    

Lý Đế Nỗ thả người xuống giường sau đó nhanh chóng áp lên, thả từng nụ hôn trên trán, mắt, mũi, má rồi dừng lại ở đôi môi hồng hào he hé của Hoàng Nhân Tuấn. Cậu liền hé miệng để đầu lưỡi linh hoạt của hắn khuấy đảo bên trong khoang miệng của mình. Nhận được sự cho phép, Lý Đế Nỗ hoàn toàn không kiên dè đất người hay đất ta nhanh chóng công chiếm, quét qua một lượt bên trong miệng của đối phương, nút lấy đầu lưỡi của cậu, tạo nên âm thanh chan chát vang vọng khắp phòng.


Chẳng phải lần đầu làm tình cùng nhau, hiển nhiên Hoàng Nhân Tuấn cũng chả phải cục cưng ngây thơ ngày ấy nữa. Phía trên bận cùng người nút lưỡi, hôn môi. Phía dưới đem quần áo tây trang của người kia cởi hết ra, tình trạng bây giờ của cả hai chính là trăm phần trăm lõa thể.


Cởi quần áo thôi thì nhàm chán vô cùng, Hoàng Nhân Tuấn tay còn nghịch ngợm vuốt ve qua cơ bụng sáu múi lồ lộ của người kia, miêu tả theo đường kẽ mà vẽ.


"Không nghịch." Lý Đế Nỗ cảm thấy người dưới thân không ngoan, liền bắt lấy tay cậu hãm lại trên đỉnh đầu. Sớm đã dục hỏa đốt người, hiện tại giọng nói của hắn đục ngầu nghe không ra giọng của Lý tổng ngày thường nữa nha.


Hắn buông tay cậu ra, mò mẫm đến bên hai đầu vú hồng nhạt sớm đã đổi màu do ban nãy bị cậu chà sát quá độ, hết vuốt ve rồi lại cáu nhéo khiến cho Hoàng Nhân Tuấn không chịu được mà ân a rên rỉ.


Xoa nắn đầu vú chán chê, hắn chuyển tay xuống điểm ở phía dưới chân cậu mà vuốt ve, hai ngón tay miết theo từng nếp gấp, chốc chốc lại cắm vào rồi nhanh chóng rút ra, hoàn toàn khiêu khích Hoàng Nhân Tuấn đến cực điểm.


"Humm, Đế.. Đế Nỗ, anh mau cắm vào aa....a"


"Sao hôm nay lại nhiệt tình thế hửm?" Lý Đế Nỗ chính là không cho cậu được toại nguyện, tay vẫn như cũ đâm vào một chút rồi lại rút ra.


Thấy cậu mím môi không có ý định trả lời, hắn ác ý di chuyển tay lên chạm vào vật nhỏ đang cương cứng rỉ ra từng chút dịch phía trên, hết xoa rồi lại xoa, đến khi vật nhỏ giật giật mấy cái hắn liền chặn lại. "Em không nói, không cho em bắn"


"Bởi..bởi vì ban nãy sang phòng của Đông Hách, vô tình ... a.. vô tình thấy cậu ấy cùng đạo diễn Lý.... hmmmm... Đế Nỗ anh cho em bắn..."


"À, ra là bảo bối nhìn lén người khác làm tình sau đó liền chạy về phòng thủ dâm?"


Nói là giữ lời, sau khi nhận được câu trả lời từ Hoàng Nhân Tuấn, hắn buông tay để cho cậu bắn đợt đầu tiên. Hoàng Nhân Tuấn sau khi bắn hai mắt mông lung mờ ảo không nhìn rõ khuôn mặt đẹp trai ở phía trước, toàn thân bủn rủn đến mức nhấc tay lên cũng không nổi. Lý Đế Nỗ thấy vậy liền xoay người cậu lại, vỗ một phát thật kêu vào cặp mông no đủ của người bên dưới ra lệnh cậu hạ eo, nâng mông và mở rộng chân ra bắt đầu cuộc chiến của cả ai.


Lý Đế Nỗ đầu tiên đưa một ngón tay vào mở rộng trước, sau đó tăng thêm hai ngón rồi lại ba ngón. Tuy ban nãy Hoàng Nhân Tuấn đã thủ dâm qua nhưng ai biết được cậu có mở rộng hoàn toàn không hay chỉ qua loa chọc vài cái khiêu khích hắn rồi thôi, cho nên vẫn là tự mình làm cho an toàn.


| NOREN | Sexy, Jun! 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ