hayup talagang Andy un akala niya nagwagi na siya hindi ako papayag!! ang lakas ng loob niyang ipahiya ako anu tingin niya sa aken?? papatalo..grabe!!hindi pa nga ako nag kakaboyfriend ganito agad ang bubungad sa lovelife ko!!!
mababaliw ata ako sa ginawa niya,,pero in all fairness magaling siyang humalik,,hayup na un!!ERASE ,,adik!!huhuhu,,
natakbo ako habang naiyak!!rinig ko pa din ang mga sigawan nila ang sakit ng ginawa niya,,ginawa na talaga niya akong slut,,OUCH you know..did she know na babae pa rin ako na may feelings?? asa demonyo un eh!!
well!!grabe ung mga naririnig ko ngayon!!
B1: Men sabi sayo eh!!hot lang talaga siya..even Andy admit it..
B2: wala naman siyang sinabeng ganun kanina!!
B1: to think na hindi siya na arouse at si Maya ang ng iwan means may gusto talaga siya kay maya..
Grbae naman makaLOGIC si kuya..hmp..I still running and I don't know where my feet will take me..
G1: she's a modern slut
G2: she's not just slut..She's the ice princess
Beki1: No!!malibog lang talaga siya..
B3: Ingit!!hot niya kaya..
B4:Sorry men!!mukhang item pa rin sila ni ANdy..
G1: you think so!? Blake??
G2:pwedi! ng ikiniss nga siya ni andy parang nasarapan ang loko!!
Bek1:anu ba kayo si Andy un kahit posteng may palda pinapatulan..
G1:Eh!! bakit ikaw hindi ka niy pinapatulAN??
mga gagong chismosa't chismoso!! mga walang buhay..huhuhuh
was still running ng maabo'tko ang pinakadulong are ng mga dorms..
Things are being complicated sa gantihang ito kung AKALA ng Andy na yan na nakabawi na siya at kung inaakala ng mga tao na magpapatalo ako sa kanila,,NO FREAKING WAY..I'll make sure to get even!!!
BUt HOW??
HUHUHUHU..MASAKIT NA ANG MATA KO SA KAKAIYAK DITO..grabe ang ganda naman dito..bakit hindi ko alam ito??ang tagal ko ng naglilibot huh!! ung area kasing inuupuan ko?ung parang burol siya na hindi!!may parang mini garden!! and ang daming wild flowers sa labas..
BINABASA MO ANG
The playboy meets Ms. Malibog..
RomanceStory time how to enemy turns hate to attraction