2.human,werewolf n vampire love and friendship..

25 0 0
                                    

bago pa nabunyag ang mga katauhan ng 3lahi ay di maiwasang mag karoon ng kaibigan ang bawat isa lalo na kung magkasabay itong lumake sa iisang lugar lamang..

.........

may magkakaibigan na mga bampira , taong lobo at mga tao na like i said ndi pa nabubunyag ang pagkatao nila..

sina RAME VASCUSHIO isang taonglobo..na may lihim na pagtingin sa isang bampira na si WIRIN MAKIALH simula nuong mga bata pa sila at si LYRO MAGUBIX ang bestfriend ng dalawa at nagpakilala kay RAME kay WIRIN at naging daan sa pagkakakilala ng dalawa..

rame saan ba tayo pupuntang tatlo huh.?sabi ni wirin..

hay naku alam ku na kung saan tayo magpupunta wirin sa--------

hindi na natapos ni LYRO ang sinasabi nya ng biglang napatigil si RAME sa pag lalakad dahil sa kanyang nakita..

hoy !! bakit ka naman napatigil jan nang wala manlang pasabi jan huh.?nabiglang sabi ni lyro..

uyy rame anu ba ang nakita mu jan huh.?magsalita ka naman jan..sbi ni wirin..

si------si-----nauutal na sabi ni rame..

ano.!?sbi ni lyro

si---si MERIN.!!sbi ni rame..na nauutal pa..

huh.?bakit anung nangyari sa kanya.?pagtatanung ni wirin kay rame..

hindi sumagot si RAME sa tanung ni WIRIN kaya inulit ito ni LYRO ng masmalakas na para bang mapuputol na ang litid ni LYRO sa sobrang lakas..

at nagtataka silang dalawa dahil kahit na gaanung kalakas ang pagsigaw ng dalawa ay hindi ito natitinag na animo'y parang nakakita ng kung anung napakasamang pangyayari dahil narin sa expression sa muka ni RAME..

kaya dali'dali namang pumunta ng patakbo ang dalawa dahil sa hindi pag reresponse ni RAME sa kanila..habang nananakbo ang dalawa ng may biglang naaninag silang imahe sa may gilid ng bangin kung saan ay taliwas naman sa direction ni RAME..

nagulat si LYRO at nabalibag dahil sa sapilitan nitong huminto dahil sa nakita nila ni WIRIN..

okey ka lang ba.?pag aalalang tanung ni WIRIN sa kanya..

okey lang naman aku WIRIN,salamat sa pag aalala sagot ni lyro sa kanya..

anu bayung nakita natin.!?multo byun o tao..pagtatakang tanung ni wirin sa kanya kay lyro..

e----e--ewan ko ndi kurin alam..sagot nya kay wirin..

pero parang si "reishin" un ahh.?pagtatanung nya sa sarili..

nabaling ang tingin ng dalawa kay RAME nang bigla itong nagsisisigaw ng walang humpay..

at kumaripas naman ulit ng takbo ang dalawa papunta sa kay RAME at nung malapit na sila papunta duon sa lugar kung saan nakatayo si RAME ay nakita namin ang isang ndi namen maexplain kung anu o kung sinu iyon..

------------->
are you guy's knows who or what that was.?hehe

ahm sana naenjoy nyu itong kuento naito..hope u like it..thanks

sana ivote nyo itu..comments nadin kau para masaya..

see you on next chapter..

VAMPIRE WOLF..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon