3

7.2K 283 3
                                    

Buổi lễ trao giải tối hôm đó, Hoàng Nhân Tuấn cũng ôm được một giải quan trọng, khiến bao đồng nghiệp ở độ tuổi của cậu phải ngước nhìn tức muốn nổ mắt. Hoàng Nhân Tuấn biết, nhưng mà không quan tâm đâu, vận khí không tốt thì trách được ai?

Sau khi kết thúc, các nghệ sĩ trong công ty dự định sẽ đặt một nhà hàng sang trọng để tất cả những người vừa đoạt được giải thưởng ăn mừng. Hoàng Nhân Tuấn khéo léo từ chối, tiệc mừng giải thưởng thì thôi đi, cậu có bữa tiệc riêng của mình rồi. Không phải được ăn, mà là bị ăn.

Cậu không quay về khách sạn, mà tự tay lái xe đến căn hộ cao cấp mà mình và Lý Đế Nỗ đã mua trước đó. Mua nhà không phải để sống chung, mà chủ yếu là để sex cho an toàn, căn hộ cao cấp bảo mật cao, không sợ tay săn ảnh núp lùm liếm bánh.

Khi Hoàng Nhân Tuấn đến nơi thì Lý Đế Nỗ vẫn chưa về. Cũng đúng, hắn tất nhiên phải ở lại làm vài ba ly với các cổ đông rồi mới rời đi được chứ đâu như cậu, vừa kết thúc là cong mông chuồn lẹ. Mở cửa vào nhà, Hoàng Nhân Tuấn quyết định đi tắm trước, muốn thì muốn thật nhưng người có mùi thì sex không vui.

Qua lớp kính mờ đục thân ảnh đẹp đẽ của người đàn ông loè nhoè phản chiếu, Lý Đế Nỗ nhấp nhẹ một ngụm rượu sau đó bỏ chiếc ly xuống cái bàn phía bên cạnh, tiện tay tháo thêm vài nút áo sơ mi, đẩy cửa bước vào phòng tắm.

Hoàng Nhân Tuấn có thói quen tắm không khoá cửa, nếu là nhà mình thì chắc chắn không ai vào còn nếu là ở đây thì cũng chỉ có mình hắn, chịch nhau trong phòng tắm đâu phải chưa từng làm bao giờ. Thậm chí đến cả thủ dâm trong khách sạn còn chả buồn khoá cửa, thì sợ gì chứ?

Lý Đế Nỗ vòng tay ôm sau lưng cậu, hít một chút hương vi sữa tắm vừa mới được rửa trôi trên người cậu tiện tay khoá nước vòi sen, liếm láp một đường từ gáy đến vai.

"Chờ một chút, em tắm sắp xong rồi..hmm." Hoàng Nhân Tuấn giọng run run cầm lấy tay hắn nỉ non.

"Chơi trong này."

Nói xong Lý Đế Nỗ xoay người cậu lại áp môi hắn lên môi cậu, cạy mở hai hàm luyến thoắt đưa đầu lưỡi của mình vào khoang miệng Hoàng Nhân Tuấn khuấy đảo. Liếm mút chán chê rồi kéo lưỡi của cậu vào miệng mình, nút đến đầu lưỡi tê rần. Phòng tắm vốn dĩ là không gian hẹp ẩm thấp, nhiệt độ ẩm ướt nóng ray, nhưng giờ đây quyện cùng hơn vị tình dục mãnh liệt của cả hai, khiến không khí xung quanh nóng hơn bao giờ hết.

Bị hôn đến mức hít thở không thông, Hoàng Nhân Tuấn mới dùng hết sức kéo áo sơ mi hắn đẩy ra khỏi người mình, há miệng hớp lấy từng ngụm không khí, hai chân sắp không đứng vững nữa.

Hắn vòng một tay qua eo đỡ lấy cậu, chờ cậu hô hấp đầy đủ rồi mới khẽ nở một nụ cười hôn lên mi mắt, hôn lên mũi sau đó lại dừng lại ở môi.

"Khoan...khoan đã, hôm nay một lần thôi, lúc sáng làm qua rồi em.. bây giờ em chịu không nổi." Hoàng Nhân Tuấn biết nếu không nói trước thì Lý Đế Nỗ sẽ không tha cho cậu, không thao đến mức kêu cha gọi mẹ thì cũng phải sưng đỏ đến mấy ngày. Nhưng có nói trước mà nếu hắn có hứng, vẫn thao đến chết đi sống lại thôi. Mặc dù thế cậu vẫn lựa chọn nói, biết đâu sẽ nương tay.

"Thật à."

Tay Lý Đế Nỗ lần mò ra phía sau mông của cậu, tách hai cánh mông tròn trịa đủ đầy ra, dùng ngón tay ấn ấn vào lỗ nhỏ chật hẹp của cậu mấy cái, Hoàng Nhân Tuấn chịu không nổi khiêu khích của hắn ngửa cổ lên rên rỉ không thôi.

"Chảy nước rồi này." Hắn đút hai ngón tay của mình vào hậu huyệt của Hoàng Nhân Tuấn, khuấy đảo một hồi đâm chọt lung tung cố ý khiêu khích tính nhẫn nại của cậu. Không chạm vào điểm nhạy cảm, Hoàng Nhân Tuấn bất mãn lắc mông chạy theo từng động tác của hắn. Lỗ nhỏ thít chặt lấy hai ngón tay của Lý Đế Nỗ không buông, mút đến ngứa ngáy toàn thân.

"Ưm... Ah.."

Hoàng Nhân Tuấn sớm đã bị dục vọng nhấn chìm, mặc kệ người kia muốn giày vò mình đến thế nào đều nỉ non rên rỉ ngọt liệm, chọc người nọ toàn thân phát hoả.

"Nếu em muốn một lần không phải không có khả năng. Vậy dùng mặt sau cao trào đi."

Lý Đế Nỗ bế bổng cậu lên ra khỏi phòng tắm, quăng xuống giường. Mặc dù đệm bông rất dày nhưng với lực thả của hắn cũng khiến Hoàng Nhân Tuấn nhíu mày đỡ lưng. Hắn nhanh chóng thoát quần áo, nhào lên trên người cậu cắn xé từng chỗ một, rải khắp thân thể cậu một vườn dâu tây đỏ sẫm.

Dừng lại ở đầu vú, Lý Đế Nỗ mút một bên vào miệng, một bên dùng tay xoa nắn nhéo ngắt đến chuyển màu, cho đến khi nơi đó dưng đứng trướng đau đến rách da mới dừng lại, nhìn lại kết quả của mình, hắn cười nhẹ một cái.

"Ah.." Hoàng Nhân Tuấn khổ sở rên rỉ mấy tiếng không biết vì sướng do đầu vú được chăm sóc, hay vì khó chịu do vật phía trước đã cương cứng nhưng không được an ủi. Cậu lần mò tay chạm đến vật đó, liền bị Lý Đế Nỗ phát hiện, bắt lấy tay cậu giam trên đỉnh đầu. "Em có thật là muốn một lần không đấy?"

Hoàng Nhân Tuấn khó chịu rơi nước mắt, trước nay làm tình, chưa bao giờ hắn không chăm sóc nơi đó cả. Thấy người dưới thân khóc rồi, Lý Đế Nỗ cũng không nhẫn tâm chọc cậu nữa, hôn lên mí mắt người kia trấn an. "Ngoan, chịu một chút sẽ sướng."

Tách hai chân người kia ra, Lý Đế Nỗ cọ cọ mũi vào phần đùi non của cậu, chính là mùi hương này, mùi hương khiến hắn đắm chìm trong sự vui sướng tột cùng. Lè lưỡi liếm mút từng tất thịt nhạy cảm ở bên trong, hắn cảm nhận được người kia đang nhè nhẹ run lên.

Khi đầu lưỡi của hắn dừng lại ở nơi giữa hai cánh mông, liếm nhẹ một cái liền nghe được người phía trên đã khóc nất lên xin hắn đừng đụng ở đó. Khẽ cười vì sự đáng yêu của cậu, Lý Đế Nỗ hôn nhẹ lên lỗ nhỏ ướt át một cái, sau đó mạnh mẽ tách hai cánh mông của Hoàng Nhân Tuấn ra thật lớn, thô bạo mút mát lấy điểm nhạy cảm của cậu.

Vờn quanh miệng huyệt nhỏ nhắn đầy những nước do người kia động tình mà tiết ra, vẽ theo từng nếp uốn nơi hắn sớm đã quen thuộc, sau đó không nói không rằng đâm đầu lưỡi vào thật sâu, càng quét hết từng ngóc ngách mà đầu lưỡi đi qua.

"Ah... Huh... Đế Nỗ.... Ah đ-đừng liếm nữa huh... Ưmm." Thân thể cậu vặn vẹo theo từng đường đi của đầu lưỡi, ôm mặt khóc lóc không thôi.

Nếu trên giường nghe lời khẩu thị tâm phi của người nằm dưới, thì chắc chắn không phải là người bạn tình tốt. Hoàng Nhân Tuấn càng kêu than dừng lại, Lý Đế Nỗ càng đâm chọt mãnh liệt hơn.

Sau khi rời đi, hắn còn không quên dành tặng cho lỗ nhỏ của cậu một nụ hôn an ủi, có lẽ là ban thưởng cho những ngày chịu đựng dương cụ to lớn của hắn.

Hắn bảo muốn Hoàng Nhân Tuấn nếm thử chính mùi vị của bản thân, cho nên vừa xong bên dưới liền áp đảo hôn lên miệng cậu, ép người phía dưới mở miệng đón chào hương vị của chính mình.

"Xoay người lại, đêm này từ phía sau chơi em."

| NOREN | Sexy, Jun! 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ