4

5.9K 222 2
                                    

Hoàng Nhân Tuấn tay chân mềm oặt như sợi bún cố gắng gượng xoay người, bày ra tư thế vô cùng xấu hổ hướng hắn cầu hoan. Hạ eo, vểnh mông, đâu vùi sâu vào gối nức nở mấy tiếng không rõ ràng.

Lý Đế Nỗ bảo cậu tự mình vạch hai cánh mông ra, lỗ nhỏ hồng hào ướt át nhờ sự trợ giúp của chính chủ nhân mà lộ ra rõ ràng trước mặt của hắn. Cánh hoa kiều diễm e ấp đang chờ nở rộ lóng lánh nước không rõ là nước bọt của hắn hay tinh hoa của cậu tự dâng trào.

Hắn dùng ngón trỏ vẽ vòng tròn bên ngoài vành huyệt của cậu mấy lần, sau đó lại như có như không nhấn vào bên trong vài cái. Lỗ nhỏ sớm đã được dạy dỗ biết cách tận hưởng làm gì có chuyện không phản ứng, liền liên lục mấp máy co rút để giữ lại vật khiến mình sung sướng. Vài sợi tơ sương trong suốt theo sự khiêu khích ác liệt của Lý Đế Nỗ mà cũng từ từ nhiễu ra bên ngoài, theo quy luật mà rơi xuống drap giường.

"Lý tổng.... um... anh vào đi. Đ-đừng trêu em nữa... aa"

Kẻ cứng miệng luôn luôn là người chịu thiệt, cho nên Hoàng Nhân Tuấn luôn khôn khéo lựa chọn việc khiến bản thân cảm thấy vui vẻ. Ví dụ như thành thật với cảm giác của mình chẳng hạn.

Người phía sau khẽ cười một tiếng, cúi đầu kề miệng sát tai cậu nói nhỏ: "Suối nhỏ phía sau em lại tuông trào, làm sao để chặng nó lại đây?"

Lưu manh thật, chịch nhiều như thế rồi còn giả ngây thơ.

"Dùng...dùng vật lớn của Lý tổng...a...hmm.. chặn suối nhỏ của em lại aa.."

Hoàng Nhân Tuấn chịu hết nổi khiêu khích rồi, bên trong ngứa ngáy đến phát điên. Cậu chủ động xoay eo đẩy mông ra phía sau để tìm kiếm sự an ủi. Mọi hành động của Hoàng Nhân Tuấn đều bị thu trong ánh mắt của Lý Đế Nỗ nhưng hắn lại không có bước tiếp theo.

Hoàn toàn không có ý định thoả mãn cậu, Lý Đế Nỗ tăng thêm một ngón tay, đổi từ vẽ viền huyệt sang đánh nhẹ vào nụ hoa nhỏ của cậu. Mỗi lần hai ngón tay rời khỏi miệng huyệt đều mang theo một tầng chất lỏng trong suốt kết dính lại tại điểm chạm nhau. Huyệt nhỏ phía sau không được an ủi liên tục ướt át câu người đến nâng niu.

Lý Đế Nỗ đánh một cái thật vang vào mông của cậu, sau đó nằm ngửa xuống giường gác tay sau đầu tỏ vẻ chán ngán hướng cậu nói: "Tôi suy nghĩ lại rồi, hôm nay tôi hơi mệt nên đổi từ doggy sang cưỡi ngựa. Em muốn thì tự lên đi."

Mệt con mẹ anh, có thằng nào đang mệt mà dương vật đứng cao như thế không?

Thấy cậu vô lực khó khăn trèo lên người mình, hắn nở một nụ cười vô cùng xán lạng. Đưa hai tay lên phía trước, ý bảo cậu nắm lấy để giữ thăng bằng, mười ngón tay đan chặt vào nhau không một kẻ hở, tựa như hai linh hồn đang muốn hoà tan vào nhau ngay lúc này. Hoàng Nhân Tuấn nhếch mông hướng lỗ nhỏ của mình ngay trên đầu dương vật của hắn, từ từ hạ eo.

"Ưm... lớn ... haaa"

Tư thế này quá mức đáng sợ, vào sâu vô cùng, cậu lại tự mình động eo nên không dám tiếp tục ngồi xuống. Tiểu Đế Nỗ... thật sự quá to. Ăn vật lớn này đến mức quen thuộc từng hướng động, chỗ động, nhưng chỉ duy nhất tự mình nhún là quen không được. Hoàng Nhân Tuấn chỉ sợ sẽ bị nhồi đến rách huyệt nhập viện mất thôi.

Lý Đế Nỗ nhếch eo, đẩy sâu thằng em của mình vào bên trong cậu. Nhẹ nhàng điều khiển cậu nhấp mông. Hoàng Nhân Tuấn ban đầu còn từ tốn nhả ra nuốt vào từng cái, nhưng càng ngày lực nắc eo của Lý Đế Nỗ càng mạnh, cậu không tự chủ được hành động của mình nữa, liên tục nhấp nháp đến điên cuồng.

Từng điểm kích thích bị chạm vào, Hoàng Nhân Tuấn liên tục rên rỉ đến tràn đầy xuân sắc. Người phía dưới trán nổi đầy gân xanh liên tục nắc eo va chạm, đến khi cậu hét lên bắn đầy tinh hoa trên bụng hắn.

Người phía trên sớm đã không còn chút sức lực ngã về phía trước, được một vòng tay to lớn đỡ lấy vuốt ve. Hắn vuốt lại mái tóc đã thấm đẫm mồ hôi của cậu, nhẹ nhàng hôm hôm mấy cái động viên lên trán, má rồi môi của cậu. Tay liên tục âu yếm dỗ dành người vừa run rẩy sau cao trào.

"Em sướng rồi, nhưng "thằng nhóc" của tôi vẫn còn cứng."

Hoàng Nhân Tuấn run lên một hồi, sau đó liền nỉ non vào tai hắn: "Em... nhún không nổi nữa."

Lý Đế Nỗ buồn cười nhanh chóng lật người cậu lại, cắn cắn vành môi: "Vậy tôi nhấp."

Chưa kịp định thần chuyện gì vừa xảy ra Hoàng Nhân Tuấn đã bị hắn lật người, mở rộng hai chân trực tiếp cắm vào sâu đến lút cán.

" A a a anh... anh chậm chút... nhẹ chút.... a a a...."

Lý Đế Nỗ liên tục thúc mạnh vào phía sau của cậu, rút ra đến cửa huyệt rồi lại đâm sâu vào hết cỡ, tiếng da thịt va chạm , kèm tiếng nước không ngừng van lên bên tai. Bụng dưới Hoàng Nhân Tuấn nhô lên miêu tả dáng vẻ dương vật của người đang ở trên người mình đâm thọt một cách rõ ràng.

"Anh a... anh ơi... anh hôm nay làm sao thế? A a a.... em chịu không nổi... ô ... aaa"

Hoàng Nhân Tuấn nhận ra có điềm không đúng lắm, bình thường mặc dù Lý Đế Nỗ chơi rất mạnh bạo nhưng hôm nay đặc biệt khác thường, thô bạo hơn rất nhiều, cứ trông như đang muốn phá hỏng xé rách cậu đến nơi vậy.

Hắn vần cậu hết một đêm, chơi từ trên giường kéo đến cửa sổ, sau đó còn kéo ra ban công làm một trận. Mặc dù trời đã khuya nhưng khu bọn họ vẫn có người đi ra đi vào, lo sợ bị người khác phát hiện khiến cậu chỉ biết cắn chặt môi để không trào ra âm thanh khác thường. Hoàng Nhân Tuấn chính xác là khóc trọn một đêm, vừa khóc vừa xin tha nhưng người phía trên vẫn liên tục đâm chọt.

Cho đến khi tận hứng Lý Đế Nỗ mới nhận ra Hoàng Nhân Tuấn đã ngất trên giường từ lúc nào. Rút dương vật đã mềm nhũn ra khỏi người cậu hắn mới ngây người vì những gì hắn vừa gây ra. Lỗ nhỏ của cậu bây giờ hoàn toàn không thể khép lại được, tinh hoa của hắn cứ theo từng đợt co rút của hậu huyệt mà trào ra ngoài. Nụ hoa e ấp đã sớm nở rộ sưng đỏ đến đáng thương. Lý Đế Nỗ có chút hối hận, đêm nay chơi quá trớn rồi.

Ôm cậu vào lòng xoa xoa mấy cái rồi bế ra sopha, hắn phải thay drap giường nếu không với lượng chất nhầy nhụa trên giường thì đêm nay xác định không ngủ được. Vì trời cũng đã khuya, tắm đêm lại nguy hiểm nên hắn đành lau sơ qua người cho cậu, cố moi hết đống tinh dịch bên trong ra ngoài. Mỗi lần chạm nhẹ đều nghe tiếng hít khẽ từ cậu khiến Lý Đế Nỗ lại tự trách trong lòng một chút. Thẳng đến khi lau sạch nhìn kĩ lại mới thấy môi huyệt đều đã sưng tấy, lớp thịt hồng ở trong có điểm nhô ra ngoài, trông vô cùng thảm thương.

Thoa thuốc mỡ xong hắn ôm người lên chiếc giường đã thay mới, ôm người vào lòng thêm một cái, đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ: "Bảo bối ngủ ngon, tôi xin lỗi."




________________________________

Cuối cùng thì cũng xong mấy chương H rồi, tôi quá đau đầu với mấy thứ tốn chất xám này TT. Nói chung thì mọi vấn đề đều có lí do, từ từ sẽ được hé lộ nên mọi người đọc truyện vui vẻ không chửi nhân vật giúp mình. Buổi sáng dui dẻ hennn

| NOREN | Sexy, Jun! 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ