4.the results and the identity..

23 0 0
                                    

WIRIN'S P.O.V.!!

alam ko sa sarile ku kung cnu ang may gawa nito kay REISHIN iisa lang naman ang gumagawa ng ganung karumaldumal na pag patay..

pero anu ang gagawin ku.?

ndi ku alam kung anu ang gagawin ko.?bakit ba kailangang mangyari ang mga ito..sana ay ndi nalang ito nangyari at of all people bakit si MERIN pa ang nagawan nila ng ganun..

sobrang bait at napakagalang nyang tao kaya bakit ganun ang ginawa nilang pag patay sa kanya..

walang kapatawaran ang ginawa nilang ito kahit pa........

kahit pa.....

kahit pa ang sarile kong ankan ang kalabanin ko..

at para sa ikakatahimik ng kunsensya ku..aku na ang gagawa ng unang hakbang para maipaghiganti ku ang pag kamatay ng nakababatang kapatid ng pinakamamahal kong si rame..

end of point of view..

-------->

the results of examine..

pag kalabas ng nag examine sa bangkay ni REISHIN ay agad na tumayo ang 3 para harapin ang examiner..

tito marilax kamusta ang pag examine nyu sa kapatid ku.?paunang tanung ni RAME sa tito nya na kalalabas lang galing sa pag e'examine..

ang totoong sanhi ng pagkamatay ni REISHIN ay ang kagat sa kanyang leeg..sabi ng tiyuhin nya..

what..sabi ni rame

ohh shit..sabi ni lyro

ohh god i knew it..sabi ni wirin

at humarurut sa pag iyak ang ina ni rame dahil sa narinig nyang resulta ng examine..

alam na nila kung anu o kung sinu ang gumawa nito..

mga bampira mahinang sabi ng tatay ni rame..

at sapat na para marinig ng ndi pangkaraniwang tao..at syempre ndi ito narinig ni lyro dahil isa lang syang normal at pang karaniwang tao..

tumango nalang ang tiyuhin ni rame dun sa sinabi ng ama ni rame..na kapatid nya..

pero bakit kailangan pang pugutan ng ulo si REISHIN.?tanung agad ni lyro sa tiyuhin ni rame..

dahil gusto ng killer na palabasin ang pagkamatay ni REISHIN ay ang pagpugot nito sa ulo nya..

pero ndi sila nagtagumpay sa balak nila dahil aku ang pinaka magaling at pinaka experto pag dating sa mga ganyan..

kaya kung i identify kung anung oras at kung anu ang ikinamatay ng biktima..wika ni mang marilax..

--------->

at pag katapus nilang malaman ang resulta ng ginawang pag examine kay REISHIN ay nag si uwian narin ang mga ito dahil hating gabi na at sobrang dame ng nangyari at sobrang nakakaistress para sa tatlo ang araw na iyon..

-------->

pag kauwing pag kauwi ni wirin sa kanila ayy agad itung pumasok sa kanyang silid..may kinuha lang sya saglit at tumakash sya at duon sa bintana sya bumaba para ndi malaman ng mga magulang nya na wala na sya ng bahay..

VAMPIRE WOLF..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon