Don't be too close

49 0 0
                                    

"why do keep playing, with me Andy?" na lilito ako sa inaasta ni Andy, his not like this lagi kameng aso at puso.

"Because im responsible to you Maya" tipid na sagot nito at ibinalik ang atensyon sa pagkain.

"Hangang kailan? lets just make this a one night stand, lalaki ka walang mawawala sayo"

"Mahal mo pa ba siya?" i remove my eyes from him, i know who's talking about. And im not even going to denay na may gusto talaga ako kay Mint, even people around me kmows thats.

"Oo! kailan ba na wawala ang pagmamahal Andy?" kase ang alam ko matotoo ka lang na masanay at mananatili ito sayo, maiisip mo at higit sa lahat ito ang matinding connection mo sa taong iyon.


"Then lets make this more fun, be with me. Kasi siya ang mahal mo I need someone to burn my passion and from last night i know na ikaw lang makakagawa noon" seryosong tingin nito at hinihintay kong magbago ang expression ng mukha nito.


"What if ma-fall ako sayo?"

"So be it, at same with me. you mine now Mayumi" sabi nito na hinawakan ang kamay ko sabay halik.

kinila butan ako sa pagdampi ng labi nito sa balat ko.


"I dont wanna play fire Andy, Im afraid and let be practical. Hindi naman lahat ng babaeng naka one night stand mo ikakama mo ng matagal, ikaw pa magsasawa ka din saken".


"Let try then, kapag one month nagsawa ako walang makakalabas sa lahat ng nangyayare. Plus mabilis kang makakamove-on kay Mint kung may gagamitin ka I am willing but you need to pay me with your body"



"Pag-iisioan ko muna" sumubo ako at iniba ang tingin para hindi na ako makapag salita baka pumayag ako ng wala sa oras.


"If your done i uuwe na kita" sabi nito at nagcellphone ng nagcellphone.


tahimik akong na inhatid ni Andy at hindi na kame naginipan habang nasa byahe na para bang parehas kameng nagiisip kung tama ba ang nangyayare.


"God! sino ba yan??" na bubwesit kong bangon, dahil may gusto na atang warakin ang pinto ng flat ko.

"How dare you Mayumi! kahit magkaaway tayo hindi ko ginagawang lumandi kay Mint!" paghahampas saken ni Sarah ng pagbuksan siya ng pinto.

Nagpantig ang pandinig ko ang kapal ng mukha ng baliw na tong sumugod samantalang kitang kita ko siyang nakikipag sex kay Mint.

"Ang kapal mo!" sampalin ko nga ng malakas "Totoo ba? nakita kita noong friday nagsesex kayo ni Mint sa Bermuda Garden tapos ang kapal mong pumunta dito at sugudin ako?" tinulak tulak ko siya, anong karapatan niyang hataw hatawin ako?

"Ang kati? at least ako lumandi man hindi buong pilipinas na kakaalam!" galit niya pa din ito na sinusubukang hilain ang buhok ko kaya nskatikim din ito at pinaghahampas at tinulak tulak ko.

"Kumati man ako at least ako hindi ahas na tulad mo, wala kang kwenta Sarah, wala kang utang na loob na dito ka dahil sa pera at kasikatan ng pamilya ko" sabi ko sabay malakas na tulak sa kanya

"Tama na yan!!" rinig kong siggaw ni Andy. Na pa ikot naman ang paningin ko pinakakaguluhan na pala kame.


Sheet na patingjn ako sa sarili ko naka  black nighties lang ako na hangang midtigh lang.

"You bitch stay away from my girlfriend" duro ni Andy kay Sarah at inabot ang jacket niya sakin.

"Umuwi na kayo tapos na palabas mga manyak!!" sigaw nito sa mga na nood.

The playboy meets Ms. Malibog..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon