CHAPTER 2: The unbecoming (The char- char story)
ANDY’s POV
Ulala!!!...Na dito pala ang Ms. Sungit ng Darent High,, Biruin mo ang pantasya na dito na…PATAY KA SAKIN NGAYON
*flashback*
“Hey Man ipasa mo na ang bola!” sigaw ni Axel
Na dito kames a may part ng village namen, naglalaro kame ng bascketball. Ng may dumaang White sports car na nakababa ang binta sa likod..
Nakita ko doon ang isang maamong batang babae na naka-black,,
Mukha siyang malungkot at parang may malalim ang iniisp niya kasi hindi niya nakikita na nakatingin ako sa kanya..
Nagulat ako ng tapikin ako ni James,,
“Si Maya nga pala,, schoolmate ko sa Darent,,ang ganda no?”
Speechless ako sa sinabi niya,,,so sa Darent pala siya nag-aaral,,saying sa UST kasi ako ngayon nag-aaral,,na-kick out kasi ako sa Darent..
Iba na kasi ang laging napapaligiran ng mga babae,,napangiti tuloy ako..
Hindi ko na maintindihan ang mga sinasabi ni James,,
Pagbalik ng tingin ko sa bata ay tinaasan niya ako ng kilay..
Then Axel said that echoes to my head..
“Don’t forget to mention,, She’s deadly at dangerous men..SHE”S THE PRINCESS OF DARENT”
“huh?..anung ibig mong sabihin Ax?”
“Simple lang keep off the grass men,,hindi siya tulad ng ibang babae na pwedi mong ikama”
Hindi ko naman sinabing ikakaa ko ah..iba na ihip ng isip eh…
*end of flashback*
“hoy Andy anu yang iniisip mo?” bulahaw ni Mint ng nanahimik ako..
“Wala naiisip ko lang kung saan masarap mag make out” palusot ko sa tanung niya…mahirap na baka mahalata ako..patay na patay pa naman din ang isang to kay Maya..
“Bakit mo naman yan pinoroblema?”
“Kasi si Marla,,nagtatampo eh!!kilala mo naman ang isang yun” well half truth din naman to eh…
BINABASA MO ANG
The playboy meets Ms. Malibog..
RomanceStory time how to enemy turns hate to attraction