HUMAN,VAMPIRE AND WEREWOLF..
masayang namumuhay ang tatlong lahi nuong unang panahon,dahil na rin sa hindi alam ng mga tao,na may mga ibang nilalang na namumuhay kasama nila..ito ay ang mga bampira at taong lobo,at ndi lingid ng 2 lahi (werewolf at vampire) na alam na ng bawat isa ang lihim at katauhan nila..
pero hindi nila ipinapakita o pinahahalata ang mga katauhan ng 2lahi(paulit ulit haha..)pero kahit na ganun mas pinili nila na mamuhay ng tahimik..
---------->
malalaya pa ang mga ito sa kung anuman ang gusto nilang gawin dahil nga ndi alam ng bawat isa(kuno)na magkakasama sama ang 3lahi sa iisang mundo at iisang lugar na kung tawagin ay earth..
ang mga TAO ay isang mababait na nilalang though may ibang TAO na mas pinili ang maging masama,sobrang mapagmahal sa mga bagay bagay at sa mga hayop,halaman at iba pa,meron ding silang mga kakayahan na lihim nilang itinago sa iba at ibinaon nila ang kakayahan na ito dahil gusto nila ng tahimik na buhay..
ang mga BAMPIRA naman ay mga klase ng nilalang na tinaguriang blood sucker demon dahil sa walang habas silang pumatay ng mga TAO AT MGA WEREWOLF dahilan kung bakit nahati sa tatlo ang dating tatlong lahi na magkakasama na namumuhay sa iisang lugar,na may kakayahang tumakbo ng mabilis..
at ang pang huli ay ang mga TAONG LOBO na mortal na kaaway ng BAMPIRA dahil sa sobrang sama ng mga ito at marami naring napaslang ang mga BAMPIRA na mga TAONG LOBO AT MGA TAO..at naging taga pag tanggol narin ng mga TAO laban sa mga bloodsuckerdemon na iyon,at may kakayahan naman ang mga ito na maamoy at makita ang kanilang kalaban and also they have more abilities like the others clans..
dito na nagsimula ang pagkabunyag ng mga pagkakakilanlan ng tatlong lahi,nagkagulo ang mga ito at nagpatayan hanggang sa konti nalang ang mga natitirang tao,werewolf at maging sa mga bampira..sumuko ang mga bampira dahil narin sa kokonti sila at ang dalawang lahi ay nagtulungan na mapuksa at mapalayas ang mga ito(BAMPIRA..)
-------->
so guy's stay where u are and relax for a while..
thanks sa mga babasa ng story ko..i appreciated already =')..
BINABASA MO ANG
VAMPIRE WOLF..
Misterio / Suspensosi VAMPI ay isang VAMPIRE WOLF na lumake sa kanlungan O pangangalaga ng isang tao.. masayang namuhay si VAMPI ng normal sa mga kamay ng tao.. pero ndi inaasahan ng taong nag alaga sa kanya na matutunton sila ng pamilya ng ina ni VAMPI..dinukot o kin...