Pagkaalis na pagkaalis ni Maya, halos mabaliw baliw ako sa ginawa niya. Hindi niya ba alam na nakakamatay ang sobrang arouse?? Too much stimulation fuck..She just left me standing here.
Ang laki na talaga ng pinagbago niya.. From shy and timid to hot and sizzling, she also become pain in the ass. Noong una hindi talaga ako makapaniwala ei..Sinu bang maniniwala, there’s a lot of physical changes yet, still meron paring natitirang part ng dating Maya.. the clever and witty part of her.
After that little encounter with her lahat ng tao nakatingin lang sa akin. As if dalawa na ang ulo ko… Siguro nga..Pero babawi ako.
“Oh anung tinitingin tingin niyo tapos na ang palabas, mga tsismoso” sigaw ko sa mga tsismoso at tsimosang nakatingin sa akin. Naisahan ako doon ah!
NAgpatuloy naman sila sa paglalakad sa takot sa akin, kaso ung iba nagbulungan pa o hindi naman kaya ay inirapan pa ako.. Mga walang modong mga low class na mga to!
Naglakad ako ng makasalubong ko si Pritzie isa sa mga bago kong fling, magaling siya sa kama at pwedi na din..
“Hi babe!” bati niya sakin sabay kalambitin sa akin. Sobrang clingy nakakainis..
’Anu ba Pritzie, bitaw nga ang init init kung makaduldul ka ng dibdib mo parang yello yan!” sabi na naka-smirk at sabay layo sa kanya. Sh*t cup C to,,,pero nAkakainis kasi eh!! Girls can be so clingy.
“Babe Princes, Princess ang pangalan ko!” walastek kinrek pa ko at nagpout pa kala mo bagay.
“Sorry! Sorry Pranze busy ako pwedi bang later na tayo magget together” kinindatan ko siya sabay takbo sa kanya..
“Babe!! Babe!! Princess!! Princess ang pangalan ko ingat!” sigaw niya na parang may balak pang maghabol.
Haist! Buti nakailis din sa kamandag niya..sh*t anung oras na ba? Sabay tingin ko sa urasan ko, shomai 8:51 na pala.. late na naman ako sa first subject ko.
BINABASA MO ANG
The playboy meets Ms. Malibog..
RomanceStory time how to enemy turns hate to attraction