5

6K 283 49
                                    


Khi Hoàng Nhân Tuấn mơ màn tỉnh dậy thì nắng đã lên đến đỉnh đẩu, đưa tay sờ sờ bên cạnh thì không thấy người, chỗ ấy cũng đã sớm lạnh tanh. Thầm nghĩ người kia tốt thật, cày cấy cả đêm mà sáng vẫn có thể dậy sớm.


Cậu sốc chăn đứng dậy, vì quên mất bản thân đêm qua đã bị dày vò nặng nề đến mức nào nên cứ nghĩ vẫn như mọi ngày. Kết quả là vô tình đụng trúng chỗ kia, hít một ngụm khí lạnh trong lòng nguyền rủa cầm thú họ Lý kia.


Đm, mày chơi hay mày phá.


Lê cái thân đầy sự khó chịu vì đêm qua không được tẩy rửa kĩ càng vào nhà vệ sinh. Tắm rửa một hồi, thoa thêm chút thuốc, gội đầu một miếng vì đêm qua tên nào đó còn bắn cả lên mặt, giờ tóc khó chịu muốn chết. Sau khi làm sạch thân thể một lượt Hoàng Nhân Tuấn sảng khoái bước xuống lầu, dự định sẽ đặt gì đó về nhà ăn, nghỉ ngơi thêm một chút rồi chiều mới về lại nhà chính. Nhưng vừa bước xuống thì đã thấy Lý Đế Nỗ ngồi ngay sofa uống coffee đọc báo. 


"Anh không đi làm à?" Hoàng Nhân Tuấn bước lại gần ngồi xuống ghế đối diện hắn.


Đến lúc này hắn mới ngước mặt lên nhìn cậu, thả tờ báo xuống đi luôn vào bếp: "Lại bàn ăn ngồi đi, tôi có mua ít cháo."


Hoàng Nhân Tuấn như không tin vào tai mình, quay ngoắc mặt lại nhìn người đàn ông đang loay hoay hâm lại cháo trong bếp. Chắc chắn là có âm mưu, tự dưng hôm nay tốt tính lạ kì. Chắc không phải tính bỏ độc vào cháo giết người diệt khẩu đó chứ?


"Lý Tổng, anh tốt bụng vậy sao?" Hoàng Nhân Tuấn nghi ngờ, làm sao lại có chuyện tốt đến vậy được.


Hắn không nói gì, chỉ liếc mắt đến bàn ăn ý bảo cậu ngồi xuống đó rồi đẩy bát cháo nóng nghi ngút khói tới trước mặt cậu, bảo cậu ăn đi. Hoàng Nhân Tuấn vẫn không hiểu, đêm qua hắn chơi đùa đặc biệt ác, bữa sáng này là dùng để xin lỗi à? Đâu có cần đâu, cậu cũng không có truy cứu.


"Hoàng Nhân Tuấn, quan hệ của chúng ta là gì?". Bỗng dưng Lý Đế Nỗ lên tiếng trước, phá vỡ bầu không khí yên lặng trước đó.


"Anh nói xem?" Hoàng Nhân Tuấn đang chu môi thổi thổi muỗng cháo chuẩn bị cho vào mồm, hoàn toàn không nhận ra điểm khác thường, cũng không nhìn đến người trước mặt.


"Chúng ta không phải người yêu vì hiện tại chúng ta không yêu nhau. Không thể nói là quan hệ bao dưỡng vì tôi không mang tài nguyên đến cho em và căn bản em cũng không cần. Em nói xem là quan hệ gì?"


Nhận ra điểm không đúng trong lời nói của Lý Đế Nỗ, khi này Hoàng Nhân Tuấn mới ngước mặt nhìn thẳng vào hắn, tay buông luôn cái muỗng đang cầm trên tay. "Anh bị làm sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| NOREN | Sexy, Jun! 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ