---5 Years Ago---
Andy's POV
Mint? hoy! baket ngayon ka lang??? At ayos ang pormahan ah itim na itim sabi sabay bato ng bola sa kanya
Wala na kipag lamay lang kame sa Family ng mga Devedure, kamag anak din kasi ng may-ari ng school namin. Kaya pinapunta kame sinalo naman nito ang jola at nagdribbleng bola sabay shoot
Ah sino naman un pasensya na ah minsan na lang ako umuwi dito sa san pablo ang layo kasi maguwian galing UST
Ikaw kasi loloko loko ka eh di sana sabay tayo sa Darrent High sagot naman saken ni mint.
ulul! Ewan ko bwesit kasi si Chloe eh! pinagkalat pa ung scandal namen kapag tapos niya kong iwan at ipagpalit doon sa jowa niyang bangus. Kick out tuloy ako sa Darrent. Buti na nga lang at makapangyatihan ang angkan namen at nakapasok ako sa UST sa maynila dahil walang nakitang bad records ko.
Oi kayo na muna maglaro uuwe na ko sabi ni James pinsan ko.
Ay oo nga pala kilala mo ba ung sinasabi na princesa ng Darrent High ngayon?
tinitigan muna ako ni Mint bago sumagot.
Ah si Mayumi ba? Oo baket? binalya niya ako ng konto sabay shoot ng bola.
Hehehe *tawa ko ng nakakaloko* Maganda siya type ko walang gatol na sagot ko.
Wag siya iba na lang, maingay siya at innosente wag siya inagaw ko ang bola sa kanya at nagshoot.
Gusto mo ba siya? Akin na lang siya sagot ko at biglang smirk ng nakathree point ako
Gusto ko siya Rain wag siya iba na lang hilingin mo" tumigil ito sa pag dribble ng bola at humarap saken ng seryoso
Let the best man win na lang pare? or daanin naten sa game? malaki ang utang na loob saken ni Mint dahil sa pagako ko ng lahat ng sex scandal na kinalat ni Chloe.
Oo tinuhog kameng magkakaibigan ng iisang babae, pasalamat siya at babae siya.
Strikto ang pamilya ni Mint at ayaw ng mga skandalo, kaya ng makiusap ito sakin ay hindi na ako nagdalawang isip na tulungan siya tutal hindi naman nakita ang mukha nito.
Ang mga magulang ko man ay magalit pero hindi ako pababayaan
wag ganun pare
......previously.....
...Andy's....
We just sit their not talk while im driving. sinisilip ko siya pero mukhang malalim ang iniisip niya.
"you don't need to tip toe on me andy" sabi ni maya na nakatingin pa din sa labas.
"What happen to us? why do get in here? you know how much i want you maya"
"Talaga ba Andy?" at na pa tingin ito saken malungkot amg mata
"Yes! Maya shit i hate when you run away kanina, bevause of what? kay Mint! hindi ka mahal noon" sinundaan ko ang tingin niya kahapon kaya alam ko kung baket siya nagwalk out.
"Its all your fault, kung hindi mo ako itunulak pa layo sa mga kaibigan ko hindi magiging ganun si Sarah"
"She's just using you" simpleng sagot ko at nagseryoso sa pagdadrive.
"Saan tayo pupunta?"
"kakain muna tayo kapag tapos ng nangyare kagabe na guhutom ako" na papangiti ako kaoag na aalala ko ang nangyare.
"Please just drive me back sa campus" pakiusap nito
"Your mine now Mayumi, pananagutan kita" sabi sabay kindat sa kanya.
"Your being irrational again Andy!" bulyaw nito ang cute.
"Why? are you telling me after what happen hindi mo ko papanagutan?? paano kung mabuntis kita?"
"Nagcondom ka wag mo nga ako gaguhin!" iritable nitong sagot.
"Ikaw naman kumain muna tayo, hindi ako paoayag na magutom ang baby naten" pangaasar ko pa na tatawa na lang ako.
"You! you!-"
"Where here" putol ko sa sasabihin niya.
"Maguusap tayo ng ayos-" pinigil ko ang sasabihin niya sa paraan ng pag halik.
Napakapit ito sa batok ko at naghalikan kame ng matagal, parang agawan ng laway, at may pangigigil.
"See that? I can fuck you here but you wont disagree" lunayo ako at hinabol niya ang labi ko.
"What are we doing Andy?" bakas ang pa tataka sa mga mata nito at pinunasan ko ang bibig niya.
"Were having a mutual chemistry, accept it Maya, akin ka na" at tinangal ko ang seatbelt nito at lumabas ng sasakayan.
....Maya....
Nakakainis ano ba nangyare saken at parang humaling na humaling ako kanina na makipaghalikan sa kanay.
"Bastos talaga hindi man ako ipagbukas ng pinto" lumabas na ko at sumunod sa kanya sa loob.
Infairness hindi pa din nagbabago ang lugar na to. Tambayan to ng mga studyante ng Darrent dati.
"Goodmorning po maam Maya, table for?-" sabi ni Mika naging kavlose namen dito sa Amor'e pangalan ng club house.
"She's with me" sabat ni Andy sabay hila ng kamay ko.
"From now on, your going to stay beside me" sabi nito ng makaupo ako at halikan ang labi ko.
BINABASA MO ANG
The playboy meets Ms. Malibog..
RomanceStory time how to enemy turns hate to attraction